Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Nối mi mắt

Posted at  06:09  |  in  



dũng nối mi
Nối mi là gì?

-Nối mi một phương pháp làm đẹp cho đôi mắt cực kỳ hiệu quả đã được biết tới trong vài năm gần đây,nối mi có thể mang lại hiệu quả thâm mỹ của tất cả những phương pháp làm đẹp mi mắt truyền thống như:gắn mi giả, uốn,chuốt mascara,bấm-kẹp...mà lại tiết kiệm thời gian cũng như chí phí 

dũng nối mi


-Nối mi ở đâu?

Hẳn chị em sẽ hết sức băn khoăn và không biết nên chọn cho mình một địa chỉ nối mi ở đâu để vừa đạt được hiệu quả thẩm mỹ và độ bền cao mà lại vừa an toàn cho sức khỏe của đôi mắt và hàng mi của mình thì thực là điều không dễ mặc dù hiện nay dịch vụ nối mi là khá phổ biến thậm chi ở 1 cửa hàng gội đầu bạn cũng thấy dịch vụ nối mi,rồi trên internet thì nhan nhản những lời quảng cáo nối mi “siêu bền” siêu đẹp” “siêu rẻ”……và không ít chị em đã thất vọng thậm chí là ôm hận vì những cái siêu đó.
Nên chị E cần hết sức thận trọng khi chọn cho mình một địa chỉ để làm đẹp!

dũng nối mi


-Dũng nối mi

 khác với những địa điểm nối mi không chuyên nghiệp khác Dũng nối mi là một cái tên đã được nhiều chị em biết đến và tin tưởng trong nhiều năn qua tại Hà Nội với đội ngũ thợ nối mi nhiều năm kinh nghiêm trong dịch vụ nối mi,sử dung nguyên liệu nhập khẩu với chất lượng cao và an toàn với sức khỏe,giá cả cạnh tranh,thài độ phục vụ nhiệt tình thân thiện và trách nhiệm chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượnng dịch vụ nối mi chuyên nghiệp!


dũng nối mi


liên hệ:
đc: số 2 - ngõ 738 đường láng - đống đa – HN
đt: 0978 609 694
website: dungnoimi.com
facebook: Dũng Nối Mi


lưu ý: để khỏi phải chờ đợi khi tới nối mi chị em nhớ đặt chỗ trước khi tới nhé
(gọi hay nhắn tin cho Dũng biết tên và giờ muốn làm)
Xin cảm ơn!


Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top