Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Làm gì để giúp trẻ thông minh hơn?.

Posted at  17:55  |  in  Sức khỏe đời sống

Tại Việt Nam cũng như nhiều nước đang phát triển khác, chế độ ăn của bà mẹ mang thai và cho con bú thường không cung cấp đẩy đủ DHA cho nhu cầu phát triển trí não của trẻ nhỏ.

Bổ sung đầy đủ DHA trong giai đoạn mang thai và cho con bú sẽ giúp trẻ phát triển và hoàn thiện hệ thống thần kinh và thị giác giúp trẻ có thể tăng chỉ số thông minh (IQ) cũng như hoàn thiện chức năng nhìn của mắt tốt hơn.
Làm gì để giúp trẻ thông minh hơn? - 1
Bổ sung DHA ngay từ khi còn trong bụng mẹ
DHA là thành phần a-xit béo tham gia trong cấu tạo não, đóng vai trong vô cùng quan trọng trong cấu trúc của hệ thần kinh trung ương, vỏ não và võng mạc mắt. Nghiên cứu cho thấy, nếu trẻ được cung cấp đầy đủ DHA từ giai đoạn bào thai cho đến trước hai tuổi, sẽ có chỉ số thông minh (IQ) cao hơn 8,3 điểm so với trẻ không được cung cấp đầy đủ dưỡng chất này. Khi chỉ số IQ tăng thêm 8,3 điểm sẽ tạo sự khác biệt rất lớn về trí tuệ của trẻ.  DHA còn giúp tăng cường miễn dịch, giảm dị ứng cũng như hạn chế nguy cơ rối loạn hành vi và cảm xúc ở trẻ. Ngoài ra DHA cũng giúp trẻ nhỏ có thị lực tốt hơn. Giai đoạn cần bổ sung DHA nhất là từ khi trẻ còn là bào thai cho đến khi trẻ được hai tuổi. Nói khác đi thì DHA cần được bổ sung cho bà mẹ mang thai và cho con bú, khi đó trẻ sẽ được cung cấp DHA thông qua sự nuôi dưỡng từ người mẹ.
Chế độ ăn của hầu hết các bà mẹ mang thai ở nước ta thường bị thiếu hụt DHA. Một số loại sữa hay Vitamin tổng hợp sử dụng cho bà bầu cũng có chứa DHA, tuy nhiên thường không cung cấp đủ DHA cho nhu cầu của bà mẹ mang thai và cho con bú.
Làm gì để giúp trẻ thông minh hơn? - 2
Tập đoàn Earth’s Creation (Mỹ) đã nghiên cứu và sản xuất thành công viên uống có tên gọi là DHA Neuro IQ giúp cung cấp đầy đủ DHA theo nhu cầu của bà mẹ mang thai và cho con bú với liều dùng là 2 viên mỗi ngày. Nếu bạn đang sử dụng sữa hay Vitamin tổng hợp có chứa DHA sử dụng cho bà bầu thì có thể sử dụng 1 viên mỗi ngày. Nên sử dụng DHA Neuro IQ trong suốt thời gian mang thai và cho con bú.
Một số đối tượng khác như trẻ đang đi học, người lao động trí óc, sử dụng DHA Neuro IQ với liều 1 viên mỗi ngày.
DHA Neuro IQ là sản phẩm của tập đoàn EARTH’S CREATION (Hoa Kỳ), được sử dụng rộng rãi tại Mỹ và Châu Âu, sản xuất tại Hoa Kỳ, tuân theo các quy định cao nhất của FDA (cơ quan quản lý dược và Mỹ phẩm của Hoa Kỳ). Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top