Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Mắt đẹp nhờ nối mi

Posted at  23:08  |  in  


Nằm im trong hơn 1 tiếng đồng hồ, Thảo Minh (nhân viên ngân hàng, Q.3) để mặc việc “tút” lại hàng mi mỏng, thưa, ngắn của mình cho chuyên viên làm đẹp. Thỉnh thỏang, cô hơi nhột khi cảm nhận một sợi lông mi nhỏ được gắn lên. Để nối được hàng mi tự nhiên, chuyên viên dùng băng keo y tế dán cố định nhẹ nhàng mi mắt của khách nhằm tránh rung động mạnh trong quá trình nối, rồi dùng nhíp đầu nhỏ gắn từng sợi mi vào gốc mi bằng keo chuyên dụng. Quá trình tỉ mỉ này được chuyên viên làm rất chăm chú, hàng mi đều, dài tự nhiên hay không là nhờ kỹ thuật nối chuyên nghiệp của nhân viên. Sau khi hoàn tất, Thảo Minh khá hài lòng với đôi mắt mới của mình, chính hàng mi vừa nối đã tôn khuôn mặt cô thêm có hồn.
 


Chăm sóc mi

Trước khi nối, chuyên viên sẽ trò chuyện tìm hiểu thói quen chăm sóc mắt của bạn. Nếu bạn có thói quen dụi mắt liên tục, nối mi sẽ trở thành cực hình, hoặc bạn có tiền sử hay lên chắp (lẹo) hoặc mắt quá nhạy cảm thì hoàn toàn không nên nối mi. Sau khi nối, bạn chỉ cần chải lại, lấy những sợi mi rơi ra bằng chổi mascara đã hết, tránh dụi thẳng vào mi hay xối nước mạnh khi rửa mặt. Nên dùng bông tăm massage nhẹ tẩy trang nhằm tránh gây rối, đứt và đọng sợi bông trên mi mắt. Thậm chí bạn có thể thoải mái bơi lội sau khi nối mi nhưng nhớ phun nước sạch lên mắt để làm sạch chất clo, tránh hỏng keo nối mi. 

Trước khi trải nghiệm với việc nối mi, bạn nên xem khuôn mặt mình có phù hợp với một hàng mi dày, dài, đẹp hay không? Hàng mi đẹp là hàng mi cong dày tự nhiên và có độ dài vừa phải. Mi quá dài và dày sẽ khiến mắt bạn như ngái ngủ hoặc có ánh nhìn kém sắc sảo, đồng thời khiến bạn thường xuyên phải đi dặm lại hơn là cách nối mi vừa phải. Mắt nhỏ nên nối mi dài, sợi so le, không quá dày, mắt bầu hoặc lồi nên nối mi dày có độ dài trung bình.

 

Cheryl Cole đã tạo ra làn sóng nối mi tại Anh nhờ hình ảnh quyến rũ với hàng mi cong dài


Mách bạn:

-    Nối mi không khiến cho mi thật bị rụng theo như mọi người vẫn nghĩ. Việc này chỉ xảy ra khi bạn nối vô tội vạ, hay dùng tay dứt, kéo.

-    Nối xong, để tránh cay mắt, bạn nên đợi 10 phút cho keo khô hẳn rồi mới mở mắt.

-    Khoảng 2 đến 3 tuần, nên đi dặm lại để tránh kích ứng mi.

-    Tháo mi nối ngay khi thấy ngứa kéo dài, có mụn nước hoặc gốc mi cụp gây quặm mắ

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top