Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Nối mi công nghệ Mỹ

Posted at  04:03  |  in  Tin tức

Ni mi công ngh M Tại  Dũng nối mi là một phương pháp làm đẹp đôi mắt cho bạn, người ta nói đôi mắt là cửa số tâm hồn, chúng tôi sẽ giúp bạn có được đôi mắt hút hồn người đối diện với bạn, mang đến cho bạn một làn mi đẹp tự nhiên, dày và cong như ý muốn, làm cho đôi mắt to tròn, sắc nét

Nối mi công nghệ mỹ

Nối mi công nghệ Mỹ sẽ được các kỹ thuật viên của Dũng nối mi thực hiện một cách cẩn thận, trau chuốt cho từng sợi mi. Kỹ thuật viên sẽ thực hiện dán keo vào mí mắt, dùng nhíp hoặc kim tách từng sợi lông mi nhân tạo, nhúng vào keo và dán trực tiếp lên ½ chiều dài của lông mi thật, giúp bạn có được chiều dài và độ cong của sợi mi vừa phải, phù hợp với khuôn mặt.
Đặc biệt, tại Dũng nối mi mi lụa được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, có nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, chất liệu lụa mềm mại, và an toàn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ thanh niên đến trung niên… Từng sợi mi lụa được kết nối với sợi mi thật đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt.

Kết quả nối mi công nghệ Mỹ

nối mi công nghệ mỹ 2
Kết quả nối mi công nghệ mỹ

- Tạo được đôi mi dài, cong, đều, rập vừa phải, đẹp tự nhiên, điểm tô cho đôi mắt trong veo, to tròn và hấp dẫn. Đặc biệt, sản phẩm mi lụa được nhập khẩu 100% tù Mỹ, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây cộm mắt.
- Tiết kiệm được thời gian cho việc trang điểm lông mi

Quy trình nối mi bằng công nghệ Mỹ

Bước 1: Tư vấn cho khách hàng chọn loại mi phù hợp với đôi mắt hiện có

Bước 2: Làm sạch mi mắt
Bước 3: Dán băng dính
Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành nối mi, trải mi cho đều và đẹp tự nhiên nhất, phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt. Từng sợi mi lụa được dán vào mi thật một cách cẩn thận và nhẹ nhàng.
Bước 5: Tháo băng dính và tra thuốc nhỏ mắt
Sau khoảng 1-2 giờ thực hiện nối mi, bạn đã có thể sở hữu ngay đôi mi như ý, đẹp tự nhiên, độ dài và dày vừa phải, phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mỗi người. Hiệu quả thể hiện ngay sau khi kết thúc quy trình.
Giờ đây, mỗi khi trang điểm, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian vì không phải cất công chuốt mascara.


Ngay bây giờ bạn có thể yên tâm khi đến với dịch vụ nối mi mắt của Dũng nối mi, hay nhấc điện thoại và gọi trước để chúng tối sắp xếp cho bạn làm ngay, và bạn sẽ không phải đợi lâu, Rất mong được gặp lại quý khách

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top