Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Rèm mi cong

Posted at  23:12  |  in  Tin tức

Một hàng mi đẹp phải hội đủ các tiêu chuẩn: dài, dày và cong. Tuy nhiên, nếu không được sở hữu hàng mi chuẩn, bạn cũng không nên lo lắng, vì có rất nhiều cách biến hóa từ “không” thành “có”.

Sau khi vẽ mắt xong, bước kế tiếp là làm cong lông mi. Để hàng mi cong đều và không bị gãy, cần bấm vài lần theo chiều từ ngoài vào trong. Đầu tiên là bấm phần ngọn của lông mi, sau đó dịch vào một chút bấm tiếp. Cứ như thế cho đến sát phần chân mi thì giữ lâu hơn. Cuối cùng, bạn chải mascara theo chiều từ gốc đến ngọn để giữ độ cong cho mi. Bạn nên tùy theo độ dài - ngắn, dày - mỏng của hàng mi, độ lớn của đôi mắt, mục đích của việc trang điểm để sử dụng mascara, loại mi giả phù hợp.

Chọn mascara phù hợp
* Lông mi dày và dài: chỉ cần chải mascara trong để giữ độ cong mà trông vẫn tự nhiên. Bạn cũng có thể dùng mascara đen và chải theo hình zíc-zắc.
* Mi dài nhưng thưa hoặc sợi mi mỏng: nên dùng mascara loại hai đầu trắng - đen để làm tăng độ dày cho mi. Chải bằng đầu màu trắng trước, sau đó chải lại bằng đầu màu đen, chú ý sao cho màu đen che hoàn toàn mascara màu trắng. Nếu dùng phương pháp này, nên bấm mi thật kỹ, vì khi chải mascara dày, sợi mi bị nặng, có thể không giữ được độ cong ban đầu.
* Lông mi không dài: có thể sử dụng mascara nối mi dạng sợi để tăng độ dài cho mi. Những sợi lông cực mảnh này khi nối với mi thật trông rất nhẹ nhàng, gần như không thể phát hiện được.
[Rèm mi cong | Chải lông mi, Làm đẹp, Tư vấn, Làm đẹp]
Dán mi giả tự nhiên
Nếu mi quá ngắn và thưa, bạn có thể dùng mi giả.
- Khi trang điểm ban ngày, bạn nên dùng loại mi giả sợi thẳng.
- Khi tham dự tiệc tối hoặc muốn làm nổi bật đôi mắt, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, bạn có thể dùng mi giả dạng sợi đan chéo nhau.
- Muốn mắt to, tròn hơn, bạn có thể dùng mi giả loại dài ở giữa, ngắn hơn ở hai đầu.
- Muốn làm bật phần đuôi mắt, bạn nên chọn kiểu lông mi  sợi ngắn ở đầu, dài hơn, dày hơn ở phần đuôi mắt.
Trường hợp mắt nhạy cảm hay chảy nước mắt, bạn nên chọn loại mi chùm (mỗi chùm khoảng 7-8 sợi). Loại mi này trông tự nhiên, không gây cảm giác nặng mắt. Khi sử dụng mi chùm, bạn nên kẻ mắt nước trước và phải giữ khoảng cách giữa các chùm mi bằng nhau, độ cao thấp như nhau, không để các chùm mi bị xô lệch. Khi dán xong nên cắt ngắn bớt một vài sợi mi ở đầu mắt để trông tự nhiên.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top