Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Trị sẹo lõm, sẹo rỗ bằng công nghệ đa lớp 3D Fractional.

Posted at  17:51  |  in  Làm Đẹp

Trị sẹo lõm, sẹo rỗ bằng công nghệ đa lớp 3D Fractional.

Làm đầy những vết sẹo rỗ do trứng cá, do thủy đậu hay đơn giản chỉ là xóa bỏ những lỗ chân lông thô to của người da dầu là một nhu cầu không hề đơn giản.

Đã có khá nhiều lời quảng cáo hấp dẫn như là sẹo bằng ánh sáng xanh, Laer Co2, siêu mài mòn sẹo hay tế bào gốc tự thân làm đầy sẹo... nhưng dường như kết quả vẫn chưa thực sự khiến các thượng đế hài lòng? Hãy tham khảo thêm một công nghệ lấp sẹo lõm tiên tiến từ nguyên lý sử dụng phân tách da vi phần đa lớp 3D Fractional từ Israel.
Trị sẹo lõm, sẹo rỗ bằng công nghệ đa lớp 3D Fractional - 1
Chuyên gia Rorbert trực tiếp đào tạo cho nhân viên SENTA MEDI
Theo chuyên gia đầu ngành sẹo lõm, Robert Dr.Glen Calderhead “Khác với những tình trạng bệnh lý làn da, sẹo lõm là những tổn thương do thiếu hụt và đứt gãy các chuỗi liên kết và bị mất một phần mô da nên đại đa số các quan điểm đều cho rằng trị sẹo lõm rất khó. Tuy nhiên, thực tế việc trị sẹo không hề khó vì nhờ có những tác động xuyên sâu đến từng chân sẹo chai sần, công nghệ 3D Fractional đã nhẹ nhàng tái tạo tế bào, tăng cường sản sinh collagen và elastin bổ sung cho những chuỗi liên kết bị đứt gãy để rút ngắn chiều dài, thu hẹp chiều rộng và làm nông chân sẹo.”
3D Fractional chuyên gia điều trị sẹo lõm, phục hồi da lão hóa
Trị sẹo lõm, sẹo rỗ bằng công nghệ đa lớp 3D Fractional - 2
3D Fractional thu hẹp chiều rộng, rút ngắn chiều dài và chiều sâu chân sẹo
Sử dụng năng lượng sóng RF lưỡng cực để phá hủy cấu trúc chai sần ở chân sẹo, các siêu vi kim dẫn năng lượng đi sâu vào tầng đáy thượng bì kích thích sản sinh tế bào mới, tăng cường sản sinh collagen và elastin để bổ sung vào những khoảng trống thiếu hụt, phục hồi cấu trúc săn chắc của làn da. Các vết sẹo sẽ được thu hẹp độ rộng, rút ngắn chiều dài và chiều sâu của chân sẹo. Quá trình phục hồi diễn ra âm thầm dưới da và sẽ biểu hiện lên bề mặt da sau 10-15 ngày và kết quả đẹp lên rõ rệt sau 28 ngày.
Ghi nhận từ các kết quả điều trị cho thấy, 3D Fractional còn mang lại hiệu quả xóa nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông và đầy lùi các dấu hiệu lão hóa, mang lại làn da săn chắc, mượt mà.
Trị sẹo lõm, sẹo rỗ bằng công nghệ đa lớp 3D Fractional - 3
Làn da sẹo lõm được tái tạo mỗi ngày và các vết lỗ rỗ dần biến mất
Ngoài ra, tùy theo từng tình trạng sẹo lõm của mỗi làn da, lịc trình điều trị có thể kết hợp với trị liệu bóc tách da vi điểm E-Matrix để tối đa hiệu quả và tiết kiệm chi phí điều trị.
Công nghệ E-Matrix bóc tách da vi điểm hiệu quả cho làn da sẹo nông, da lão hóa thô sần
Trị sẹo lõm, sẹo rỗ bằng công nghệ đa lớp 3D Fractional - 4
E-Matrix được chỉ định hiệu quả với các loại sẹo đáy tròn, sẹo nông và rộng, đặc biệt là sẹo lõm trên những làn da lão hóa, thô sần, lỗ chân lông thô. Công nghệ E-Matrix trị sẹo trên nguyên lý tạo những ma trận điểm nhỏ li ti dạng cột xuống sâu dưới da, kích thích sự gia tăng collagen và các tế bào mới. Bởi vậy sau điều trị các vết nhăn nhỏ, sẹo nông, lỗ chân lông thô, tổn thương bề mặt giảm hẳn và da trở nên mềm mại, mịn màng hơn. Thông thường, E-Matrix được áp dụng cuối liệu trình trị sẹo lõm để làm đẹp toàn bộ bề mặt da.
Khách hàng nói gì về lịch trình trị sẹo tại SENTA MEDI?
Anh Nguyễn Hùng chia sẻ “Là nam giới và không quan tâm nhiều đến hình thức nên tôi không nghĩ đến đến những nốt sẹo lỗ rỗ trên mặt. Đến khi được bạn gái động viên điều trị sẹo tôi mới giật mình nhận ra chúng khiến tôi trở nên dữ dằn và kém thân thiện. Tìm hiểu khá nhiều tôi quyết định chọn mặt gửi vàng vào một lịch trình trị sẹo 3D Fractional kết hợp với E-Matrix. Tôi mới trải qua 3 lần trị liệu mà các vết sẹo lõm đã mờ dần đến 70% và điều đặc biệt là việc trị sẹo không mất thời gian như tôi nghĩ, mỗi lần điều trị chỉ hết 60 phút mà một tháng mới thực hiện một lần. Tôi rất hài lòng với kết quả hiện tại và sẽ tiếp tục duy trì thêm 2 lần trị liệu nữa để mang lại một diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung và tự tin khi làn da không còn sẹo”.
Trị sẹo lõm, sẹo rỗ bằng công nghệ đa lớp 3D Fractional - 5
Còn chị Hoàng Anh (Hoàn Kiếm) lại có một trải nghiệm đầy thú vị với công nghệ Matrix RF. “Tôi bén duyên với công nghệ Matrix là do ông xã mua thẻ tặng làm thử 1 lần. Từng kinh qua nhiều công nghệ thu nhỏ lỗ chân lông và xóa nhăn mà không hiệu quả nên bụng bảo dạ rằng làm cho ông xã vui là chính. Không ngờ bẵng đi 1 tháng, nhìn lại thấy da mỡ màng và mịn hơn. Bây giờ thì tôi sẽ là khách hàng trung thân của công nghệ Matrix, 1 năm chỉ làm 2 lần để duy trì làn da khỏe đẹp và ngăn không cho nếp nhăn xuất hiện”.

Nguồn: http://hn.24h.com.vn/

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top