Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Bí quyết sở hữu đôi mắt đẹp cho teen

Posted at  18:48  |  in  Sức khỏe đời sống

Để sở hữu đôi mắt đẹp, sáng... teen cần phải chăm sóc đúng cách. Nói một cách đơn giản: chúng mình cần bảo vệ mắt từ bên ngoài và nuôi dưỡng từ bên trong.

Kỳ thi học kỳ 2 đã hoàn thành, chúng mình bước vào 1 mùa hè vui tươi và ngập tràn tiếng cười. Sẽ là những buổi dạo phố, ăn kem rồi cả họp mặt cùng bạn bè nữa. Ôi chao, nghĩ đến đã thấy thích! Nhưng phải chuẩn bị thế nào để sự xuất hiện của chúng mình luôn ấn tượng, đặc biệt là với ai kia? Áo váy điệu đà hay trang điểm thật dễ thương, đâu là yếu tố quan trọng giúp teen girl tạo ấn tượng với bạn í? Phải chăng là một đôi mắt đẹp cuốn hút? Cùng tìm hiểu cách sở hữu đôi mắt đẹp lung linh nhé!





Tiết trời vào hè oi ả, ánh nắng chói chang, đôi mắt rất dễ bị ảnh hưởng. Chỉ cần sơ suất một chút thôi cửa sổ tâm hồn của teen sẽ đỏ au. Lúc ấy, ôi, không đẹp chút nào, làm sao gặp mặt “bạn í” đây?

Để sở hữu đôi mắt đẹp và sáng trong đòi hỏi teen phải chăm sóc đúng cách. Nói một cách đơn giản: chúng mình cần bảo vệ mắt từ bên ngoài và nuôi dưỡng từ bên trong.

Bảo vệ mắt từ bên ngoài

Teen girl là chúa thích điệu đà. Chẳng phải gì cả, chỉ để chúng mình thêm xinh xắn và dễ thương trong mắt mọi người thôi đúng không nè? Có điều teen cần lưu ý khi sử dụng mascara hay phấn mắt, nhớ rửa mi mắt thật sạch nha vì các hóa chất này có thể gây kích thích mắt gây viêm mi, dị ứng mắt hay nặng hơn có thể làm nhiễm trùng mắt đó. Thêm nữa nếu sử dụng kính sát tròng, cần tuân thủ đúng quy trình đeo và bảo quản, vệ sinh kính tiếp xúc cũng như giữ vệ sinh đôi mắt nhé!




Teen cũng nhớ mang kính râm lúc ra ngoài và chuẩn bị kính bơi khi tham gia các hoạt động dưới nước. Ánh nắng mặt trời chói chang cũng như môi trường nước ở biển, bể bơi… có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cửa sổ tâm hồn đó.

Còn nuôi dưỡng đôi mắt từ bên trong thì sao?

Cũng như cơ thể, để luôn khỏe mạnh chúng mình cần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Với đôi mắt cũng vậy, cần bổ sung các dưỡng chất quan trọng nuôi dưỡng đôi mắt mỗi ngày. Bên cạnh các vitamin quen thuộc như vitamin A, vitamin C, đôi mắt chúng mình cần có vitamin B6 giúp giảm tình trạng mỏi mắt, có tác dụng kích hoạt hô hấp mô; vitamin B12 gia tăng sự trao đổi chất cho mắt, giúp mắt phục hồi mệt mỏi. Teen thường xuyên thức khuya đọc sách, sử dụng vi tính và trang điểm mắt nên mắt thường hay bị đỏ làm chúng mình không tự tin tí nào! Đừng lo, nếu teen bổ sung cho mắt đầy đủ các vitamin trên cùng hoạt chất Tetrahydrozoline Hydrochloride giúp loại trừ xung huyết kết mạc và Zinc Sulfate giúp xoa dịu và làm giảm chứng viêm mắt do tia tử ngoại chắc chắn cửa sổ tâm hồn lúc nào cũng trong veo và đẹp lung linh luôn.

Vì vậy, ngoài chế độ nghỉ ngơi, dinh dưỡng cần thiết, để sở hữu đôi mắt đẹp xinh, teen nhớ dùng thuốc nhỏ mắt có chứa vitamin B để chăm sóc mắt hàng ngày.

Đôi mắt là cửa sổ kết nối trái tim với trái tim nên hãy bắt đầu từ hôm nay teen nhé, tập cho mình thói quen chăm sóc mắt để không ai có thể rời khỏi ánh nhìn từ đôi mắt đẹp lung linh của bạn.
Nguồn: kenh14.vn


Hiện nay giới trẻ thường rất chăm sóc cho sức khỏe và vẻ đẹp của mình đặc biệt là đôi mắt, với một vẻ đẹp bề ngoài của ngoài hình cơ thể, theo đó là đôi mắt hút hồn, phái nữ thường lấy đó là thế mạnh của mình. Nhưng hiện thực thì không ít chị em chưa biết cách hoặc chưa thực sự quá quan tâm chăm sóc tới vẻ đẹp của đôi mắt của mình. Hãy đến với Dũng nối mi để được tư vấn cho đôi mắt của mình. Dũng nối mi là salon nối mi mắt chuyên nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ đem đến cho chị em đôi mắt với hàng lông mi đẹp nhất, hút hồn nhất.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top