Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Bí quyết làm đẹp mí mắt chỉ với cây bút chì đơn giản

Posted at  02:58  |  in  Tin tức

Đôi mắt đẹp không chỉ nhờ hàng mi cong, dài, quyến rũ khi đi nối mi hoặc dùng mi giả mà còn nhờ vào cách trang điểm mí mắt đẹp, phù hợp với đôi mắt, khuôn mặt cách trang điểm cũng như không gian mà bạn sử dụng. Chỉ với cây bút chì đơn giản cũng có thể tạo nên sự khác biệt cho đôi mắt bạn mà không cần mất thời gian đánh mắt. Dũng nối mi sẽ hướng dẫn bạn các kiểu kẻ mí mắt đẹp nhất từ cây bút chì, hãy đọc làm theo và cảm nhận nhé.
1.      Viền mi trên đơn giản
Với kiểu viền mi đơn giản thích hợp cho những cô nàng thích vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, hiền dịu. Bạn chỉ cần kẻ đường chì mỏng chạy dài theo mi mắt trên và hơi cong về phía đuôi mắt. Nên kẻ chỉ nhạt ở đầu mắt và hơi đậm dần vè phía đuôi mắt cho ánh nhìn tự nhiên hơn. Đây là kiểu kẻ mí đơn giản được nhiều bạn gái lựa chọn sử dụng nhất.


Viền mi trên đơn giản

2.      Viền mắt mảnh
Với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển, nhẹ nhàng lại may mắn sở hữu đôi mắt mảnh đẹp thì cách kẻ chì viền mắt mảnh rất phù hợp nhé. Bạn kẻ chì kéo dài đén 2/3 mi mắt dưới là đã có đôi mắt mảnh tuyệt đẹp nhé.


Viền mắt mảnh

3.      Viền mắt đậm
Với kiểu kẻ viền mi đậm bạn nên bắt đầu từ mi mắt dưới, kẻ mi mắt trên và 2/3 mi mắt dưới. Đường kẻ chì đậm hơn và kẻ chì bắt đầu từ đầu mắt, sau đó kéo dài và đậm dần hơi chếch về phía đuôi mắt. Tiếp tục nối liền lên mi trên và tô đậm khoảng giữa 2 mí mắt cho bạn đôi mắt sâu và trông dài hơn.


Viền mắt đậm

4.      Viền mắt ngược
Thay vì việc kẻ viền cho đuôi mắt dưới bạn kéo dài chì từ đầu mắt đến ½ mi mắt dưới thôi nhé. Kiểu kẻ viền mắt ngược được rất nhiều cô nàng cá tính lựa chọn trong các bữa tiệc hay các dịp quan trọng.


Viền mắt ngược

5.      Viền mắt có cánh
Với những cô nàng sành điệu, thích tạo ấn tượng thì đây là kiểu kẻ mắt thích hợp nhất. Bạn chỉ cần kẻ một đường chì từ đuôi mi mắt trên theo chiều hướng về mang tại, tùy theo sở thích mà bạn kẻ đường chì dài hay ngắn. Tiếp tục nối đường chì với mi mắt trên và tô đều, đậm tạo đôi cánh hoàn hảo cho đổi mắt của bạn. Kiểu kẻ viền mắt có cánh này tạo cái nhìn sắc sảo, mạnh mẽ cho bạn.


Viền mắt có cánh

6.      Viền mắt khói
Bạn kẻ đường thật đậm cho mi mắt dưới, còn mi mắt trên kẻ một đường dài mảnh. Sau đó dùng đầu mút tán nhẹ ½ đường viền cho mi mắt trên là đã hoàn thiện. Kẻ viền mắt khói cho bạn đôi mắt mơ màng, lãng mạn thích hợp với mọi môi trường từ công sở đến các bữa tiệc.


Viền mắt khói


Dù bạn sử dụng trong môi trường nào, dù bạn có đôi mắt thế nào thì chỉ với cây bút chì đơn giản bạn cũng có thể tạo cho mình đôi mắt đẹp hoàn thiện hơn từ làm đẹp mí mắt. Hãy đến với Dũng nối mi để được tham khảo và tư vấn mọi điều về mi mắt cho bạn đôi mắt đẹp như ý muốn.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

1 nhận xét:

  1. Đôi mắt của các chị đẹp quá, đặc biệt là cặp lông mày được làm đẹp bằng phương pháp phun mày tản bột , một sự kết hợp hoàn hảo làm toát lên nét đẹp hoàn mĩ của người phụ nữ.
    Cảm ơn bài viết của bạn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top