Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Làm tan bọng mắt thâm quầng bằng những biện pháp đơn giản

Posted at  02:28  |  in  Tin tức

Đôi mắt là biểu tượng cho vẻ đẹp của người phụ nữ, đôi mắt đẹp và khỏe mạnh cho phái đẹp tự tin và quyến rũ hơn. Một đôi mắt với bọng mắt thâm quầng sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên cũng như sự tự tin của bạn. Vậy làm  thế nào để xóa tan bọng mắt thâm quầng đơn  giản nhất? Hãy cùng Dũng Nối Mi tìm hiểu cách chăm sóc mắt khỏe đẹp từ ngoài vào trong bằng cách làm tan bọng mắt thâm quầng với những biện pháp đơn giản nhất trong bài viết dưới đây.


Mắt đẹp không quầng thâm, bọng mắt

Trước hết bạn phải biết quầng thâm- bọng mắt là gì? Nguyên nhân xuất hiện quầng thâm bọng mắt do đâu?
Có thể hiểu đơn giản bọng mắt là túi mỡ ở dưới da nằm dưới mí mắt của bạn. Vì nhiều lý do, vùng da bọng mắt của bạn trở nên mỏng và khô dần làm cho những tĩnh mạch bên dưới hiện rõ hơn tạo nên quầng thâm cho bọng mắt.
Có rất nhiều nguyên nhân làm cho đôi mắt của bạn có những bọng thâm trông thật xấu xí. Một trong những lý do có thể kể đến như: do yếu tố di truyền, do thiếu ngủ, mệt mỏi, do cấu trúc của xương, do ảnh hưởng của  ánh nắng mặt trời, do chế độ dinh dưỡng không hợp lý, do dùng nhiều loại thuốc làm giãn nở các mạch máu hoặc do tuổi tác,…
Chẳng cần tốn kém thời gian, công sức và tiền bạc với trị liệu hay các loại kem xóa thâm quầng mắt bạn cũng có thế vơi bớt nỗi lo mắt thâm quầng với các biện pháp đơn giản sau đây:
      1.      Trà túi lọc ướp lạnh
Trà túi lọc bạn mang ngâm với nước sôi khoảng 3 phút, sau đó để ráo rồi cho vào tủ lạnh. Bạn chỉ cần thực hiện công việc này từ tối hôm trước rồi buổi sáng hôm sau bạn lấy ra trườm lên mắt từ 10-15 phút bạn sẽ thấy tác dụng diệu kỳ, giảm đi nỗi lo mắt sung cho bạn. Túi trà vừa có thể dùng để uống lại có thể giữ lại làm đẹp đúng là quá tiện dụng và tiết kiệm phải không.


Chườm mắt bằng túi trà lạnh

       2.      Dưa chuột
Chỉ với 2 lát dưa chuột được cắt mỏng và ướp trong tủ lạnh từ 5-10 phút bạn có thể làm giảm bọng mắt thâm của mình nhanh chóng mà rất hiệu quả. Vừa có thời gian thư giãn lại vừa xóa thâm quầng bọng mắt đúng là rất tuyệt vời phải không.


Dưa chuột làm tan quầng thâm, bọng mắt

      3.      Nước nóng và muối
Trộn nửa thìa café muối vào một lít nước ấm, dùng bông gòn nhúng vào dung dịch vừa pha và áp lên mi mắt khoảng 10 phút. Đây là cách đơn giản mà hiệu quả nhất trong việc xóa quầng thâm của bạn khi thiếu ngủ hay mệt mỏi. Hiệu quả sẽ càng nhiều nếu sau 10 phút bạn lại thay miếng bông gòn mới.


Nước muối làm tan quầng mắt

      4.      Nha đam
Nha đam đã trở nên quen thuộc với công thức làm đẹp của chị em phụ nữ. Ngoài làm đẹp da nha đam còn có tác dụng rất lớn trong việc làm tan biến quầng thâm, bọng mắt. Bạn hãy lấy ruột của lá nha đam rồi chà lên bọng mắt, để khô và rửa lại bằng nước ấm. Làm việc này mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài tuần.


Nha đam cho đôi mắt khỏe mạnh

      5.      Khoai tây
Hàm lượng tinh bột trong khoai tây có khả năng chống viêm rất tốt. Bạn hãy dùng khoai tây cắt lát mỏng, bọc vào miếng vải thưa sạch, áp lên bọng mắt từ 10-15 phút đôi mắt bạn sẽ trở nên tươi sáng hơn, xóa tan quầng thâm và bọng mắt xấu xí mà bạn không mong muốn.


Khoai tây cho đôi mắt đẹp

      6.      Nước
Một trong những nguyên nhân gây bọng mắt và quầng thâm chính là thiếu nước, hãy bổ sung lượng nước đầy đủ cho cơ thể mỗi ngày bạn sẽ hạn chế tối đa quầng thâm và bọng mắt. Uống đủ nước vừa cho bạn đôi mắt khỏe đẹp không quầng thâm, vừa cho bạn cơ thể khỏe mạnh và làn da mịn màng.


Uống nước đầy đủ tốt cho làn da mắt

       7.      Trứng gà luộc
Trừng gà mang luộc chín, bóc bỏ vỏ rồi trườm quang mắt cũng là một trong những biện pháp làm tan bọng mắt, quầng thâm hiệu quả, bạn hãy thử và trải nghiệm.


Trứng gà luộc làm giảm sưng mắt

      8.      Thìa lạnh
Đây được xem là phương pháp tiết kiệm nhất cho bạn. Chỉ với chiếc thìa inox, bạn cho vào ngăn đá tủ lạnh từ 5-10 phút, sau đó áp vào bọng mắt. Vừa khiến mắt bạn giảm sưng, vừa cho vừng da dưới mắt săn chắc, không bị chảy xệ và giảm mệt mỏi cho đôi mắt bạn.


Thìa lạnh giúp đôi mắt hết mệt mỏi

       9.      Dâu tây
Trong dâu tây có hoạt chất alpha-hydroxy giúp cho làn da căng, mịn màng và giúp giảm bọng mắt. Với quả dâu tây mua về rửa sạch cho vào tủ lạnh. Hàng ngày mỗi khi dùng bạn chỉ cần thái lát mỏng rồi áp lên bọng mắt 10-15 phút, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả tức thì cho đôi mắt của mình.


Dâu tây cho đôi mắt quyến rũ
      10.  Nước hoa hồng
Một loại mỹ phẩm làm đẹp da quen thuộc của chị em phụ nữ nhưng lại có tác dụng diệu kỳ trong việc giảm quầng thâm và bọng mắt. Chỉ cần dùng bông gòn thấm nước hoa hồng rồi đặt lên mắt khoảng 10 phút đôi mắt bạn sẽ trở nên sáng khỏe hơn, giảm bọng mắt và thâm quầng.


Nước hoa hồng làm đẹp làn da mắt


Với 10 cách đơn giản nhất mà Dũng Nối Mi vừa chia sẻ hi vọng giúp các bạn lấy lại sự tự tin nhất cho cửa sổ tâm hồn của mình. Tạm biệt quầng thâm mắt thật không phải việc khó khăn phải không nào. Đến với Dũng Nối Mi để được khám phá nhiều hơn nữa các biện pháp làm đẹp cho đôi mắt bạn cũng như được trải nghiệm công nghệ nối mi chuyên nghiệp mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn thiện cho đôi mắt.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

1 nhận xét:

  1. Đặc điểm của các phương pháp trên là phải kiên nhẫn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo các thuốc trị thâm quầng mắt tại các link sau:
    trị thâm quầng mắt ở đâu hiệu quả tại tphcm? hoặc tri tham quang mat o dau hieu qua tai tphcm?

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top