Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Tuyệt chiêu đơn giản cùng phấn rôm tạo hàng mi vừa dài vừa dày

Posted at  03:20  |  in  Tin tức

Phấn rôm trẻ em đã quen thuộc với tác dụng làm kem nền trang điểm, tuy nhiên phấn rôm còn giúp ban có hàng mi dài, dày cong vút chỉ với một số bước vô cùng đơn giản. Hãy cùng Dũng Nối Mi chia sẻ bí quyết làm đẹp tuyệt với này nhé.


Phấn rôm tuyệt chiêu cho hàng mi vừa dài vừa cong

Bước 1: Bạn trang điểm những nét cơ bản nhất cho khuôn mặt như: kem nền, phấn nền, kẻ mắt, kẻ lông mày hay tô thêm một ít son màu mà bạn yêu thích.

Trang điểm nhẹ nhàng trước khi thực hiện

Bước 2: Bạn dùng kẹp mi làm cong đôi lông mi của bạn, bước này sẽ giúp hàng mi đẹp hơn khi bạn hoàn thiện mọi thao tác.


Kẹp mi cho hàng mi cong

Bước 3: Dùng cây mascara chuốt mi nhẹ nhàng, cẩn thận như bình thường, nên chuốt từ trong ra ngoài và chuốt một lần để tránh bị khô cho mi.


Chuốt mi nhẹ nhàng

Bước 4: Cho một ít phấn rôm ra một chiếc nắp hộp nào đó, dùng tăm bông kheo léo sao cho phấn rôm dính đều trên tăm bông.
Bước 5: Lấy tăm bông đã phủ đều phấn rôm từ từ chuốt nhẹ trên cả 2 hàng mi, chuốt từ trong ra ngoài cả phía trên và phía dưới hai hàng mi sao cho hai hàng mi đều phấn rôm nhất.


Cho phấn rôm ra nắp hộp và phủ đều trên tăm bông

Bước 6: Dùng mascara chuốt lại một lần nữa cho hai hàng mi dày hơn và trông dài hơn.


Chuốt mi lần nữa cho mi dày hơn
Bạn có thể so sánh hàng mi trước và sau khi sử dụng tuyệt chiêu này


Sự khác nhau rõ rệt của trước và sau khi thực hiện
 
Như vậy Dũng Nối Mi đã cùng bạn trải nghiệm quy trình đơn giản để làm nên điều tuyệt vời cho đôi mắt bạn, chỉ với một chút phấn rôm, mọt cái kẹp mi, một cây mascara bạn đã có thể sở hữu hàng mi cong dày, dài, đẹp tự nhiên mà không cần cầu kỳ với việc gắn mi giả. Hãy đến với Dũng nối mi để biết thêm nhiều điều kỳ diệu khác nữa nhé.


Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top