Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Cách nối mi chuyên nghiệp tại Dũng nối mi.

Posted at  20:25  |  in  Tin tức

Hãy đến với Dũng nối mi bạn sẽ nhận được quy trình cách nối mi chuyên nghiệp của chúng tôi. Với kỹ thuật hiện đại, công nghệ mới, nhân viên nối mi lành nghề, tận tâm với công việc. Dũng nối mi chúng tôi đã và đang đem lại nhiều niềm vui, vẻ đẹp tự nhiên quý phái cho rất nhiều chị em phụ nữ, yêu thích làm đẹp.
Chúng tôi sẽ thực hiện những bước nối mi theo đúng quy trình công nghệ hiện đại nhất, trau chuốt, tỉ mỉ trong từng công đoạn. Mang lại kết quả tốt nhất khi hoàn thành một ca nối mi cho khách hàng.
- Khi khách hàng đến với chúng tôi, đầu tiên đó là vệ sinh mắt sạch sẽ bằng nước sạch. Sau đó chúng tôi thực hiện phân tích, đánh giá, tư vấn cho bạn mắt của bạn sẽ hợp với loại mi gì, nối mi phong cách gì?
rua-mat-truoc-khi-noi-mi
Rửa mắt trước khi bắt đầu nối mi
 - Bước tiếp theo đó là dùng băng dính dán hàng mi dưới lại nhằm mục đích trong quá trình nối mi không gây khó khăn khi bạn nheo mắt lại. Nhân viên bắt đầu chải chuốt mi thật của bạn để cho chúng tách rời nhau ra giúp dễ dàng cho việc nối mi giả vào mi thật.
cach-noi-mi-mat-chuyen-nghiep
Dính mi dưới và thực hiển chải chuốt hàng mi thật trước khi nối mi
- Bây giờ đến công đoạn nối mi giả vào mi thật, công đoạn này đòi hỏi tính tỉ mỉ, khéo tay, kỹ thuật cao để được một hàng mi đẹp cho mắt của bạn. Nhân viên sẽ dùng một chiếc nhíp, nhíp lấy mi giả và nhúng keo vào và dính vào mi thật một cách chuẩn xác nhất, khéo léo nhất. Và cứ thế thực hiện trong khoảng 45 – 60 phút bạn sẽ có đôi mắt với hàng mi cong, dày đẹp như ý muốn.
cach-noi-mi-mat-chuyen-nghiep-2
Thực hiện quy trình cách nối mi mắt chuyên nghiệp, tỉ mỉ tại Dũng Nối Mi
Với cách nối mi chuyên nghiệp như trên, chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Niềm vui sắc đẹp của quý khách là niềm vui của chúng tôi.
Nguồn: dungnoimi.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top