Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Nối mi công nghệ Nhật chỉ có ở Dũng Nối Mi

Posted at  01:24  |  in  Tin tức

Nối mi nghệ thuật công nghệ Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với quy trình nối mi tỉ mỉ, chuyên nghiệp, dụng cụ nối mi nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất. Đến với Dũng Nối Mi để được trải nghiệm công nghệ nối mi Nhật Bản mới nhất này nhé.


Nối mi nghệ thuật công nghệ Nhật Bản tại Dũng Nối Mi

Người Nhật nổi tiếng cẩn thận, chu đáo, khó tính và yêu cầu rất cao, bởi vậy với họ đẹp thôi chưa đủ, an toàn mới là quan trọng.
Dũng Nối Mi với đội ngũ nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, sử dụng các dụng cụ nối mi an toàn, được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, môi trường nối mi được làm sạch, sát trùng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng sau mỗi ca nối mi.


Quy trình nối mi nghệ thuật công nghệ Nhật Bản tại Dũng Nối Mi

Keo nối mi được sử dụng là loại keo nối mi chuyên dụng được nhập khẩu từ Nhật Bản đảm bảo khô ráo nhanh chóng, không gây ngứa, không gây dị ứng, an toàn cho người sử dụng.
Ngoài ra, với nối mi nghệ thuật công nghệ Nhật Bản, Dũng Nối Mi sử dụng các loại mi giả với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, mỗi loại mi và màu mi phù hợp với từng kiểu dáng mắt, từng kiểu dáng khuôn mặt cũng như sở thích của từng khách hàng. Mỗi loại mi giả mang lại vẻ đẹp khác nhau cho đôi mắt của bạn. Tất cả các sản phẩm mi giả sử dụng cho công nghệ nối mi Nhật Bản tại Dũng Nối Mi đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, đảm bảo an toàn, có độ bến cao và hạn chế tối đa được những rủi ro khi sử dụng mi  giả.


Sản phẩm nối mi nghệ thuật công nghệ Nhật Bản tại Dũng Nối Mi

Khi sử dụng dịch vụ nối mi nghệ thuật công nghệ Nhật Bản tại Dũng Nối Mi quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình nối mi tỉ mỉ với cách nối mi chuyên nghiệp nhất. Kể cả những dụng cụ hỗ trợ đơn giản như kem sát trùng tay, sát trùng dụng cụ nối mi, dung dịch làm sạch lông mi,…đều được sử dụng sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản.
Dũng Nối Mi tự hào là trung tâm nối mi nghệ thuật công nghệ Nhật Bản hàng đầu.
Nguồn: http://dungnoimi.com/noi-mi-nghe-thuat-cong-nghe-nhat-ban-tai-dung-noi-mi-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top