Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Những bí quyết cần biết khi trang điểm

Posted at  00:48  |  in  Làm Đẹp

Trang điểm mang lại cho bạn gái vẻ đẹp tư tin, quyến rũ hơn. Việc trang điểm theo bí quyết riêng còn tạo cho bán gái vẻ đẹp nổi bật, khác biệt. Cùng Dũng Nối Mi tìm hiểu 10 bí quyết cần biết trang điểm trong bài viết dưới đây nhé!

Bí quyết trang điểm đẹp

10 bí quyết cần biết khi trang điểm:

  1. Kẻ chì lông mày đã không còn hiệu quả
Một đôi lông mày được kẻ bằng chì thô cứng sẽ làm mất vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt bạn. Hãy thay thế phương pháp kẻ chì cho lông mày bằng cách sử dụng một bàn chải nhỏ và một chút phấn tạo khối cùng tông màu với màu tóc, dùng bàn chải dặm đều phấn trên lông mày chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Kẻ chì lông mày đã không còn hiệu quả

  1. Sử dụng kem che khuyết điểm sau lớp phấn phủ
Rất nhiều bạn gái có thói quen sử dụng kem che khuyết điểm sau lớp phấn phủ sau đó lại luốn cuống không biết xử lý thế nào cho lớp kem che khuyết điểm này không bị lộ rõ. Thật đơn giản, chỉ cần bạn khéo léo một chút, tán lớp kem che khuyết điểm nhẹ nhàng để không bị dày, bết sau đó dùng thêm một lớp phấn phủ mỏng là bạn đã có một gương mặt thật xinh xắn rồi..

Sử dụng kem che khuyết điểm sau lớp phấn phủ


  1. Không đeo lông mi giả quá dày
Một đôi lông mi giả thường rất dài, dày không thích hợp với môi trường công sở hay cuộc sống hàng ngày của bạn, chúng chỉ thật sự thích hợp với những bữa tiệc, dạ hội, sinh nhật,…Tuy nhiên, nếu lông mi của bạn quá ngắn và thưa thì việc sử dụng lông mi giả vẫn là điều cần thiết. Khi ấy bạn hãy lựa chọn loại mi giả thật tự nhiên, mang cắt bớt phần chân mi giả để tránh làm mất vẻ tự nhiên cho đôi mắt. Chú ý chọn loại mi giả phù hợp với đôi mắt và khuôn mặt của bạn, không nên chọn loại mi quá dài, quá dày như mi chùm mà nên lựa chọn loại mi tơ hay mi lụa tự nhiên là phù hợp nhất. Bạn cũng có thể nghĩ đến việc đi nối mi để không cần lo lắng những vấn đề về mi mắt nữa. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm, Dũng Nối Mi đảm bảo mang đến hàng mi đẹp, đôi mắt quyến rũ cho mỗi khách hàng.

Không đeo lông mi giả quá dày

  1. Dùng kem dưỡng cho mi mắt dưới
Bạn có thể chưa biết kem dưỡng mắt có thành phần giúp gây kích ứng, làm sưng và tạo bọng mắt. Hãy dùng một chút kem dưỡng mắt, làm ấm nó bằng ngón tay, sau đó thoa đều lên mi mắt dưới từ trong ra ngoài, đôi mắt của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hảo hơn.

Dùng kem dưỡng cho mi mắt dưới

  1. Tránh để khuôn mặt bóng dầu
Nếu da bạn đổ quá nhiều dầu, hãy thường xuyên dự trữ giấy thấm dầu bên mình, bởi khuôn mặt bóng dầu vừa tạo cho bạn cảm giác khó chịu, vừa tạo cái nhìn không thiện cảm từ người đối diện. Ngoài ra  bạn hãy lưu ý sử dụng loại phấn nền có màu tự nhiên, tránh dùng phấn nền loại màu trắng sẽ càng làm lộ rõ khuôn mặt bóng dầu. Việc thường xuyên dặm phấn cũng là một biện pháp hạn chế độ bóng dầu cho khuôn mặt của bạn.

Tránh để khuôn mặt bóng dầu

  1. Sử dụng phấn nền không hiệu quả
Một sai lầm lớn của hầu hết các bạn gái khi trang điểm là sử dụng phấn nền sai mục đích. Hãy nhớ phấn nên không có tác dụng làm trắng da mà chỉ làm da bạn mịn màng hơn mà thôi. Nên lựa chọn màu phấn nền tương tự màu da của bạn và tùy từng góc độ sáng của khuôn mặt mà sử dụng lượng phấn nền phù hợp.

Sử dụng phấn nền không hiệu quả

  1. Cấm kỵ trang điểm quá sặc sỡ
Việc trang điểm với quá nhiều nhũ màu sắc sặc sỡ trên khuôn mặt thật sự chỉ phù hợp cho những buổi biểu diễn văn nghệ của trẻ em. Đừng nên lạm dụng quá nhiều nhũ sắc khi trang điểm, nhất là đôi mắt của bạn để tránh biến mình thành “người nổi tiếng” khi ra đường.

Cấm kỵ trang điểm quá sặc sỡ

  1. Không cố gắng tô môi quá đậm
Một đôi môi đậm cho bạn gái vẻ đẹp quyến rũ hằng mong ước, tuy nhiên không phải cứ cố tô vẽ cho đôi môi dày, đậm là đẹp, còn phải phù hợp nữa. Dũng Nối Mi khuyên bạn nên kẻ viền môi trước, sau đó đánh son cùng màu với viền môi, như vậy đôi môi bạn sẽ trở nên quyến rũ mà thật tự nhiên.

Không cố gắng tô môi quá đậm

  1. Hạn chế tỉa lông mày
Khi chúng ta càng lớn thì lông mày mọc càng chậm và rụng càng nhanh. Việc tỉa lông mày quá nhiều sẽ khiến đôi lông mày của bạn rất khó hồi phục như ban đầu. Tốt nhất nên lựa chọn một kiểu lông mày đẹp mà bạn thích, sau đó trang điểm sao cho hợp với đôi mắt là đã quá đủ rồi.

Hạn chế tỉa lông mày

  1. Không cố gắng để trang điểm quá “nét”
Ai cũng sẽ thích một sống mũi cao thẳng, một bọng mắt rõ rệt. Tuy nhiên không phải  ai cũng phù hợp với điều ấy vì vậy đừng cố gắng để trang điểm quá “nét” cho khuôn mặt bạn khi điều đó là không phù hợp. Bởi chỉ những chuyên gia trang điểm mới có thể làm được điều ấy, hãy trang điểm nhẹ nhàng thôi cũng đủ làm bạn nổi ật rồi đấy.

Không cố gắng để trang điểm quá “nét”

Những bí quyết trang điểm nhỏ tưởng rằng đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả bất ngờ nhé. Hãy đến với Dũng Nối Mi để được tư vấn nhiều hơn nữa, giúp hoàn thiện vẻ đẹp của bạn.
Nguồn: http://dungnoimi.com/10-bi-quyet-can-biet-khi-trang-diem-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top