Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Những lưu ý khi sử dụng mi giả

Posted at  00:24  |  in  Tin tức

Mi giả là người bạn quen thuộc của những cô nàng yêu thích làm đẹp. Tuy nhiên, việc nối mi hay sử dụng mi giả hàng ngày không đúng cách có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng mà bạn không lường trước được. Khi sử dụng mi giả cần lưu ý những gì? Bài viết dưới đây của Dũng Nối Mi sẽ giúp quý khách hàng trả lời câu hỏi ấy.

Sử dụng mi giả an toàn cho hàng mi đẹp

Mi giả và những lưu ý khi sử dụng:
  1. Mi giả có thể gây ra nhiều tác hại cho cơ thể khi không sử dụng đúng cách hay sử dụng loại mi không đảm bảo
Nếu sử dụng mi giả không đúng cách hoặc sử dụng các loại mi giả có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng rất có khả năng gây ra những tác hại nghiêm trọng cho cơ thể như: Dị ứng da, dị ứng mắt hay làm hỏng mi tự nhiên của bạn. Bởi các thành phần trong mi giả dễ chịu tác động của môi trường hoặc những hóa chất có trong mỹ phẩm, thực phẩm mà bạn sử dụng hàng ngày. Rất nhiều bạn gái sau khi sử dụng mi giả có cảm giác ngứa, rát mí mắt, trong trường hợp ấy tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến chuyên gia hoặc đến gặp bác sĩ không nên tự ý dùng thuốc. Hơn nữa, khi mi giả hết thời gian sử dụng sẽ bị rụng, khi rụng hoặc trong quá trình tháo gỡ mi giả rất dễ làm mi tự nhiên rụng theo, vừa mất thẩm mỹ lại vừa nguy hiểm cho đôi mắt bạn.
Dũng Nối Mi chuyên cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp, mi giả được sử dụng trong quy trình nối mi được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có công nghệ nối mi tiên tiến hàng đầu như: Đức, Nhật, Mỹ, Hàn Quốc … đảm bảo chất lượng mi giả tốt nhất, an toàn nhất cho người sử dụng, hạn chế tối đa mọi rủi ro có thể xảy ra.


Các loại mi giả mới nhất

  1. Cách sử dụng mi giả tốt nhất
  • Lựa chọn loại mi giả chất lượng, an toàn: Để sử dụng mi giả tốt nhất, an toàn nhất cho đôi mắt bạn, trước hết bạn phải lưu ý lựa chọn mi giả của những nhà cung cấp uy tín hàng đầu trên thị trường.
  • Lựa chọn loại mi giả phù hợp với đôi mắt và khuôn mặt của bạn: Dù lựa chọn dịch vụ nối mi hay chỉ gắn lông mi giả hàng ngày bạn cũng nên chú ý lựa chọn hàng mi giả phù hợp với đôi mắt và phù hợp với khuôn mặt của bạn.
  • Chú ý khi cắt mi giả: Khi bắt đầu sử dụng  mi giả, việc cắt mi là quan trọng nhất, vì mi giả thường rất dài, rất dày không vừa khớp với hàng mi thật của bạn.
  • Thoa keo nối mi nhẹ nhàng: Việc dùng keo nối mi an toàn là điều quan trọng nhất, bởi keo nối mi chứa nhiều thành phần có thể gây dị ứng cho mắt. Hãy nhẹ nhàng , cẩn thận khi thoa keo nối mi trên mi thật để tránh bị dính vào mắt.

Sử dụng mi giả đúng cách

  • Gắn mi giả khéo léo: Việc gắn mi giả quyết định đến tính thẩm mỹ cho hàng mi của bạn, cách tốt nhất để gắn mi giả chính xác là dùng nhíp kẹp mi giả đặt vào giữa mi thật sau đó gắn 2 góc mi còn lại với nhau
  • Hạn chế dùng mascara: Với mi giả bạn cũng có thể sử dụng mascara như mi thật, tuy nhiên không nên lạm dụng bởi mi giả đã rất dài và dày, việc dùng mi giả vừa mất thời gian vừa không cần thiết.
  • Một vài chú ý khác: Ngoài những lưu ý khi sử dụng mi giả trên đây, Dũng Nối Mi khuyên bạn nên lựa chọn màu mi giả gần giống với màu mi thật để tạo cảm giác tự nhiên nhất. Hơn nữa, mọi thao tác với mi giả nên nhẹ nhàng vì mi giả cũng rất dễ gãy rụng.
Lựa chọn mi giả phù hợp

Trên đây là những lưu ý cần thiết nhất khi sử dụng mi giả mà Dũng Nối Mi chia sẻ, mong muốn các bạn gái sẽ có được hàng mi cong dài tự nhiên nhờ mi giả mà không phải lo lắng đến những tác hại của mi giả.
Dũng Nối Mi chuyên cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao và tinh thần trách nhiệm đảm bảo mang đến hàng mi đẹp cho mỗi khách hàng.
Nguồn: http://dungnoimi.com/mi-gia-va-nhung-luu-y-khi-su-dung-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top