Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Bạn phải làm gì để có một đôi mắt đẹp?

Posted at  23:56  |  in  Làm Đẹp

Một đôi mắt đẹp là mơ ước của bao nhiêu bạn gái, nhất là những cô gái yêu thích làm đẹp. Vậy phải làm sao để có một đôi mắt đẹp. Bài viết dưới đây Dũng Nối Mi giúp bạn trả lời câu hỏi ấy một cách cụ thể nhất!


Đôi mắt đẹp khỏe mạnh mỗi ngày


Để có một đôi mắt đẹp không phải điều đơn giản, bởi đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là nơi con người thể hiện tình cảm và cũng là cơ quan nhạy cảm nhất trong cơ thể.
Làm thế nào để có một đôi mắt đẹp?
  1. Sử dụng bài tập dưỡng sinh cho mắt hàng ngày
Bài tập dưỡng sinh cho mắt giúp tuần hoàn cơ quan mắt, tạo lưu thông máu cho mắt, giúp đôi mắt sáng, khỏe mạnh
  1. Massage vùng mắt
Dùng kem dưỡng dành riêng cho mắt, massage nhẹ nhàng cho vùng mắt vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho đôi mắt bạn trở nên khỏe mạnh hơn.

Massage cho vùng mắt


  1. Có thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý
Việc sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý là một giải pháp hiệu quả nhất cho đôi mắt luôn khỏe mạnh. Việc ăn ngủ, làm việc đúng giờ còn cho bạn nhiều thời gian để chăm sóc cho sức khỏe.

Cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi


  1. Sử dụng mặt nạ tự nhiên cho mắt
Những loại mặt nạ tự nhiên như mặt nạ mông tơi hay chanh vừa rẻ, dễ tìm, dễ thực hiện lại cho hiệu quả cao, giúp giảm nếp nhăn và mang lại sự trẻ trung cho đôi mắt bạn.


Sử dụng mặt nạ cho đôi mắt


  1. Bổ sung các loại thực phẩm có lợi cho đôi mắt
Những loại thực phẩm giàu vitamin A như các loại cá béo, các loại rau, củ quả có màu đỏ hay màu đậm đều là những thực phẩm có lợi cho đôi mắt. Hãy nhanh chóng bổ sung chúng cho thực đơn hàng ngày của bạn, bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì chỉ trong thời gian ngắn.

Bổ sung các loại thực phẩm có lợi cho đôi mắt


Để có một đôi mắt đẹp không phải dễ dàng nhưng nếu bạn biết cách thì chỉ với một vài tuyệt chiêu nhỏ cũng cải thiện đáng kể những dấu hiệu không tốt cho đôi mắt của bạn.
Đến với Dũng Nối Mi để được tư vấn nhiều hơn nữa cho đôi mắt và hàng mi của bạn.
Dũng Nối Mi còn cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp với chất lượng tốt, giá thành hợp lý, đảm bảo an toàn cho mỗi khách hàng. Đến với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!
Nguồn: http://dungnoimi.com/lam-the-nao-de-co-mot-doi-mat-dep-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top