Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Bí quyết trang điểm cho cô nàng mắt cận

Posted at  18:42  |  in  Làm Đẹp

Những cô nàng mắt cận luôn lo ngại trong việc trang điểm của mình, nhất là khi trang điểm mắt. Bởi đôi mắt trang điểm đẹp đến đâu, khi sử dụng thêm cặp kính cận cũng bằng không. Hơn nữa, việc sử dụng mi giả cho cô nàng mắt cận cũng là một hạn chế vì dễ gây cộm, ngứa khó chịu và không có lợi cho đôi mắt.
Cùng Dũng Nối Mi khám phá cách trang điểm ấn tượng, hấp dẫn cho co nàng mắt cận trong bài viết dưới đây nhé!

Bí quyết trang điểm đẹp cho cô nàng mắt cận

Cách trang điểm hấp dẫn cho cô nàng mắt cận trở nên quyến rũ hơn
  1. Tỉa lông mày
Với những cô nàng “ bốn mắt” thì đôi lông mày trở thành điểm nhấn của khuôn mặt, vì vậy hãy chăm sóc đôi lông mày của bạn thật kỹ lưỡng, hãy lựa chọn kiểu dáng lông mày phù hợp với kiểu dáng đôi mắt và hình dạng khuôn mặt để mọi thứ trở nên hoàn hảo và ăn khớp với nhau tạo vẻ đẹp hoàn thiện cho khuôn mặt của bạn. Lời khuyên từ các chuyên giatrong lĩnh vực làm đẹp mắt tại Nối Mi thì nên lựa chọn hình dáng lông mày cong nhọn cho gương mặt tròn và tỉa lông mày thẳng cho khuôn mặt vuông.

Tạo đôi lông mày làm điểm nhấn cho khuôn mặt

  1. Sử dụng kem che khuyết điểm
Do đeo kính trong thời gian dài nên đôi mắt của những cô nàng mắt cận thường hiện rõ quầng thâm và những nếp nhăn li ti nhỏ, cùng với sự “hỗ trợ” của cặp kính cận thì những khuyết điểm ấy lại càng lộ rõ hơn. Vì vậy việc sử dụng kem che khuyết điểm giúp che đi những vùng da không hoàn hảo dưới mắt là điều vô cùng cần thiết.

Sử dụng kem che khuyết điểm che đi những khuyết điểm của đôi mắt

  1. Uốn mi hay nối mi
Việc sử dụng mi giả cho những cô nàng mắt cận là không phù hợp, tuy nhiên việc uốn mi hay nối mi lại là biện pháp hoàn hảo. Việc uốn hay nối mi, giúp hàng mi cong, dày, đẹp tự nhiên tránh vướng víu khi nheo mắt và còn giúp đôi mắt cận thêm sáng đẹp tự nhiên hơn.

Nối mi giúp đôi mắt đẹp tự nhiên

  1. Sử dụng màu phấn mắt phù hợpViệc lựa chọn sử dụng màu phấn mắt phù hợp càng làm tôn lên vẻ đẹp nổi bật và phong cách riêng của những cô nàng mắt cận đấy nhé. Nếu bạn là người phong cách yêu thích sự nổi bật thì bạn nên lựa chọn màu phấn mắt đối lập với màu gọng kính, còn nếu bạn yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng thì nên lựa chọn những màu phấn mắt nhẹ dịu với gam màu đậm hay trung tính.





Lựa chọn màu phấn mắt phù hợp

  1. Sử dụng eyeliner
Eyeliner giúp đôi mắt trông to và sáng khỏe hơn, nên dùng bút kẻ nước và chổi chải mềm với gam màu xám hay nâu sẫm để đôi mắt thêm phần cuốn hút hơn.

Sử dụng eyeliner giúp đôi mắt to hơn

  1. Son môi với gam màu nổi bật
Ngoại trừ đôi lông mày thì đôi môi cũng là một điểm nhấn quan trọng của những cô nàng mắt cận đấy nhé. Hãy lựa chọn những tông màu nổi bật và ấn tượng cho đôi môi như màu đỏ đậm quyến rũ hay màu hồng dịu ngọt. Đặc biệt việc kết hợp hài hòa màu đôi môi và màu sắc của gọng kính mang lại hiệu quả bất ngờ có thể bạn chưa biết, bạn sẽ thất sự ngạc nhiên đấy.

Lựa chọn màu son môi ấn tượng

  1. Lựa chọn kiểu tóc ấn tượng
Một cặp kính cận kết hợp mái tóc búi cao gọn gàng hay mái tóc xõa bồng bềnh là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Tùy thuộc màu tóc và kiểu dáng tóc mà lựa chọn màu sắc và kiểu dáng gọng kính sao cho  phù hợp hoặc ngược lại là điều cần thiết mà mọi cô nàng mắt cận nên biết.

Kiểu tóc phù hợp làm tôn lên vẻ đẹp của những cô nàng mắt cận

Trên đây là những mẹo nhỏ trong trang điểm khiến cô nàng mắt cận trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Còn ngần ngại gì nữa mà không thử, bạn sẽ nhận được hiệu quả bất ngờ mà bạn không thể biết trước.
Dũng Nối Mi mong muốn mang lại nhiều nhất những kiến thức làm đẹp hoàn hảo cho bạn gái. Đến với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nối mi mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho đôi mắt của bạn nhé.
Nguồn: http://dungnoimi.com/tu-van-cach-trang-diem-hap-dan-cho-co-nang-mat-can-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top