Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Cách trang điểm phù hợp cho từng kiểu dáng mắt

Posted at  20:28  |  in  Làm Đẹp

Mỗi kiểu dáng mắt có những cách  trang điểm khác nhau sao cho phù hợp nhằm tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi người. Nếu bạn biết được kiểu mắt của mình và lựa chọn cách trang điểm phù hợp, đôi mắt của bạn sẽ che lấp được những khuyết điểm và trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Cùng Dũng Nối Mi tìm hiểu bí quyết trang điểm đẹp cho từng kiểu mắt trong bài viết dưới đây để lựa chọn cho bạn kiểu trang điểm phù hợp nhé.

Bí quyết trang điểm đẹp cho từng kiểu mắt

Bí quyết trang điểm đẹp cho từng kiểu mắt:
  1. Đôi mắt sâu
Đôi mắt sâu thường tạo cảm giác gò má cao, vì vậy khi trang điểm bạn cần chú ý tạo hiệu ứng để hạn chế khuyết điểm này. Hãy lựa chọn gam màu be sáng hoặc màu metallic ở gam nóng cho phần mí mắt và tạo điểm nhấn cho xương chân mày bằng sáp mắt.

Trang điểm đẹp cho đôi mắt sâu

  1. Đôi mắt một mí
Những cô nàng sở hữu đôi mắt 1 mí cũng không cần quá lo lắng khi trang điểm nhé, chỉ cần một chút thủ thuật nho nhỏ khi trang điểm đôi mắt 1 mí của bạn sẽ trở nên to hơn long lanh và cuốn hút hơn đấy nhé. Bạn hãy bắt đầu bằng việc tạo chiều sâu cho đôi mắt bằng những gam màu tối ngả dần sang sáng từ phần sát mí mắt cho đến phần đuôi mắt. Sử dụng thêm kẹp mi và cây mascara cho hàng mi cong vút nữa là đôi mắt của bạn đã sáng và rộng hơn rất nhiều rồi đấy, bạn hoàn toàn có thể tự tin khi dạo phố hay đến các bữa tiệc.

Trang điểm cho đôi mắt một mí

  1. Đôi mắt mí ngắn
Đôi mắt mí ngắn thường do phần da dưới chân mày chảy sụp xuống và che mất một phấn mí khiến đôi mắt trông nhỏ hơn và gần với lông mày hơn. Với kiểu dáng đôi mắt này bạn nên dùng chì nước để tạo đôi mắt sâu và phần mí dày hơn. Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng thêm phấn mắt cho vùng da phía trên giúp nhấn mạnh mí mắt của bạn.

Trang điểm mắt mí ngắn đẹp hoàn hảo

  1. Đôi mắt mí rộng
Một đôi mắt với phần mí mắt rộng là một lợi thế khi trang điểm, bởi phần mí mắt to thoải mái cho bạn xử lý mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt. Chỉ cần một chút khéo léo nhẹ nhàng khi sử dụng phấn mắt màu tối để giảm bớt độ rộng cho phần mí thì bạn đã sở hữu một đôi mắt thật sự hoàn hảo rồi nhé.

Đôi mắt mí rộng sẽ trở nên quyến rũ hơn

  1. Đôi mắt xếch
Đôi mắt xếch khi có phần đuôi mắt với xu hướng xếch lên trên tạo vẻ ngạo mạn, ngỗ ngược cho khuôn mặt. Khi trang điểm, để tạo sự cân bằng cho khuôn mặt, bạn nên sử dụng màu mắt tối hoặc sử dụng chì đen cho phần đuôi mắt. Phần mí dưới thì trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát để tạo cảm giác dịu dàng cho khuôn mặt.

Che bớt khuyết điểm cho đôi mắt xếch

  1. Đôi mắt sát nhau
Với những đôi mắt mà khoảng cách giữa hai mắt sát nhau thì bạn nên lựa chọn cách trang điểm với gam màu bạc hay màu nhũ để tạo vẻ thoáng rộng cho phần giữa 2 mắt. Kết hợp cùng chổi mascara hoặc bộ lông mi giả nữa đôi mắt bạn sẽ thật sự cuốn hút và gợi cảm nhé.

Hai mắt sát nhâu không quá khó khi trang điểm

  1. Đôi mắt khoảng cách xa nhau.
Với kiểu mắt này, bạn chỉ cần kẻ viền mí trên và mí dưới sao cho thật đậm phần đầu mắt. Vừa tạo cảm giác đôi mắt sâu, vừa tạo cảm giác hai mắt gần nhau hơn, giúp khuôn mặt bạn trở nên cân đối.

Trang điểm kéo gần đôi mắt xa nhau

  1. Đôi mắt sụp mí
Những đôi mắt sụp mí thường tạo cảm giác buồn, nặng nề, bầu mắt nặng và rất khó trang điểm. Bạn hãy sử dụng màu tối tán xung quanh bầu mắt, kép dài từ phần sát chân mày đến phần sát lông mi giúp nâng đôi mắt, tạo cảm giác tươi vui cho khuôn mặt.

Trang điểm dẹp cho đôi mắt sụp mí

Trên đây là những bí quyết trang điểm phù hợp với từng kiểu mắt mà Dũng Nối Mi tham khảo, đúc kết kinh nghiệm và chia sẻ cùng các bạn, mong muốn các bạn gái lựa chọn được cách trang điểm phù hợp với mình.
Đến với Dũng Nối Mi để được tư vấn  nhiều hơn nữa và có cơ hội hoàn thiện vẻ đẹp cho đôi mắt bạn nhờ dịch vụ nối mi chuyên nghiệp nhé.
Nguồn: http://dungnoimi.com/bi-quyet-trang-diem-dep-cho-tung-kieu-mat-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top