Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Bí quyết để có mắt đẹp đón tết

Posted at  19:17  |  in  Làm Đẹp

 Mùa xuân đang đến gần cũng là lúc bạn cần chăm sóc lại vẻ bề ngoài của mình để chào đón những ngày lễ đặc biệt, chào đón cái tết Nguyên Đán sum vầy hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Ngoài đầu tóc, quần áo thì việc đôi mắt cũng là một trong những bộ phận quan trọng cần chú yes, bởi đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn và cũng là công cụ hiệu quả nhất giúp bạn thay đổi hình ảnh của bản thân trong mắt mọi người xung quanh.
Bài viết này Dũng Nối Mi chia sẻ cùng bạn gái một vài bí quyết đơn giản giúp bạn gái tự tin với vẻ đẹp hoàn hảo trong những ngày đầu xuân.

Đôi mắt đẹp là mong ước của bao bạn gái trẻ

            Bí quyết để có đôi mắt đẹp hoàn hảo trong những ngày đầu xuân:
  1. Chăm sóc đôi mắt khỏe đẹp hàng ngày bằng những thói quen đơn giản
Để có đôi mắt khỏe đẹp từ bên trong chuẩn bị chào đón tết Ất Mùi 2015 điều quan trọng nhất không phải là trang điểm mà chính là việc chăm sóc, giữ gìn và bảo vệ sức khỏe cho đôi mắt ngay từ bây giờ bằng những việc làm đơn giản nhất. Hạn chế thức khuya mà hãy đi ngủ sớm, tăng cường bổ sung các loại thực phẩm có lợi cho đôi mắt, thường xuyên massage cho đôi mắt những lúc mệt mỏi hoặc trước khi đi ngủ, sử dụng thuốc nhỏ mắt có thành phần giảm đỏ mắt sau khi tẩy trang…Tất cả những việc làm ấy tưởng chừng đơn giản nhưng lại giúp bảo vệ đôi mắt của bạn một cách hoàn hảo nhất đấy.

Massage cũng là một trong những bí quyết bảo vệ mắt


  1. Bảo vệ mắt trước những tác nhân có hại
Nắng, gió, bụi, thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ,…những sản phẩm tự nhiên mà bạn phải thường xuyên tiếp xúc hàng ngày chính là tác nhân gây ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe đôi mắt của bạn. Hãy có những biện pháp thích hợp để bảo vệ đôi mắt bạn trước những tác nhân có hại ấy một cách hiệu quả nhất để đôi mắt của bạn luôn sáng khỏe nhé.

Hạn chế ăn nhiều đồ dầu mỡ nếu bạn muốn đôi mắt mình thật sự khỏe đẹp

  1. Mẹo trang điểm cho đôi mắt đẹp ngày xuân
Bạn có thể tham khảo những bí quyết trang điểm mắt đơn giản dưới đây để áp dụng trong những ngày xuân sắp đến giúp bạn có đôi mắt rạng ngời, cuốn hút.

Chú ý khi kẻ lông mày: Vẻ đẹp của đôi mắt không chỉ nằm ở hàng mi mà còn nằm ở đôi lông mày của bạn, kẻ lông mày cũng chính là một trong những biện pháp giúp đôi mắt to tròn và quyến rũ hơn. Có thể sử dụng phấn phủ màu be hay ngọc trai cho những phần thiếu thẩm mỹ củađôi lông mày. Tùy thuộc vào sở thích và xu hướng thời trang cũng như phong cách trang điểm mà bạn lựa chọn kẻ lông mày ngang, lông mày xếch, lông mày đậm hay nhạt…

Sử dụng 2 màu mắt: Để trở nên long lanh cuốn hút hơn trong những ngày tết thì việc sử dụng 2 họ màu để tán lên trên bầu mắt là biện pháp hoàn hảo nhất. Đôi mắt của bạn sẽ trông thật ấn tượng mà lai độc đáo, cuốn hút.

Sử dụng kẹp mi và chuốt mascara: Nếu bạn may mắn được trời phú cho hàng mi cong, dài và dày thì điều này không cần thiết. Tuy nhiên, không phải a cũng có được điều may mắn ấy vì vậy bạn hãy lợi dụng mascara và kẹp mi để giúp hàng mi cong hơn, dày hơn góp phần hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt của bạn. 


Đeo kính là mjot trong những biện pháp bảo vệ mắt hiệu quả

Cửa sổ tâm hồn luôn cần được chăm sóc đặc biệt

Hãy tham khảo những bí quyết đơn giản mà hiệu quả trên đây nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt khỏe đẹp cho cái tết Nguyên Đán sắp đến gần này.
Năm mới đến, mọi điều vui vẻ, Dũng Nối Mi chúc bạn và gia đình năm mới An Khang Thịnh Vượng và lúc nào cũng xinhh xắn với đôi mắt khỏe mạnh và đẹp rạng ngời nhé!
Nguồn: http://dungnoimi.com/bi-quyet-de-co-doi-mat-dep-hoan-hao-trong-nhung-ngay-dau-xuan-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top