Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Bí quyết trang điểm mắt mà bạn gái cần biết

Posted at  01:22  |  in  Làm Đẹp

Trang điểm là một trong những bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất dành cho các bạn gái, trang điểm không chỉ giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể mà còn làm tôn lên những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt. Tuy vậy, khi trang điểm cũng cần có những bí quyết riêng để làm nổi bật vẻ đẹp riêng của bạn mà vẫn rất tự nhiên. Bạn có biết trang điểm mắt là bước quan trọng nhất trong trang điểm. Cùng Dũng Nối Mi khám phá 6 bí quyết trang điểm mắt đẹp nhất cho bạn gái trong bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích của trang điểm là rất lớn

6 bí quyết trang điểm mắt hoàn hảo nhất mà mọi bạn gái cần biết
Đúng vậy trang điểm cũng giống như thời trang, có những xu hướng trang điểm mới con người ta dễ quên đi những xu hướng trang điểm từng làm mưa làm bão trước đó. Tuy nhiên, luôn có những bí quyết trang điểm tuy nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đi liền với thời gian luôn được con người ưa chuộng và sử dụng như một thói quen. Và khi trang điểm, đôi mắt là phần được các bạn gái quan tâm nhất. Để có một đôi mắt đẹp không phải quá khó khăn nhưng cũng không hề đơn giản phải không nào, các bạn cùng tham khảo nhé!

Trang điểm mắt chuyên nghiệp như sao Hàn

Trang điểm mắt là phần quan trọng nhất trong trang điểm

  1. Vẽ mắt khói huyền ảo

  2. Đôi mắt khói từng một thời làm mưa làm gió và cũng chưa bao giờ hết “hot”. Với việc sử dụng rất nhiều màu sắc, nhất là những màu tông đậm như: đen, nâu, xám, ghi,…mắt khói tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính khiến khuôn mặt trẻ trung và sáng bừng nổi bật.
Vẽ mắt khói ấn tượng

  1. Vẽ bóng mắt màu hồng da

  2. Nếu bạn quá bận rộn không có nhiều thời gian để tạo khối, nhấn sáng hay kẻ viền mắt thì chỉ cần sử dụng một chút phấn hồng màu da đơn giản cho bóng mắt, má và môi thì bạn đã có thể trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn rất nhiều rồi đấy.
Trang điểm bóng mắt màu hồng da

  1. Lựa chọn nhũ mắt màu nâu đậm

  2. Đây là kiểu trang điểm hoàn hảo nhất dành cho những cô nàng mắt quá to, mắt lồi hay mắt mí rộng. Với nhũ mắt tông màu đậm dễ dàng che đi những khuyết điểm trên vùng mắt và thậm chí cả nếp nhăn. Ngoài ra với những bạn gái mới học trang điểm mắt thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo để che đi sự thiếu khéo léo của mình, bởi bóng mắt màu nâu với nhũ bóng sẽ không làm lộ kỹ thuật tán phấn như những tông màu sáng.
Lựa chọn nhũ mắt màu nâu đậm

  1. Trang điểm cho đôi mắt trong veo

  2. Với những bạn gái trẻ yêu thích vẻ đẹp của những ngôi sao Hàn Quốc thì đây thật sự là phong cách trang điểm hoàn hảo. Với kiểu trang điểm này không hề nhấn nhá vào mắt, má hay môi mà quan trọng nhất là có lớp phấn nền đẹp, mỏng tang và không tì vết. Bạn chỉ cần kẻ một đường viền mí mắt thật chuẩn xác, phù hợp với kiểu dáng đôi mắt của bạn cùng với một đôi lông mày đẹp là quá đủ, bạn sẽ trở nên lung linh, ấn tượng hơn bao giờ hết, vừa đơn giản vừa đẹp phải không nào.

Trang điểm mắt trong veo

  1. Trang điểm bóng mắt màu neon

  2. Hãy một lần làm mới bản thân mình bằng bóng mắt màu noen, bạn sẽ rất ngạc nhiên và hài lòng khi bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết trước đám đông. Đừng quan niệm rằng bóng mắt màu neon chỉ phù hợp với những bạn gái có làn da trắng bởi đây là suy nghĩ cực kỳ sai lầm. Với những bạn gái sở hữu làn da ngăm hay vàng khi lựa chọn bóng mắt màu neon nhạt sẽ rất ấn tượng và thu hút. Chỉ cần kẻ thêm một đường chân mí đen đậm nữa bạn đã có thể trở nên lộng lẫy hơn rất nhiều rồi.

Trang điểm mắt màu neon

  1. Đừng bao giờ phụ thuộc vào mi giả

  2. Như các bạn đã biết mi giả ngày càng được các bạn gái ưa chuộng bởi giá cả và sự tiện lợi bất ngờ của nó. Tuy nhiên có rất nhiều tác hại khi sử dụng mi giả mà bạn chưa biết, chính vì vậy hãy hạn chế và đừng quá lệ thuộc và việc sử dụng mi giả, bạn sẽ vẫn đẹp tự tin và lung linh với những bí quyết mà Dũng Nối Mi vừa chia sẻ trên đây bạn nhé.

Cẩn thận khi sử dụng mi giả

Chỉ với 6 bước cơ bản, các bạn gái có thể thoải mái hô biến cho khuôn mặt của mình trở nên xinh xắn và quyến rũ hơn phù hợp với mọi hoàn cảnh. Những bí quyết này đặc biệt cần thiết với những cô nàng lười  trang điểm hoặc quá bận rộn không có thời gian cập nhật những xu hướng trang điểm mới.
Đến với Dũng Nối Mi để bổ sung thêm những kiến thức làm đẹp bổ ích hơn nữa cho mình nhé!
Xem thêm:
Nguồn: http://dungnoimi.com/6-bi-quyet-trang-diem-mat-hoan-hao-nhat-ma-ban-gai-nen-biet-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top