Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Mẹo trang điểm cho đôi mắt to tròn ấn tượng

Posted at  19:47  |  in  Làm Đẹp

Chắc chắn rằng bất kể cô gái nào cũng luôn mong ước sở hữu một đôi mắt to tròn, long lanh đầy ấn tượng, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng may mắn có được điều đó. Khi đó giải pháp hữu hiệu nhất chính là trang điểm. Cùng Dũng Nối Mi tìm hiểu bí quyết trang điểm cho đôi mắt to tròn trong bài viết này nhé!

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn

Mẹo trang điểm cho đôi mắt to tròn tự nhiên.
  1. Vẽ mắt mèo
Đây là một trong những biện pháp hiệu quả nhất để tăng kích thước cho đôi mắt được các ngôi sao Hàn Quốc sử dụng. Với chì kẻ viền đậm và kéo dài về phía đuôi mắt, đôi mắt của bạn không chỉ trong to hơn mà còn sâu hơn nữa.

Vẽ mắt mèo cho đôi mắt to hơn

  1. Sử dụng Eyeliner màu trắng
Có thể các bạn gái luôn cho rằng vẽ mắt màu đen hặc màu tối mới khiến đôi mắt to tròn hơn, tuy nhiên suy nghĩ đó là hoàn toàn sai lầm vì với eyeliner màu trắng đôi mắt của bạn cũng sẽ rất dễ thương và không kém phần to tròn đâu nhé.

Sử dụng eyeliner màu trắng giúp tạo ấn tượng cho đôi mắt

  1. Kết hợp trang điểm lông mày
Dù không mấy liên quan đến đôi mắt nhưng việc rang điểm lông mày cũng có khả năng tạo hiệu ứng để đôi mắt của bạn trông to tròn hơn đấy nhé.    Bạn có thể kết hợp phấn bóng và phấn nâu trên đôi lông mày, kết hợp tô đạm hơn so với bình thường bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Sử dụng phấn phủ cho lông mày giúp tạo hiệu ứng cho đôi mắt to tròn

  1. Kẻ mi dưới với tông màu sáng như mi trên
Sử dụng cùng một tông màu cho cả mi dưới và mi trên và chú ý kẻ đường mi dưới dài để nối vào mi trên đôi mắt cảu bạn sẽ trông to hơn rất nhiều đấy nhé.

Kẻ mí dưới cùng màu mí trên


  1. Sử dụng phấn phù màu sáng cho đôi mắt
Muốn đôi mắt của bạn trông to tròn và thu hút ánh nhìn của người đối diện bạn hãy sử dụng phấn phủ tông màu sáng như màu ngọc trai, đánh sáng ở phần giữa, nhạt dần về 2 phía đuôi mắt.

Phấn màu ngọc trai cho đôi mắt đẹp sang trọng

  1. Sử dụng kẹp mi
Một hàng mi cong sẽ giúp đôi mắt của bạn vừa to hơn lại vừa đẹp quyến rũ hơn, chính vì vậy kẹp mi là việc cần thiết mà lại đơn giản nhất giúp ăn gian kích thước “cửa sổ tâm hồn” của bạn. Tuy nhiên việc sử dụng kẹp mi thường xuyên có thể ảnh hưởng đến sức khỏe hàng mi của bạn, vì vậy bạn cần cẩn thận và nhẹ nhàng trong mỗi lần thực hiện.

Kẹp mi cho hàng mi cong giúp tạo cảm giác đôi mắt tròn


  1. Sử dụng mascar khi trang điểm
Sau khi kẹp mi, việc cần thiết nên làm để có đôi mắt to tròn chính là sử dụng mascara. Một hàng mi càng dài, càng dày và đen càng tạo điểm nhấn cho đôi mắt khiến đôi mắt trở nên quyến rũ hơn.

Mascara giúp hàng mi trông dày và dài hơn

  1. Thường xuyên chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt
Một đôi mắt mệt mỏi, thiếu ngủ với làn da nhăn nheo sẽ trông thật nhỏ và xấu xí. Vì vậy bạn hãy đặc biệt chú ý đến sức khỏe đôi mắt của mình, thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm có lợi cho mắt, có thể tăng cường massage mí mắt vào những lúc rảnh rỗi bằng các loại kem dưỡng có chứa vitamin K.

Đôi mắt khỏe đẹp cho bạn gái vẻ đẹp tự tin rạng ngời


Mọi lo lắng về đôi mắt nhỏ kém xinh của các bạn gái đã được giải tỏa sau bài viết này phải không nào? Dũng Nối Mi luôn mong muốn mang đến thật nhiều những bí quyết làm đẹp giúp chị em tự tin hơn. Đến với Dũng Nối Mi để tham khảo thêm nhiều bí quyết làm đẹp tuyệt vời khác nữa cho hàng mi và đôi mắt bạn nhé!
Nguồn: http://dungnoimi.com/bi-quyet-trang-diem-cho-doi-mat-to-tron-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top