Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Cách làm đẹp nhanh chóng trong những ngày tết bận rộn

Posted at  02:14  |  in  Làm Đẹp

Trong những ngày cuối năm tết đến xuân về ai ai cũng bận rộn hoàn thành công việc mà quên mất nhiệm vụ làm đẹp cho mình để đón chào một năm mới may mắn, hạnh phúc và xinh đẹp hơn. Dũng Nối Mi chia sẻ bí quyết làm đẹp nhanh chóng hiệu quả bằng những biện pháp đơn giản giúp các bạn gái trở nên xinh xắn, cuốn hút hơn trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc trong bài viết này, cùng tham khảo nhé!

Đôi mắt đẹp rạng ngời đón tết

  1. Loại bỏ quầng thâm và bọng mắt
Trong những ngày giáp tết và cả những ngày tết đồng hồ sinh học luôn bị đảo lộn và không kiểm soát được. Thức khuya vui chơi cùng bạn bè, tranh thủ ngủ lười dậy muộn hay chế độ ăn uống không điều độ chính là những nguyên nhân dẫn đến bọng mắt quầng thâm xuất hiện. Chỉ với những biện pháp đơn giản như dùng dưa chuột tươi, khoai tây sống, gói trà ướp lạnh hay thìa inox lạnh cũng có thể lấy lại vẻ đẹp tươi sáng, trẻ trung cho đôi mắt của bạn đấy nhé.

Loại bỏ quầng thâm cho đôi mắt bạn

  1. Bổ sung vitamin C cho cơ thể
Để có một làn da sáng một đôi mắt khỏe mạnh việc cần thiết cho bạn chính là bổ sung vitamin C thường xuyên vào những ngày tết. Bạn có thể uống bổ sung vitamin C dạng viên hoặc cung cấp lượng vitamin C tự nhiên bằng cách tăng cường các loại rau củ, hoa quả trong bữa ăn hàng ngày.

Bổ sung vitamin C cho cơ thể

  1. Se khít lỗ chân lông
Lỗ chân lông to có thể do cơ địa của từng người cũng có thể do cách chăm sóc không đúng cách. Hãy dành chút thời gian để chăm sóc cho da mặt của bạn với mặt nạ hỗn hợp mật ong và cà chua, say nhuyễn đắp khoảng 10-30 phút sau đó rửa mặt sạch bằng nước lạnh, thực hiên 2 lần/ tuần. Đây là biện pháp rất hữu hiệu vừa giúp se khít lỗ chân lông vừa cho bạn gái làn da trắng hồng để tự tin hơn.

Se khít lỗ chân lông cho da mặt

  1. Loại bỏ tàn nhang
Tàn nhang cũng là một trong những kẻ thù số một của làn da đẹp. Muốn sở hữu khuôn mặt xinh xắn trong những ngày xuân thì việc loại bỏ tang nhang là điều vô cùng cần thiết.
Hay thử những biện pháp dơn giản mà Dũng Nối Mi chia sẻ sau đây nhé:
a.Mặt nạ cà rốt: Dùng ½ củ cà rốt, xắt nhỏ cho vào ép, thoa lên mặt ngày 2 lần sáng, tối, sau đó rửa sạch mặt, lau khô. Nước ép cà rốt có tác dụng làm mờ đi các vết tàn nhang. Ngoài ra, uống nước cà rốt mỗi ngày có tác dụng làm trắng da.
b.Nước chanh: Chanh chứa nhiều vitamin C, phốt pho, canxi có tác dụng làm trắng da và loại bỏ tàn nhang rất hiệu quả. Hãy uống 1 cốc nước chanh mỗi ngày, bạn sẽ sớm có 1 làn da như ý.
c.Mặt nạ cà chua: Uống nước ép cà chua hoặc ăn cà chua mỗi ngày qua các món ăn thông thường bạn sẽ có một làn da sáng và trắng hồng sạch tàn nhang.
d.Rửa mặt với nước pha dấm: Có vai trò tốt trong việc phòng ngừa giảm sắc tố da giúp làm mờ tàn nhang nhanh chóng.

Loại bỏ tàn nhang nhờ mặt nạ cà chua


  1. Trang điểm mắt mèo hoặc mắt khói ấn tượng
Một trong những kiểu trang điểm mắt ấn tượng và phù hợp nhất cho ngày tết cổ truyền của dân tộc chính là vẽ mắt mèo hoặc đánh mắt khói. Hai kiểu trang điểm này vừa cho bạn gái dôi mắt lung linh mờ ảo, vừa tạo vẻ đẹp quyến rũ và tươi mới phù hợp với tiết trời ngày xuân.

Trang điểm mắt khói ấn tượng


  1. Làm mới cho hàng lông mày
Lông mày cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng cần đặc biệt chú ý trên khuôn mặt. Hãy làm gọn hàng lông mày, sử dụng gam màu thích hợp và cong, dài ở mức độ vừa phải bạn sẽ thấy khuôn mặt mặt trở nên hoàn thiện hơn đấy nhé.

Làm mới cho hàng lông mày khiến khuôn mặt mới mẻ hơn


  1. Phục hồi cho mái tóc
“Cái răng cái tóc là gốc con người”. Một mái tóc suôn mềm, óng mượt sẽ làm siêu lòng bao chàng trai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy lựa chọn những loại kem dưỡng ẩm phù hợp. sử dụng thêm dầu xả và kem ủ để giảm bớt những hư tổn cho mái tóc, bạn sẽ thật sự tự tin và nổi bật vào những ngày đầu xuân.

Mái tóc đẹp là một lợi thế

  1. Nối mi
Để hoàn thiện vẻ đẹp của bạn trong những ngày tết sắp đến thì việc làm đẹp hàng mi cũng vô cùng quan trọng. Nối mi được xem là biện pháp làm đẹp hàng mi hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất. Dũng Nối Mi cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp với uy tín cao trên thị trường, giá cả phù hợp và cam kết mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Đến với Dũng Nối Mi để được sở hữu hàng mi nối đẹp như mog ước.

Nối mi – Biện pháp làm đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ


Dũng Nối Mi chúc các bạn gái có một năm mới bình an, hạnh phúc và ngày càng xinh đẹp hơn.
Nguồn: http://dungnoimi.com/bi-quyet-lam-dep-nhanh-chong-hieu-qua-trong-nhung-ngay-tet-ban-ron-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top