Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Địa chỉ nối mi được chị em tin cậy hàng đầu

Posted at  00:35  |  in  Làm Đẹp

Khi làm đẹp trở thành nhu cầu thiết yếu của con người thì làm đẹp mắt là công việc quan trọng và cần thiết nhất khi làm đẹp. Muốn sở hữu một đôi mắt đẹp hoàn hảo, nhanh chóng, an toàn mà tiết kiệm hãy sử dụng dịch vụ nối mi.
Dũng Nối Mi – Nối mi đẹp phong cách tự nhiên, hiện đại với quy trình nối mi tỉ mỉ an toàn, giá cả nối mi phù hợp đã và đang là địa chỉ nối mi tin cậy làm hài lòng các chị em.
Dũng Nối Mi – Nối mi chuyên nghiệp – Kinh nghiệm lâu năm- An toàn- Trách nhiệm


Nối mi cho hàng mi đẹp không cần make up

Cần nối mi là nghĩ đến Dũng Nối Mi, tại sao không?
Đúng vậy, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề nối mi cùng đội ngũ nhân viên chăm chỉ, nhiệt tình, có tay nghề cao, có tinh thần trách nhiêm trong công việc, Dũng Nối Mi tự hào là địa chỉ nối mi hàng đầu trên thị trường Hà Nội. Chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi chị em, mang đến cho chị em hàng mi cong, dài, dày, ấn tượng và thu hút.











Những sản phẩm nối mi mới nhất tại Dũng Nối Mi


Quy trình nối mi tại Dũng Nối Mi có đảm bảo, có chuyên nghiệp?
Với mục tiêu mang đến hàng mi đẹp hoàn hảo cho khách hàng, Dũng Nối Mi không ngừng học hỏi và đúc kết kinh nghiệm, bổ sung những thiếu sót, khám phá những điều mới lạ đảm bảo mang đến cho mỗi khách hàng cảm giác an toàn và ấn tượng khi trải nghiệm quy trình nối mi của chúng tôi.
Bước 1: Kiểm tra hàng mi, tư vấn lựa chọn loại mi và phong cách nối mi phù hợp với kiểu dáng mắt và hình dáng khuôn mặt.
Bước 2: Vệ sinh hàng mi và chải mi thật nhẹ nhàng để tách rời các sợi mi
Bước 3: Dùng miếng dán dán hàng mi dưới lại giúp hạn chế khó khăn trong quá trình nối mi khi khách hàng nheo mắt lại
Bước 4: Tiến hành nối từng sợi mi giả vào sợi mi thật tỉ mỉ, nhẹ nhàng và chuyên nghiệp nhất
Bước này yêu cầu sự khéo léo, tỉ mỉ và nghệ thuật từ nhân viên nối mi. Các nhân viên nối mi sẽ dùng một chiếc nhíp, nhíp lấy mi giả, nhúng vào keo nối mi chuyên dụng và dính vào những sợi mi thật một cách chuẩn xác nhất, khéo léo nhất. Và cứ thế tiếp tục thực hiện với từng sợi mi,sau khoảng 45 – 60 phút bạn sẽ có đôi mắt với hàng mi cong, dày đẹp như ý muốn.
Bước 5: Chờ keo nối mi khô và bôi thuốc dưỡng mi, hoàn hiện hàng mi nối           








Hai cơ sở của Dũng Nối Mi lúc nào cũng có rất đông khách hàng đến nối mi

Dụng cụ nối mi tại Dũng Nối Mi có an toàn không?
Để khẳng định thương hiệu, tạo dựng uy tín và lòng tin tuyệt đối với khách hàng, Dũng Nối Mi sử dụng keo nối mi, mi giả…và tất cả những dụng cụ nối mi cần thiết là sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn phù hợp với từng công nghệ nối mi. Các dụng cụ nối mi được kiểm tra đảm bảo chất lượng và được bảo quản cũng như vệ sinh an toàn trong quá trình sử dụng.


Giá cả nối mi tại Dũng Nối Mi thế nào?
Với mong muốn mang lại hàng mi đẹp hoàn hảo cho tất cả chị em Hà Nội nói riêng và các chị em Việt nói chung, Dũng Nối Mi cung cấp dịch vụ nối mi với giá cả phù hợp nhất đảm bảo không tốn kém mà lại thảo mãn mong ước làm đẹp của chị em.
Giá của dịch vụ nối mi là: 150.000
Giá của dịch vụ dặm lại mi là: 80.000



Cận cảnh nhân viên nối mi đang tiến hành nối mi cho khách hàng


Nối mi tại Dũng Nối Mi có được ưu đãi gì không?
Ngoài giá cả nối mi phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, Dũng Nối Mi còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho chị em vào các dịp lễ tết, các ngày trọng đại,…

Tại sao lựa chọn Dũng Nối Mi mà không phải trung tâm nối mi khác
Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn dịch vụ nối mi tại Dũng Nối Mi chứ không phải những trung tâm nối mi khác
Thứ 1: Chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín, có thương hiệu, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, khi đến với chúng tôi chị em sẽ hoàn toàn yên tâm khi được tư vấn và lựa chọn loại mi và phong cách nối mi phù hợp, đảm bảo mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho đôi mắt của bạn
Thứ 2: Chúng tôi cung cấp dịch vụ nối mi an toàn, chuyên nghiệp, sử dụng dụng cụ nối mi nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo khâu vệ sinh trong quá trình nối mi
Thứ 3: Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề, có chuyên môn, có lòng nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc mang đến sự hài lòng cho chị em trong từng ca nối mi
Thứ 4: Chúng tôi cam kết giá nối mi cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu làm đẹp mắt của hầu hết các chị em phụ nữ


Rất đông khách hàng ngồi chờ để nối mi


Hãy đến với Dũng Nối Mi!
Đến với Dũng Nối Mi để trai nghiệm quy trình nối mi hoàn hảo, dụng cụ nối mi chất lượng và nghệ nhân nối mi có tay nghề khám phá và làm nổi bật vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn.

Dũng Nối Mi – Nối mi đẹp – Mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho chị em
 Nguồn: http://dungnoimi.com/dung-noi-mi-dia-chi-noi-mi-duoc-nhieu-chi-em-tin-cay-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top