Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Dự đoán trước những xu hướng làm đẹp hot nhất 2015

Posted at  00:04  |  in  Làm Đẹp

Năm 2015 được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi lớn trong xu hướng thời trang và làm đẹp của giới trẻ. Những “cơn sốt” làm đẹp cũ có thể vẫn được lưu giữ nhưng có thể sẽ được thay đổi bởi những xu hướng hoàn toàn mới. Cùng Dũng Nối Mi dự đoán những xu hướng làm đẹp hot nhất trong năm 2015 này nhé!

Xu hướng làm đẹp hot nhất 2015


  1. Tóc ép cụp, tóc xoăn lọn nhỏ
Tuy đã xuất hiện và tồn tại từ rất lâu rồi nhưng 2 kiểu tóc ép cụp và kiểu tóc xoăn lọn nhỏ được các chuyên gia dự đoán sẽ quay lại và gây làn sóng lớn trong xu hướng làm đẹp của năm 2015 này. Với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính kiểu tóc ép cụp luôn là mơ ước của những bạn gái điệu dà, duyên dáng. Trong khi đó kiểu tóc xoăn lọn nhỏ lại được các cô nàng trẻ trung, năng động, cá tính, đam mê sự phá cách ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Tóc ép cụp nữ tính

Tóc xoăn lọn nhỏ sành điệu



  1. Son môi màu đậm
Nếu năm 2014 các bạn gái trẻ đam mê với son môi màu neon hay màu đỏ sexy thì sang năm 2015 này son môi màu đậm lại được dự đoán sẽ  lên ngôi và chiếm ưu thế. Với vẻ đẹp quyến rũ mà đằm thắm, son môi màu đậm khiến các cô gái trẻ càng đam mê hơn.

Son môi màu đậm quyến rũ



  1. Trang điểm mắt khói
Mắt khói huyền ảo mang lại vẻ đẹp trẻ trung lung linh cho những cô nàng cá tính, với mắt khói bạn gái có thể thoải mái biến tấu với những kiểu trang điểm khác nhau sao cho phù hợp với hoàn cảnh và môi trường.

Mắt khói huyền ảo


  1. Trang điểm màu nude
Với gam màu nhẹ nhàng mà đầy ma lực, kiểu trang điểm màu nude đang được các cô nàng ưu tiên lựa chọn cho mình trong năm 2015 này nhất là trong những bữa tiệc hay dạo phố.

Trang điểm màu nude nhẹ nhàng


  1. Lông mày ngang
Vẫn là xu hướng làm đẹp cũ của năm 2014, lông mày ngang được ưa chuộng nhất trong năm 2015 này. Với vẻ đẹp tự nhiên mà vẫn làm nổi bật nét nữ tính, dịu dàng của bạn gái, năm 2015 dự đoán sẽ là năm lên ngôi đỉnh điểm của kiểu lông mày ngang.


Lông mày ngang tự nhiên


  1. Nhuộm tóc dipdye
Các bạn gái dã dần quen thuộc với kiểu tóc highlight nhưng chắc chắn sẽ còn cảm thấy mới lạ với kiểu tóc dipdye này, bởi đây là kiểu tóc đầy cá tính, thể hiện sự năng động, lại có đôi phần “dân chơi”. Năm 2014 chắc hẳn có rất nhiều bạn gái biết đến và yêu thích kiểu nhuộm tóc thời thượng này nhưng vẫn còn e ngại vì độ “sành điệu “ của nó. Tuy nhiên, trong năm nay kiểu tóc này có lẽ sẽ trở thanh trào lưu làm đẹp hàng đầu.

Nhuộm tóc dipdye cá tính


Trên đây là những xu hướng làm đẹp mà Dũng Nối Mi dự đoán sẽ trở nên “hot”  nhất trong năm 2015 này. Cùng tham khảo để trở thành người đón đầu mọi xu hướng nhé các bạn gái.
Dũng Nối Mi chúc các bạn gái luôn xinh đẹp!!!!!!!
Dũng Nối Mi cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, có trách nhiệm trong công việc cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Đến với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nối mi, hoàn thiện vẻ đẹp hàng mi của bạn.
Nguồn: http://dungnoimi.com/du-doan-nhung-xu-huong-lam-dep-hot-nhat-2015-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top