Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Làm gì để có hàng lông mày đẹp như sao Hàn?

Posted at  00:45  |  in  Làm Đẹp

Lông mày ngang đang trở thành trào lưu được các bạn gái trẻ yêu thích nhất trong thời điểm hiện tại. Với vẻ đẹp mạnh mã mà tinh tế sắc sảo, lông mày ngang còn là xu hướng làm đẹp hàng đầu của các ngôi sao hàng đầu thế giới. Vậy làm thế nào để có thể sở hữu cặp lông mày ngang đẹp như sao Hàn, cùng Dũng Nối Mibật mí bí kíp ấy trong bài viết dưới đây nhé!

Mắt đẹp với lông mày ngang


Làm sao để có lông mày ngang đẹp như sao Hàn?
  1. Chuẩn bị dụng cụ
Để có một đôi lông mày đẹp đầu tiên bạn phải chuẩn bị đầy đủ dụng cụ tỉa và kẻ lông mày bao gồm: 1 nhíp, 1 chì kẻ, 1 cây chải lông mày, 1 chiếc kéo nhỏ. Nếu có điều kiện bạn có thể sắm thêm nhiều loại dụng cụ khác hỗ trợ tốt hơn trong quá trình làm đẹp hàng lông mày của bạn.

Dụng cụ kẻ lông mày ngang


  1. Quy trình kẻ lông mày ngang đẹp như sao Hàn ngắn gọn cho những cô nàng bận rộn
Nếu bạn không may mắn sở hữu hàng lông mày thưa, không theo khuôn khổ hoặc quá ngắn thì bạn nên tham khảo các bước kẻ lông mày ngang sau đây:
Bước 1: Tạo nếp cho các sợi lông mày bằng gel dạng chì không màu. Dùng dao cạo đi những sợi lông mày thừa để hàng lông mày trở nên gọn gàng, thanh mảnh hơn.
Bước 2: Dùng mascara chuốt nhẹ hàng lông mày theo chiều ngang, riêng phần đầu lông mày bạn chuốt theo chiều dọc.
Bước 3: Dùng chì kẻ lông mày theo chiều ngang, chs ý chiều dài lông mày phù hợp với chiều dài đôi mắt. Sau đó dùng chổi tán đều để tạo độ tự nhiên.
Bước 4: Kẻ viền ngoài lông mày bằng bút che khuyết điểm hoặc bút highlight sau đó dùng chổi tán đều để làm lộ rõ hàng lông mày hơn.
Bước 5: Hoàn thành hàng lông mày ngang của bạn, chỉnh sửa ch hoàn thiện nhất.

Kẻ lông mày ngang đẹp như sao Hàn


  1. Cách kẻ  lông mày ngang đẹp như sao Hàn chi tiết, tỉ mỉ
Nếu hàng lông mày của bạn đủ dài và dày chỉ là chưa được hoàn thiện bạn có thể tham khảo cách tỉa lông mày ngang mà Dũng Nối Mi chia sẻ hoặc khi có thời gian bạn có thể tham khảo thêm cách kẻ lông mày ngang chi tiết này nhé.
Bước 1: Dùng chổi chải lông mày theo hướng của của hàng lông mày
Bước 2: So sánh và tìm điểm gốc cho chân mày sao cho 2 đuôi mày cân xứng.
Bước 3: Nếu hai bên đuôi mày không cân thì chỉnh lại bằng cách dùng chì kẻ lông mày và phấn mắt cùng màu tóc. Bên nào lông mày cao hơn thì kéo xuống cho cân xứng.
Bước 4: Tạo sự cân bằng giữa 2 lông mày bằng cách so sánh 2 điểm cao nhất ở 2 phía lông mày.
Bước 5: Đến đây  vẫn thấy 2 bên lông mày chưa cân xứng thì lặp lại bước 3.
Bước 6: Đo độ cân bằng ngang cho lông mày bằng cách kẻ 2 đường song song dọc sống mũi. Ướm cho 2 đường này vừa chạm chân mày để cân bằng 2 bên.
Bước 7: Dùng phấn mắt cùng màu tóc và cọ nhỏ để căn chỉnh lại nếu 2 đầu chân mày không cân xứng, lặp lại như bước 3
Bước 8: Khi 2 bên lông mày đã cân xứng dùng chì kẻ để làm đậm phần lông mày bên trong theo từng kiểu trang điểm.
Bước 9: Dùng mascara chải lại hàng lông mày để tạo sự tự nhiên cho lông mày. Đối với phần chân mày bị cao, chải mascara hướng những sợi lông mày kéo xuống dưới.
Bước 10: Hoàn thiện hàng lông mày.

Cách kẻ lông mày ngang


Dũng Nối Mi chúc bạn thành công!
Đến với Dũng Nối Mi nếu bạn có nhu cầu nối mi làm nổi bật vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn, với kinh nghiệm lâu năm và uy tín trong nghề chúng tôi cam kết mang lại hàng mi đẹp hoàn hảo và thật sư ưng ý cho bạn.
Nguồn: http://dungnoimi.com/lam-sao-de-co-long-may-ngang-dep-nhu-sao-han-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top