Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Trang điểm mắt thường mắc phải những sai lầm nào?

Posted at  21:49  |  in  Làm Đẹp

Đôi mắt là nơi thể hiện cảm xúc và làm nổi bật vẻ đẹp đặc trưng của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, khỏe mạnh sẽ giúp các bạn gái tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, có những sai lầm cơ bản khi làm đẹp mắt mà không phải ai cũng biết.  Cùng Dũng Nối Mi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để tránh những sai lầm không đáng có có hại cho đôi mắt của bạn nhé.

Trang diểm mắt là một nghệ thuật


Những sai lầm nghiêm trọng khi làm đẹp mắt mà bạn gái cần biết
  1. Sai lầm khi dùng kem dưỡng ẩm cho mắt
Một sai lầm quen thuộc mà hầu hết các bạn gái đều mắc phải khi sử dụng kem dưỡng cho mắt chính là chà xát quá mạng khiến vùng da quanh mắt nhăn nheo và xấu dần đi. Đây là vùng da nhạy cảm, dễ tổn thương vì vậy hãy cẩn thận và nhẹ nhàng nhất có thể khi làm đẹp.
Bạn có thể tham khảo cách bảo vệ vùng da quanh mắt hiệu quả nhất tại đây.

Sử dụng kem dưỡng đúng cách giúp bảo vệ mắt hiệu quả


  1. Sai lầm khi sử dụng mascara
Mascara là vũ khí làm đẹp tối ưu dành cho mọi bạn gái, tuy nhiên mascara cũng tiềm ẩn những mối nguy hiểm mà bạn không ngờ tới. Nếu sử dụng mascara quá nhiều sẽ khiến hàng mi nhanh rụng, nhanh hư tổn, vùng da quanh mắt cũng bị ảnh hưởng vì thường xuyên tiếp xúc với hóa chất. cái gì vừa phải cũng là hiệu quả nhất phải không nào?

Mascara là vũ khí làm đẹp hiệu quả nếu được sử dụn đúng cách


  1. Sai lầm khi dùng keo dính mi, kích mí
Bạn gái nào cũng mông muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, vì vậy việc sử dungjkeo dính mi hay kích mí là biện pháp đơn giản mà hiệu quả nhất. Tuy nhiên, bên cạnh sự tiện dụng, keo dính mi, kích mí còn gây ra sự khó chịu cho đôi mắt, khiến vùng da trên mắt căng hơn và dễ taojc ảm giác mất tự nhiên. Lời khuyên dành cho bạn là hãy hạn chế sử dụng những công cụ làm đẹp này và chỉ sử dụng khi cần thiết.

Hãy cẩn thận khi dùng keo dính mi, kích mí


  1. Sai lầm khi sử dụng mi giả
Mi giả là công cụ làm đẹp hiệu quả và không thể thiếu cho mỗi bạn gái, trừ khi bạn đã đi nối mi. Mi giả giúp hoàn thiện đôi mắt và giúp đôi mắt của bạn trông to tròn hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng mi giả bạn cũng cần chú ý cẩn thận và tham khảo những lưu ý khi sử dụng mi giả để tránh những tác hại không tốt cho đôi mắt của bạn.

Mi giả cũng có thể gây ra những tác hại khó lường


  1. Sử dụng dụng cụ trang điểm quá hạn
Mascar, chổi chải mi, bông trang điểm,…hay bất cứ loại dụng cụ trang điểm nào cũng không nên sử dụng quá 3 tháng vì chúng mang theo rất nhiều vi khuản có thể gây dị ứng hay có hại cho đôi mắt của bạn.


Hãy loại bỏ những dụng cụ làm đẹp mi quá hạn sử dụng


  1. Sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
Nếu tham rẻ mua những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc hay không có xuất xứ rõ ràng bạn có thể sẽ gặp phải những tai họa không ngờ cho đôi mắt. Hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín,, những cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm trên thị trường để hạn chế tối đa những ảnh hưởng xấu cho đôi mắt của bạn nhé.

Sử dụng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng cho đôi mắt


  1. Sử dụng tay bẩn khi trang điểm và vệ sinh mắt
Có rất nhiều bạn gái có thói quen dùng tay trét phấn khi trang điểm mắt, nhưng đây cũng chính là lý do làm ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt của bạn vì những ngón tay có thể chứa vô vàn các loại vi khuẩn, trừ khi chúng được vệ sinh sạch sẽ.

Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi trang điểm cho mắt


Trên đây là những sai lầm cơ bản khi làm đẹp mắt mà chắc chắn bạn gái nào cũng ít nhất mắc phải một lần. Dũng Nối Mi mong muốn mang đến đôi mắt khỏe, đẹp, hàng mi cong, dài tự nhiên cho các bạn với dịch vụ nối mi chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, uy tín, chất lượng, làm hài lòng mọi khách hàng.
Nguồn: http://dungnoimi.com/nhung-sai-lam-nghiem-trong-khi-lam-dep-mat-ma-ban-gai-can-biet-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top