Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Chăm sóc mắt đúng cách là như thế nào?

Posted at  22:04  |  in  Làm Đẹp

Chị em phụ nữ phải biết cách chăm sóc cho đôi mắt của mình để đôi mắt khỏe bên trong và đẹp từ bên ngoài.
Tham khảo những gợi ý sau đây của Dũng Nối Mi nhé!


Đôi mắt đẹp là lợi thế của mọi cô gái


Cách chăm sóc mắt hoàn hảo nhất cho dân văn phòng
  1. Hạn chế ăn đồ ngọt
Đồ ngọt, đồ ăn nhanh là thủ phạm gây bệnh thoái hóa điểm vàng vì vậy việc hạn chế đồ ngọt và đồ ăn nhanh trong khẩu phần ăn của bạn là điều cần thiết nên thực hiện ngay nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt đẹp và khỏe mạnh.

Đồ ăn ngọt không có lợi cho đôi mắt


  1. Tăng cường ăn quả mọng
Các loại quả mọng đặc biệt là quả việt quất giúp bổ sung nước và vitamin cho mắt rất tốt. Việc thường xuyên ăn quả mọng sẽ cho quầng mắt sáng, hạn chế thâm mắt và giúp đôi mắt khỏe mạnh.

Hoa quả mọng giúp tăng cường vitamin cho đôi mắt


  1. Sử dụng hành đỏ thay cho hành vàng trong bữa ăn hàng ngày
Thay vì việc sử dụng hành vàng trong các món hàng ngày, bạn có thể thay thế bằng việc sử dụng hành đỏ bởi hành đỏ giảm nguy cơ mắc bệnh đục thủy tinh thể lên đến 77%.


Hành đỏ có tác dụng rất tốt cho đôi mắt


  1. Bổ sung vitamin tổng hợp
Sử dụng viên uống vitamin tổng hợp cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em trong việc tránh nguy cơ đục thủy tinh thể.
  1. Sử dụng điều hòa đúng cách
Chị em phụ nữ, nhất là các chị m dân văn phòng thường xuyên phải làm việc và tiếp xúc trong môi trường điều hòa nên việc sủ dụng điều hòa đúng cách rất cần thiết. Tránh ngồi trực tiếp dưới điều hòa hoặc để điều hòa chiếu trực tiếp vào mắt vì sẽ làm khô mắt lâu dần dẫn đến có hại cho đôi mắt củ bạn.
  1. Ăn cá ít nhất 2 lần/tuần
Cá được xem là thực phẩm hàng đầu tốt cho mắt, các vitamin trong thịt cá giúp cân bằng và bổ sung dưỡng chất cần thiết có lợi cho mắt. Hãy ăn cá ít nhất 2 lần/ tuần để đôi mắt của bạn khỏe từ trong nhé.

Cá là thực phẩm tốt hàng đầu cho mắt


  1. Ăn nhiều khoai  lang
Khoai lang cũng là một trong những thực phẩm được ưu tiên hàng đầu trong bảo vệ sức khỏe đôi mắt của bạn. Khoai lang, đặc biệt là khoai lang tím giúp bổ sung vitamin A tăng khả năng nhìn vào ban đêm.

Khoai lang tím bổ sung nhiều vitamin A có lợi cho mắt


  1. Tăng cường rau xanh và các thực phẩm giàu lutein
Lutein có hầu hết ở các loại rau xanh, các lại thực vật, hoa quả. Vào cơ thể  lutein được tổn hợp dưới dạng carotenoid giúp tăng khả năng nhìn nhưng vật thể trước mặt cho đôi mắt, tăng màu sắc cho điểm vàng giúp đôi mắt sáng hơn. Thường xuyên bổ ung thức ăn chứa lutein là một giải pháp hoàn hảo cho bữa cơm gia đình bạn.

Rau xanh chứa chủ yếu lutein


  1. Nói không với thuốc lá
Thuốc lá là một nguyên nhân chính gây đục thủy tinh thể, tăng hội chứng khô mắt và bệnh tăng nhãn áp. Ngoài ra, thuốc lá còn là nguyên nhân chính gây ung thư, viêm phổi và nhiều căn bệnh nguy hiểm khác nữa. Vì vậy việc tránh xa thuốc lá là điều cần thiết cho sức khỏe đôi mắt của bạn, nhất là với chị em phụ nữ.

Không hút thuốc lá là người phụ nữ thông minh


  1. Chăm chỉ làm đẹp mắt với thiên nhiên
Sinh tố khoai tây, mặt nạ nha đam, nước rửa mặt dưa chuột là những biện ph làm đẹp tự nhiên hàng đầu dành cho đôi mắt. Vừa an toàn, rẻ lại rất hiệu quả
Hãy tham khảo những bí quyết chăm sóc mắt hoàn hảo trên đây để chăm sóc đôi mắt của bạn tốt nhất nhé.
Đến với Dũng Nối Mi để được tư vấn miễn phí mọi vấn đề về làm đẹp mắt và được tư vấn nối mi miễn phí khi bạn có nhu cầu nhé.
Nguồn: http://dungnoimi.com/nhu-the-nao-la-cham-soc-mat-dung-cach-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top