Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Sai lầm khi làm đẹp hàng mi mà cô gái nào cũng mắc phải

Posted at  01:33  |  in  Làm Đẹp

Lông mày cũng là một trong những bộ phận quan trọng góp phần hoàn thiện vẻ đẹp khuôn mặt bạn. Khi trang điểm và làm đẹp cho hàng lông mày cũng cần chú ý để tạo ấn tượng cho người đối diện cũng như không mắc phải những sai lầm khiến bạn “mất điểm” với chàng.
Dũng Nối Mi chia sẻ những sai lầm cơ bản khi làm đẹp hàng lông mày trong bài viết dưới đây mong muốn mang lại vẻ đẹp tự tin và quyến rũ hơn cho các bạn gái trong dịp đầu xuân này, cùng đọc và tham khảo nhé.

Trang điểm lông mày đẹp giúp hoàn thiện vẻ đẹp khuôn mặt bạn


Những sai lầm cơ bản khi làm đẹp hàng lông mày
  1. Tia lông mày quá nhiều
Rất nhiều bạn gái mắc sai lầm khi chăm chút hàng lông mày cho mình bằng cách thường xuyên tỉa lông mày, tuy nhiên theo thực tế việc tỉa lông mày quá nhiều sẽ dễ làm mất cân đối, mất kiểm soát và khó tạo hình tạo khối cho những kiểu trang điểm khác nhau.  Ngoài ra việc thường xuyên tỉa lông mày còn là nguyên nhân chính dẫn đến việc lông mày mọc dày hơn.

Kẻ lông mày đúng cách


  1. Sử dụng nhíp cũ, cùn
Việc sử dụng quá lâu một chiếc nhíp tỉa lông mày sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào lỗ chân lông của bạn khi nhỗ, có thể dẫn đến viêm lỗ chân lông hoặc những tác hại khác nguy hiểm cho cơ thể. Ngoài ra việc sử dụng nhíp cũ, nhíp cùn sẽ khiến bạn cảm thấy đau và khó chịu hơn  trong việc làm đẹp của mình.

Sử dụng nhíp an toàn khi tỉa lông mày


  1. Nhổ lông mày “quá tay”
Lông mày quá rậm, quá dày mà còn giao nhau là những điều các bạn gái không hề thích, cũng chính vì lý do ấy mà đôi khi các bạn gái lại quá tay làm cho khoảng cách giữa hai lông mày quá lớn và khiến cho mũi của bạn to hơn. Vì vậy, hãy tỉa lông mày của bạn gọn gàng hơn  sao cho phù hợp với vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt là được.

Đẻ có được cặp lông mày đẹp không phải điều dễ dàng


  1. Quên mất các vùng da xung quanh lông mày
Khi chăm sóc hai hàng lông mày đừng quên để ý chăm sóc những vùng da xunh quanh bạn nhé. Hãy loại bỏ những “vi ô lông” không đúng chỗ hay che đi những khuyết điểm để khuôn mặt của bạn thật sự hoàn hảo.

Vùng da xung quanh lông mày cũng rất quan trọng và cần được chăm sóc


  1. Chú ý khi sử dụng chì kẻ mày
Đôi lông mày với vẻ đẹp tự nhiên vẫn luôn đẹp và phù hợp nhất với mọi phong cách trang điểm cho bạn gái. Đừng nên quá lạm dụng bút kẻ mày khiến cho những đôi lông mày trở nên quá đậm và mất tự nhiên. Hãy sử dụng những tông màu sáng như màu nâu hay màu khói hoặc sử dụng loại chổi lông để hạn chế độ đậm cho lông mày cũng như tránh gây tổn hại cho da.

Chì kẻ mày cần được sủ dụng đúng cách

  1. Không chăm sóc vùng da sau khi nhổ lông mày
Sau khi nhổ hay tỉa lông mày vùng da của bạn chắc chắn sẽ bị tổn thương hặc chưa quen, vì vậy hãy dùng bông thấm một chút tinh dầu trà để làm dịu vùng da đó
  1. Chọn thời điểm và không gian thích hợp để làm đẹp lông mày
Thời điểm thích hợp nhất để tỉa lông mày là sau khi tắm chứ không phải trước khi tắm bạn nhé. Hãy lựa chọn những nơi có đủ ánh sáng để nhìn rõ hơn những sợi lông mày thừa tránh nhổ nhầm những sợi lông mày đẹp nhé.

Làm đẹp lông mày cần phải phù hợp


Hãy tham khảo những sai lầm khi làm đẹp lông mày mà Dũng Nối Mi chia sẻ trên đây để bạn luôn tự tin với hàng lông mày quyến rũ của mình  nhé. Dũng Nối Mi chúc bạn thành công.
Dũng Nối Mi chuyên cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp góp phần hoàn thiện vẻ đẹp khuôn mặt bạn. Đến với Dũng Nối Mi khi bạn có nhu cầu nhé.
Nguồn: http://dungnoimi.com/nhung-sai-lam-co-ban-khi-lam-dep-hang-long-may-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top