Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Thế nào là trang điểm đúng cách

Posted at  19:42  |  in  Làm Đẹp

Bạn đã biết trang điểm chưa? Bạn có biết như thế nào là trang điểm đúng cách không?
Khi bạn trang điểm bạn thường tập trung vào phần nào trước, đôi mắt, má hồng hay đôi môi?
Cùng Dũng Nối Mi tìm hiểu cách trang điểm chuẩn nhất trong bài viết sau đây giúp bạn hoàn thiện hơn khả năng trang điểm của mình nhé.


Trang điểm đúng cách giúp hoàn thiện khuôn mặt bạn


Các bước trang điểm đúng cách
Trong bài viết này những bước cơ bản như vệ sinh vùng da hay sử dụng nước hoa hồng được bỏ qua bởi đây là những bước cơ bản và bắt buộc cho việc trang điểm. Bài viết chỉ tập trung chia sẻ những bước quan trọng khi trang điểm một cách chính xác nhất.
Bước thứ 1: Sử dụng kem lót trang điểm hoặc kem dưỡng ẩm
Bạn chỉ có thể sử dụng một trong hai sản phẩm trên đây mà không thể sử dụng chúng cùng lúc, bởi hai loại sản phẩm này có công dụng tương đương nhau, chỉ là do thói quen hoặc túy từng loại da mà lựa chọn sử dụng loại kem nào cho phù hợp. Ngoài ra, việc sử dụng kem chống nắng là cần thiết dù bạn đã sử dụng một trong hai sản phẩm trên.


Sử dụng kem lót trang điểm


Bước thứ 2: Sử dụng kem nền
Nên sử dụng kem nền sau khi sử dụng kem lót trang điểm hoặc kem dưỡng ẩm bởi có thể có rất nhiều rủi ro trong quá trình trang điểm mắt mà việc sử dụng kem nền chính là biện pháp tốt để hạn chế và xử lý những rủi ro ấy.
Bước thứ 3: Sử dụng kem che khuyết điểm
Hãy che đi mụn, nếp nhăn, quầng thâm của mắt hay những vết sẹo bằng kem che khuyết điểm nó sẽ giúp khuôn mặt của bạn  mịn màng và hoàn hảo hơn rất nhiều đấy nhé.
Bước thứ 4: Sử dụng phấn phủ
Tán phấn thật mỏng và dặm phấn thật kỹ để làn da của bạn trông tự nhiên và mịn màng hơn. Chú ý đừng quá lạm dụng phấn để tránh hiệu quả ngược lại.

Sử dụng phấn phủ




Bước thứ 5: Trang điểm mắt
Là người trang điểm chuyên nghiệp bạn sẽ lựa chọn việc trang điểm mắt trước khi trang điểm môi
Trang điểm mắt theo trình tự sau: Đánh phấn mắt > Kẻ mắt > Chuốt mi Mascara.
Sau khi đã thực hiện xong đúng theo trình tự như trên, bạn vẫn có thể quay trở lại để thêm layer như là kẻ thêm một đường ở mí mắt dưới hoặc tán thêm một lớp phấn nhũ ở giữa bầu mắt giúp để làm sáng và nổi bật cho đôi mắt.
Bước thứ 6: Trang điểm môi
Trang điểm vùng môi theo trình tự sau: Đánh son dưỡng > Kẻ môi > Đánh son màu > Đánh son bóng.
Hãy sử dụng them son dưỡng bởi son dưỡng sẽ giúp cho đôi môi được mềm mịn và giúp son lên đúng màu hơn. Còn nếu bạn sử dụng chì kẻ môi, ngoài kẻ viền môi, bạn nên tô thêm cả giữa lòng môi như 1 lớp nền giúp cho lớp son màu đánh sau đó lâu bị trôi hơn. Tất nhiên việc tô thêm son bóng phụ thuộc vào sở thích của riêng bạn.

Đánh son môi

Bước thứ 7: Đánh phấn má hồng
Việc đánh phấn má hồng được dành đến cuối cùng bởi bạn phải chọn màu phấn má hợp với màu mắt và màu son môi để hoàn thiện hơn khuôn mặt của bạn.
Ngoài ra, sau khi hoàn thành việc trang điểm của mình bạn cũng có thể sử dụng them phấn High – Light để tạo khối giúp khuôn mặt tự nhiên và nổi bật nhất.


Đánh má hồng


Như vậy bạn đã hoàn thành việc trang điểm của mình rồi đấy, còn điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé.
Dũng Nối Mi – Nối mi chuyên nghiệp
Xem thêm: Các bước kẻ mắt đơn giản dành cho người mới bắt đầu

Nguồn: http://dungnoimi.com/nhu-the-nao-la-trang-diem-dung-cach-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top