Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Những bước trang điểm cơ bản mọi bạn gái cần biết

Posted at  19:29  |  in  Làm Đẹp

Trang điểm là sở thích, là nhu cầu và là quyền lợi của chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải người phụ nữ nào cũng biết trang điểm, thích trang điểm hay là thường xuyên trang điểm. Lại có những người phụ nữ thích trang điểm nhưng không tự tin với khả năng của mình.
Sau khi đọc bài viết này chắc chắn các bạn gái sẽ thấy việc trang điểm không hề khó khăn và ai cũng có thể làm được, cùng thử nhé.

Description: 12-buoc-trang-diem-co-ban-1.jpg
Các bước trang điểm đơn giản


12 bước trang điểm cơ bản mọi bạn gái cần biết
  1. Làm sạch da trước khi trang điểm
Làm sạch hay vệ sinh là khâu cực kỳ quan trọng trong mọi công việc, đặc biệt là việc trang điểm. Đây là công đoạn giúp loại bỏ những vết bẩn hay tế bào chết trên da giúp da sáng, sạch và dễ dàng trang điểm hơn. Hãy sử dụng những loại mỹ phẩm phù hợp với làn da bạn để tránh những tác dụng phụ không đáng có.


Description: 12-buoc-trang-diem-co-ban-2.jpg
Làm sạch da trước khi trang điểm


  1. Sử dụng nước hoa hồng
Sau khi đã rửa sạch da mặt thì việc sử dụng nước hoa hồng là điều cần thiết giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ những vết bẩn còn sót lại giúp làn da mịn màng hơn.


Description: 12-buoc-trang-diem-co-ban-3.jpg
Nước hoa hồng rất tốt cho da


  1. Bôi kem dưỡng da
Để thuận tiện cho việc trang điểm cũng như hạn chế ảnh hưởng của mỹ phẩm lên da bạn hãy sử dụng lớp kem dưỡng da cho cả phần mặt và cổ. Nhớ thoa đều và vỗ nhẹ cho kem thấm sâu và chờ cho đến khi kem khô thì bắt đầu trang điểm.
  1. Thoa kem chống nắng
Với thời tiết nắng nóng kéo dài của mùa hè thì việc sử dụng kem chống nắng là điều vô cùng cần thiết, vừa giúp bảo vệ da khỏi tia Uv, vừa giúp che đi những khuyết điểm cho làn da bạn.

Description: 12-buoc-trang-diem-co-ban-4.jpg
Kem chống nắng giúp bảo vệ da


  1. Kem nền
Hãy lựa chọn màu kem nền phù hợp với màu da của bạn để tiện trang điểm và không tạo sự khác biệt quá lớn sua khi trang điểm làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên.
  1. Kem che khuyết điểm
Che khuyết điểm chính là che đi những phần mụn, nám, sẹo ...trên khuôn mặt của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng kem che khuyết điểm trước khi sử dụng phấn nền giúp làn da mịn màng hơn.
  1. Đánh phấn nền
Phấn nền sủ dụng tương tự như kem nền, nên sử dụng loại phấn có màu tương tự màu da của bạn để việc trang điểm là tự nhiên nhất.


  1. Đánh phấn phủ
Phấn phủ dạng bột sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt giúp khuôn mặt sáng hơn và nét hơn. Hãy sử dụng màu sáng cho vùng chữ T để làm lộ rõ những điểm nhấn trên khuôn mặt bạn.
  1. Vẽ lông mày
Tùy thuộc vào xu hướng thời trang hiện tại hay sở thích của bạn mà bạn lựa chọn kiểu dáng lông mày cho mình, có thể sử dụng phấn màu nâu hoặc chì kẻ để tạo dáng cho lông mày. Ngoài ra, trước khi kẻ lông mày bạn hãy thực hiện bước cạo lông mày để hàng lông mày của bạn được thanh tú hơn nhé.


Description: 12-buoc-trang-diem-co-ban-6.jpeg
Vẽ lông mày



  1. Trang điểm mắt
Trang điểm mắt gồm có đánh mắt, kẻ mắt và chải mascara. Đây đều là những bước quan trọng tạo nên vẻ đẹp cho đôi mắt của bạn.
Tham khảo cách đánhmắt, kẻ mắt và chải mascara:

  •  

  • Đầu tiên là sử dụng kem lót, kem lót sẽ giúp che khuyết điểm có thể làm mờ đi vùng quầng thâm quanh mắt, bên cạnh đó việc sử dụng kem lót sẽ giúp cố định tông màu da và duy trì độ bám cho phấn mắt. Ngoài ra, kem lót cho mắt cũng chứa những thành phần giúp bảo vệ làn da mỏng manh của mắt khỏi những tác động trực tiếp làm vùng da quanh mắt bị lão hóa hay chảy xệ do các mỹ phẩm làm đẹp khác như phấn mắt, eyeliner.

  • Có vài nguyên tắc đánh mắt: Đầu mắt, dùng màu trung tính như màu nâu, màu nâu đen, màu be. Phần giữa mắt, dùng một tông màu chính để làm màu nền. Ở đuôi mắt, dùng màu tối hơn để tạo điểm nhấn. Nói chung, màu mắt như thế nào phụ thuộc lớn vào màu của da bạn, màu của phấn và phù hợp với sự kiện bạn sắp tham gia.

  •  

  •  Hãy kẻ đường viền sau khi đánh màu mắt nếu bạn muốn đôi mắt trông sắc và mềm mại hơn.
  •  Để giữ đường kẻ lâu phai hơn thì hãy dùng một kem lót đầu tiên hoặc dùng ít phấn phủ khoáng lên trên cùng của mí mắt.
  • Hãy kéo dài mí mắt để thực hiện đường kẻ dễ dàng hơn.
  • Đầu tiên nên tạo một đường viền mỏng nhẹ để định hình dáng chuẩn cho đường kẻ, sau đó bạn sẽ tô đậm lại, như vậy trông sẽ đẹp và mềm mại hơn.
  •  Hãy cố gắng vẽ thật sát đường viền mi để đôi mắt trông tự nhiên nhất.
  •  Sau đó bạn tô một lớp phấn mắt cùng tông lên phía trên đường kẻ để bước trang điểm được hoàn hảo hơn. Đặc biệt, màu chì giữ được suốt cả ngày, thích hợp cho bạn đi ăn tiệc mà không sợ phải mang theo dụng cụ trang điểm  để dặm lại.

*Chải  mascara:

  • Nên di mascara theo hình ziczac và nên hơi nhìn xuống dưới khi bôi. Trước khi chuốt có thể kẹp lông li cho cong bằng cái kẹp lông mi nếu cần.

Description: 12-buoc-trang-diem-co-ban-7.jpg
Kẻ mắt



  1. Đánh má hồng
Đến đây là bạn sắp hoàn thành việc trang điểm đơn giản cho mình rồi đấy, chỉ cần sử dụng một chút phấn hồng, tận dụng một chút son môi hay màu mắt cũng có thể biến tấu cho đôi má của bạn trông tự nhiên hơn đấy nhé.
  1. Đánh son môi
Son môi vừa giúp tạo hình cho đôi môi vừa giúp bạn trông hấp dẫn hơn bao giờ hết. Có rất nhiều loại son môi trên thị trường hãy lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp với phong cách trang điểm của mình, bạn nhé.


Description: 12-buoc-trang-diem-co-ban-8.jpg
Đánh sơn  môi

Trên đây Dũng Nối Mi chia sẻ cùng quý khách hàng 12 bước trang điểm cơ bản nhất dành cho những cô gái mới bắt đầu. Hãy tham khảo nhé, chúc các bạn thành công.
Dũng Nối Mi nối mi chuyên nghiệp, giá rẻ, cam kết an toàn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


Nguồn: http://dungnoimi.com/12-buoc-trang-diem-co-ban-moi-ban-gai-can-biet-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top