Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Các cách làm mắt to tự nhiên hiệu quả nhất dành cho chị em

Posted at  21:25  |  in  Làm Đẹp

Đôi mắt to tròn long lanh luôn là mong ước của bao nhiêu bạn gái trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu vẻ đẹp đó. Vậy làm thế nào để có đôi mắt to tròn tự nhiên hiệu quả nhất, cùng Dũng Nối Mi tham khảo một số cách cơ bản trong bài viết dưới đây nhé!

Nối mi là biện pháp đơn giản hiệu quả nhất cho đôi mắt to tròn




Cách làm mắt to tự nhiên hiệu quả dành cho chị em
  1. Làm mịn nếp nhăn và bọng mắt trước
Muốn có đôi mắt to tự nhiên trước hết bạn phải tìm cách làm mịn nếp nhăn xong quanh mắt và làm giảm bọng mắt của mình trước đã. Bởi đôi mắt đầy nếp nhăn và sưng húp vừa ảnh hưởng đến sức khỏe lại vừa ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bạn.
Dưa chuột có tác dụng làm dịu vùng da mắt, hơi lạnh từ dưa chuột sẽ phát huy tác dụng, làm “phẳng” bọng mắt đáng ghét. Và để làm mờ những đường line quanh mắt, hãy đắp nhẹ một lớp primer (kem lót) có thành phần sillicone lên để làm mềm và lấp đầy những nếp nhăn.

  1. Loại bỏ quầng thâm mắt
Quầng thâm cũng như bọng mắt, sẽ khiến cho đôi mắt bạn trông mệt mỏi và bé tẹo, vì vậy việc loại bỏ quầng thâm cũng là cách làm cho đôi mắt to tự nhiên hiệu quả nhất.
Bạn có thể sử dụng rất nhiều cách đơn giản và hiệu quả để làm giảm quầng thâm mắt như dùng dưa leo, túi trà, thìa inox lạnh,…


Loai bỏ quầng thâm cho đôi mắt đẹp


  1. Cách làm mắt to tự nhiên hơn nhờ trang điểm
Trang điểm là biện pháp làm đôi mắt của bạn trông to đẹp tự nhiên hiệu quả nhất.  Đây cũng là phương pháp nhanh, tiết kiệm và đơn giản nhất.
Các phương pháp trang điểm giúp đôi mắt to hơn:
- Chuốt massacara cho mí mắt
- Kẻ mắt đậm với eyeliner nước đen
- Sử dụng phấn mắt tone màu sáng để làm mắt to tròn hơn
Còn rất nhiều phương pháp trang điểm cho đôi mắt to đẹp long lanh mà bạn có thể tham khảo tại đây : Những cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên hoặc Cách vẽ mắt bằng bút chì

Trang điểm là biện pháp dễ dàng giúp đôi mắt to tự nhiên

  1. Cách làm mắt to hơn nhờ thực hiện lối sống lành mạnh
Lối sống lành mạnh ở đây chính là ngủ đủ giấc, ngủ đúng giờ, không uống rượu bia, không hút thuốc lá,hạn chế ăn đồ nóng và thường xuyên massage cho đôi mắt. Đây là việc làm hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe đôi mắt bạn, cho bạn đôi mắt đẹp từ trong ra ngoài. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc chăm sóc một đôi mắt to, đẹp tự nhiên. Mọi người nên sử dụng trái cây nhiều vitamin C (dâu tây, cam quýt,…), rau xanh (su su, súp lơ, rau chân vịt,…), thực phẩm có chứa Omega-3 (cá hồi, cá ngừ,…), thực phẩm nhiều kẽm (sò biển, gan động vật,…) để sở hữu một đôi mắt sáng đẹp tự nhiên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Biện pháp làm đôi mắt to đẹp


  1. Sử dụng gel kích mí, mí giả, miếng dán mí, …
Miếng dán kích mí là một loại miếng dán được làm bằng chất liệu silicon, được sử dụng để làm căng cơ da vùng mắt, giúp mắt to tròn hơn. Do miếng dán này có lớp keo kết dính nên bạn có thể sử dụng chúng vài lần trước khi keo hết tác dụng.
Để khắc phục nhược điểm đôi mắt một mí, nhỏ, hẹp, các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên sử dụng đường viền eyeliner. Đây là một trong những típ trang điểm quan trọng để giúp mắt trông to hơn. Bạn nên kẻ đường viền dày nếu có khuôn mắt rộng, và kẻ đường eyeliner mảnh trong trường hợp ngược lại.
Cách làm mắt to hơn nhờ gel kích mí: Sử dụng gel kích mí là phương pháp đơn giản được nhiều người sử dụng. Chỉ cần bôi keo lên vùng mí mắt muốn tạo nếp cho mí, sử dụng cây kích mí đi kèm tạo nếp mí và đợi cho gel khô lại. Bạn đã có được đôi mắt 2 mí chỉ sau 5 phút thực hiện. Tuy nhiên, gel này thường khô đi trong 1 – 2 giờ, do đó bạn phải thường xuyên bôi lại gel nếu sử dụng loại gel này.


Kích mí cho đôi mắt to đẹp tự nhiên


  1. Cách làm mắt to hơn nhờ cạo, tỉa lông mày phù hợp với gương mặt
Cạo tỉa lông mày cũng là cách làm cho mắt to tự nhiên, nó giúp cho vùng mắt sạch sẽ và gọn gàng, làm đôi mắt trông sẽ to hơn và đẹp hơn. Điều này có thể khiến vùng mắt thoáng hơn và cho người khác cảm giác đôi mắt bạn trở nên to hơn. Bên cạnh đó, chăm sóc lông mi một cách phù hợp cũng đem lại hiệu quả tương tự. Một chút dầu oliu xoa lên mi mắt mỗi ngày cộng với việc chăm chỉ chải lông mi thường xuyên sẽ khiến cho lông mi mọc dài, dày và khỏe mạnh hơn.


Thường xuyên cạo tỉa lông mày cho đôi mắt đẹp khỏe


  1. Làm to mắt tự nhiên nhờ nối mi
Ngoài những biện pháp làm mắt to tự nhiên mà Dũng Nối Mi chia sẻ trên đây, bạn có thể tham khảo cách làm mắt to tự nhiên nhờ công nghệ nối mi hiện đại, giá rẻ của chúng tôi. Việc nối mi  vằ cho bạn gái hàng mi dài, dày, quyến rũ vừa khiến đôi mắt bạn trở nên to hơn, long lanh và cuốn hút hơn bao giờ hết. Hơn nữa, giá của dịch vụ nối mi lại rẻ, thời gian nối mi nhanh chóng, việc giữ gìn và bảo vệ mi nối không quá khó khăn.


Đến với Dũng Nối Mi để nhu cầu làm đẹp của bạn được đáp ứng hoàn hảo nhất.


Nguồn: http://dungnoimi.com/cac-cach-lam-mat-to-tu-nhien-hieu-qua-nhat-danh-cho-chi-em-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top