Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Làm sao để sở hữu cặp lông mày cá tinh quyến rũ

Posted at  02:51  |  in  Làm Đẹp

Nếu từ thời xa  xưa các chị em mê đắm với bộ lông mày lá liễu mỏng manh thì đến bây giờ các cô gái trẻ lại ao ước có được hàng lông mày rậm, cá tính và quyến rũ. Vậy làm thế nào để sở hữu cặp lông mày rậm cá tính quyến rũ, cùng Dũng Nối Mi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Lông mày đẹp cho bạn gái


Làm sao để sở hữu cặp lông mày rậm cá tính quyến rũ
1. Nuôi lông mày
Muốn đẹp thì phải đầu tư, đó là điều hiển nhiên, và việc đầu tư thời gian và công sức là cái đầutư rẻ nhất vì vậy muốn sở hữu cặp lông mày rậm cá tính quyến rũ trước hết bạn phải chịu khó nuôi nó.

2. Kẻ lông mày
Có một cách để không phải mất thời gian  đợi cho hàng lông mày mọc dài dày như mong muốn, đó chính là việc ban sử dụng chì kẻ hoặc sáp để tô điểm cho hàng lông mày của mình. Bạn chỉ cần dùng chì kẻ lông mày màu trắng, tô lại lông mày theo dáng bạn thích, sau đó tỉa ngay những sợi lông mày “đi lạc” cũng như dùng bút chì tô đậm lại những chỗ lông mày bị hụt, bị lẹm vào trong, vậy là đủ để bạn thấy thoải mái hơn khi chờ lông mày của mình dài ra.

3. Tỉa lông mày theo định kỳ
Để sở hữu hàng lông mày đẹp như mong muốn tốt nhất bạn nên tỉa tót lông mày thừa khoảng 1 tuần/lần, thậm chí là 2 tuần/lần, khi mà chúng thật sự mọc dài và bạn nhận ra sự không cần thiết của chúng trên dáng lông mày của mình. Nếu bạn tỉa tót quá thường xuyên, rất có thể bạn sẽ làm lệch lông mày của chính mình bởi chúng chưa cho bạn cái nhìn tổng quát nhất về cái mình nên làm, chỗ mình nên tỉa.

Tỉa lông mày và kẻ lông mày đẹp


4. Tẩy da chết cho vùng da quanh mắt
Các chuyên gia làm đẹp đã khẳng định rằng việc tẩy da chết giúp lông mày của bạn mọc dài và nhanh hơn bình thường.Vậy hãy dành chút thời gian tẩy da chết hàng ngày nếu bạn muốn có hàng lông mày đẹp.

5. Dầu dừa
Dầu dừa là loại mỹ phẩm thiên nhiên điển hình cho việc làm đẹp, nhất là làm đẹp tóc, mi và cả lông mày. Việc sử dụng dầu dừa để làm đẹp cho hàng lông mày cũng không còn xa lạ với các bạn gái. Chỉ cần thoa nhẹ chúng lên lông mày của mình và dùng đầu ngón tay massage nhẹ trước khi đi ngủ là bạn có thể tự tin với hàng lông mày của mình chỉ sau một thời gian ngắn. Nếu bạn không có dầu dừa, Vaseline sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để thay thế.

Trang điểm giúp lông mày đẹp hơn


6. Serum lông mày
Ngoài những loại mỹ phẩm tự nhiên như dầu dừa giúp lông mày nhanh mọc dài thì các loại serum cũng là công cụ hoàn hảo giúp chị em làm đẹp. Chúng giúp lông mày bạn mọc nhanh hơn, đều hơn và dày hơn nữa. Điểm yếu duy nhất của chúng chỉ là chúng… quá đắt so với công dụng của mình. Vậy nên bạn hãy cân nhắc xem liệu mình có thật sự cần đến vậy trong khi chỉ cần chờ khoảng vài tuần là bạn đã có một kết quả tương tự rồi.

Dũng Nối Mi chuyên cung cấp dịch vụ nối mi giá rẻ, chuyên nghiệp giúp hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt của bạn. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé!
Chúc bạn tự tin và luôn xinh đẹp.

Xem thêm: Tổng hợp nhưng bí quyết kẻ lông mày moi bạn gái cần biết

Nguồn; http://dungnoimi.com/lam-sao-de-so-huu-cap-long-may-ram-ca-tinh-quyen-ru-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top