Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Nghề nối mi - Nghề của đam mê

Posted at  23:32  |  in  nối mi

    Xuất phát từ nhu cầu thực tế của các chị em hay ưu phiền về hàng mi ngắn và thưa khiến đôi mắt không nổi bật. Dịch vụ nối mi đã ra đời và nhanh chóng trở thành dịch vụ đắt khách nhất trong ngành công nghệ làm đẹp.
    Bởi thế, đã có rất nhiều người theo đuổi và thành công trong nghề này. Vậy đâu là lí do mà nghề nối mi được theo đuổi nhiều như thế? Các bạn cùng Dũng Nối Mi bật mí bí mật này nhé!
    Có rất nhiều ý kiến cho rằng:”Nghề nối mi cũng là một nghề thẩm mỹ. Bởi vậy, những lý do khiến cho nghề thẩm mỹ ngày càng được ưa chuộng như thu nhập cao, môi trường làm việc hiện đại, cơ hội làm việc cao, công việc ổn định, được gặp người nổi tiếng cũng chính là lý do để nghề nối mi được ưa chuộng”.
    Nhưng thực tế, nối mi lại là mục tiêu theo đuổi của các bạn đam mê làm đẹp và đặc biệt là đam mê làm đẹp mắt. Nghề nối mi có những đặc điểm rất đặc biệt và phù hợp với đam mê và sở thích của giới trẻ hiện nay

Là nghề nghệ thuật
    Ngày xưa, chỉ những nghề ca hát, nhảy múa, họa sĩ, thơ văn mới được coi là nghề nghệ thuật thật sự và tạo ra được những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Nhưng đó là quan điểm thiếu.
    Với nghề thẩm mỹ nói chung, nghề nối mi nói riêng cũng chính là nghệ thuật, người làm nghề chính là nghệ sĩ.
    Nghệ thuật của nghề nối mi là nghệ thuật làm đẹp, tác phẩm của nghề nối mi là đôi mắt. Đôi mắt được tạo nên từ nghề nối mi đẹp bởi việc tạo hình từ đôi bàn tay của các “nghệ sĩ” nối mi mà còn đẹp bởi cái tâm hồn của con người toát ra từ đôi mắt đó. Một tác phẩm hoàn hảo từ tạo hình cho đến cảm xúc.


Là nghề làm đẹp
    Khi cuộc sống càng ngày càng phát triển, nhu cầu của con người không dừng lại ở “ăn no mặc ấm” mà sẽ là “ăn ngon mặc đẹp”. Bởi vậy, hiện giờ không chỉ mình chị em phụ nữ mà các đấng mày râu cũng luôn có đam mê và sở thích làm đẹp.
    Số lượng người đam mê làm đẹp cho mình, cho người khác ở giới trẻ hiện này càng ngày càng nhiều hơn. Mọi người mong muốn được theo đuổi ước mơ làm đẹp cho người khác và niềm hạnh phúc của họ là được nhìn thấy người khác đẹp.
    Với nghề nối mi chính là thế, nghề nối mi làm đẹp cho mọi người từ đôi mắt - cửa sổ tâm hồn. Ấn tượng tốt về một người luôn đến từ đôi mắt. Đôi mắt hiền dịu cho ta cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp. Đôi mắt thân thiện, vui tươi cho ta niềm vui, thoải mái. Đôi mắt tràn đầy nhiệt huyết truyền cho ta sức mạnh và hi vọng.
    Bởi thế, đối với những người có thể làm nên những đôi mắt như thế thì đó là niềm tự hào, niềm hạnh phúc. Nghề nối mi không còn là nghề để nuôi sống người làm nghề nữa. Nó là mục tiêu, là ước mơ của nhiều bạn trẻ hiện nay.

    Nghề nối mi đã không còn là nghề công nghệ mà người làm nghề chỉ biết làm theo công thức cố định. Người làm nghề nối mi phải thực sự đam mê, dồn hết tâm sức của mình cho mỗi tác phẩm của mình. Những người nghệ sĩ vẫn âm thầm làm đẹp cho đời bằng những tác phẩm “đôi mắt” đẹp về tạo hình và đẹp về tâm hồn.
    Dũng nối mi luôn tự tin là trung tâm dạy nối mi chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội. Nơi nuôi dưỡng và chắp cánh ước mơ cho các bạn trẻ đam mê nghệ thuật làm đẹp mắt.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top