Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Những phẩm chất cần có để làm nghề nối mi

Posted at  00:16  |  in  nối mi

Loạt bài trước chúng ta đã cùng tìm hiểu và thảo luận về nghề thẩm mỹnghề nối mi. Hôm nay, các bạn sẽ cùng Dũng Nối Mi thảo luận về phẩm chất mà một người cần có để làm nghề nối mi nhé!

pham-chat-lam-nghe-noi-mi

 

1. Khả năng và niềm đam mê với nối mi chuyên nghiệp


Nghệ thuật.
Như đã nói ở trên, nối mi là nghề làm nghệ thuật nên các bạn phải có khả năng về thẩm mỹ. Yêu cầu đối với các bạn về điều này không chỉ là có mà còn phải là rất cao. Tại sao lại như thế? Các bạn có thể tìm hiểu thêm về nghề nối mi.

Tất nhiên, các bạn không có khả năng nghệ thuật tự nhiên thì có thể tập luyện. Chúng ta đang nói về nghề nối mi nên những phương pháp để các bạn tập luyện sẽ tập trung vào những thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp. Các bạn có thể theo học ở những cơ sở này để tạo cho bản thân những thói quen, quy chuẩn về nét đẹp của hàng mi. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tự học, tự nghiên cứu để tạo cho bản thân có được cái nhìn và đánh giá tốt hơn về thẩm mỹ.

Dù bằng cách nào, các bạn cũng luôn phải đầu tư cho khả năng nghệ thuật bởi nó là quan trọng nhất trong quá trình học và làm nghề nối mi.

Tỉ mi, cẩn thận.
Nối mi sẽ tác động trực tiếp tới hàng mi và mắt của khách hàng, nó không thể tránh được những tác động tiêu cực. Đã có rất nhiều trường hợp nối mi xong bị sưng, đau hoặc khó chịu mắt. Bởi vậy, các bạn muốn học cũng như làm được nghề nối mi thì yêu cầu đối với các bạn sẽ là cực kì cao và vô cùng khắt khe. Mọi thứ đều sẽ phải chi li và chính xác. Các bạn sẽ phải thật cẩn thận, chăm chút từng chi tiết, từng công đoạn nhỏ để khách hàng vừa có hàng mi đẹp, vừa an toàn.
Đây sẽ là yếu tố quyết định sự thành công của một lần nối mi.

Niềm đam mê.
Nghề nối mi là nghề nghệ thuật, nó yêu cầu người làm nghề này phải luôn luôn sáng tạo để tạo ra những hàng mi đẹp, mới theo nhiều phong cách hợp với xã hội hoặc sẽ là phong cách tạo ra trào lưu cho xã hội.. Không chỉ thế nghề này luôn có rất nhiều khó khăn có thể khiến người làm nghề chán nản mà từ bỏ. Bởi vậy, để luôn có thể sáng tạo, để có thể theo đuổi nó tới cùng bạn phải đam mê, phải yêu thích nó. Đó sẽ là động lực để các bạn theo đuổi nó tới cùng.

pham-chat-lam-nghe-noi-mi

2. Sự ủng hộ của gia đình đối với nghề nối mi


Mặc dù hiện nay, xã hội đã có suy nghĩ thoáng hơn, hiện đại hơn đối với nghề nối mi. Tuy nhiên, quan điểm về nghề này vẫn không bằng được những nghề văn phòng. Bởi thế, không ít gia đình cấm đoán mọi người không được theo đuổi nghề này. Nên điều tiên quyết là bạn phải có được sự ủng hộ của gia đình. Hãy luôn tạo được sự đồng thuận và ủng hộ của gia đình.

3. Kiến thức về học và dạy nối mi

Bạn sẽ không thể làm được gì nếu bạn không biết nó làm gì? Làm như thế nào? Nếu bạn chưa biết bạn sẽ phải học, bạn đã biết rồi bạn sẽ phải trau dồi. Kiến thức không bao giờ là đủ nên để làm được nghề nối mi, bạn luôn phải tâm niệm và cố gắng củng cố, bổ sung kiến thức của mình.


Hiện giờ, ở Việt Nam không có trường lớp chuẩn dạy nối mi. Nhưng các bạn có thể tìm hiểu và theo học tại các trung tâm cung cấp dịch vụ nối mi kèm theo dạy nối mi.

pham-chat-lam-nghe-noi-mi

Dũng Nối Mi tự tin là một trong những trung tâm dạy nối mi chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ nhất tại Hà Nội. Các bạn có thể tìm hiểu và đến với chúng tôi.
Mọi chi tiết và thắc mắc xin liên hệ:

DŨNG NỐI MI - DẠY NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 738 - Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0978.609.694
Website: http://dungnoimi.com/
Facebook: https://www.facebook.com/DungNoiMi
E-mail: trungdungquynhtrang@gmail.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top