Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Những sai lầm thường gặp khi chăm sóc hàng lông mày

Posted at  01:24  |  in  Làm Đẹp

Bài viết được lấy từ Dũng Nối Mi

Lông mày chính là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho con người, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc hàng lông mày tốt nhất và luôn mắc phải những sai lầm nghiêm trọng dẫn đến hậu quả không ngờ tới. Vậy hãy cùng Dũng Nối Mi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết cách chăm sóc tốt hơn cho hàng lông mày của bạn nhé.


sai-lam-khi-lam-dep-long-may
Chăm sóc hàng lông mày đúng cách


Những sai lầm thường gặp khi chăm sóc hàng lông mày
1. Sử dụng nhíp cũ nhiều lần
Tỉa lông mày là biện pháp đơn giản và hiệu quả nhất giúp là đẹp hàng lông mày của bạn, tuy nhiên việc tỉa lông mày không khoa học, cụ thể là sử dụng nhíp cũ nhiều lần sẽ là sai lầm nghiêm trọng. Bởi những cây nhíp sử dụng lâu ngày sẽ dễ gây ra tổn thương cho vùng da trên mắt cũng như dễ tích tụ vi khuẩn không an toàn và mất vệ sinh.

2. Nhổ lông mày quá nhiều
Ngoài việc sử dụng lại nhíp cũ quá nhiều lần thì việc nhổ lông mày quá nhiều cũng là sai lầm nghiêm trọng khi chăm sóc hàng lông mày. Nhổ lông mày hàng ngày sẽ khiến sợi lông mày càng phát triển nhanh và nhiều hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể bị sụp mí nếu nhổ quá nhiều. Cách tốt nhất là chỉ nên nhổ trong vòng 2-3 tuần/1 lần để có được đôi lông mày đẹp nhất.

sai-lam-khi-lam-dep-long-may
Tỉa long mày đúng cách



3. Không xác định được vòng cong của chân mày
Vùng cong của chân mày chính là điểm nhấn cho hàng lông mày của bạn. Hãy tìm điểm cao nhất của hàng lông mày sau đó tỉa và tạo vòng cong của chân mày bạn sẽ có đôi lông mày tự nhiên nhất.

4. Quên chăm sóc đầu lông mày
Đầu lông mày cũng cần được chăm sóc nếu bạn muốn có hàng lông mày hoàn hảo. Đừng thờ mà bỏ qua khu vực này mà hãy chăm sóc để nó trở nên gọn gàng và sắc nét hơn.

5. Lạm dụng chì kẻ
Việc sử dụng chì kẻ mày đúng là rất hiệu quả khi muốn có hàng lông mày đẹp nhanh chóng. Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá chì kẻ mày bởi dễ khiến khuôn mặt bạn trông già và mất tự nhiên hơn. Bạn nên vẽ theo đường lông mày bằng chì có gam màu tự nhiên nhất và sáng hơn màu lông mày của bạn. Nếu đường chì kẻ quá đậm, bạn có thể thoa một ít phấn sáng màu để tạo vẻ tự nhiên cho lông mày.

sai-lam-khi-lam-dep-long-may
Bí quyết chăm hàng lông mày



Xem thêm về dạy nối mi

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top