Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Quy trình dạy nối mi tại Dũng Nối Mi (phần 1)

Posted at  17:59  |  in  nối mi

Bài viết được lấy từ web http://dungnoimi.com/

Dũng Nối Mi đã từng giới thiệu với các bạn những nét khái quát nhất của quy trình dạy nối mi của chúng tôi. Loạt bài này sẽ trực tiếp đi sâu hơn về các giai đoạn và giáo trình dạy nối mi của chúng tôi.
Ngày hôm nay, bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về giai đoạn 1:”Đào tạo lý thuyết ngành mi, những kiến thức cơ bản, tin tức xã hội, lịch sử phát triển, mọi thắc mắc liên quan đến nối mi” nhé.

quy-trinh-day-noi-mi

Nối mi là gì?

Nối mi là một phương pháp làm dài lông mi bằng cách nối một sợi mi từ bên ngoài vào chính sợi mi thật bằng một loại keo dính đặc biệt một cách tỉ mỉ, khéo léo theo đúng qui trình đảm bảo các yếu tố an toàn và mang tính thẩm mỹ cao.
Nối mi chiếm một thoảng thời gian từ 15 đến 45 phút và có thể tồn tại được từ 3 đến 6 tháng tùy thuộc vào từng loại mi mà bạn lựa chọn.

Các loại mi nối

Hiện tại có rất nhiều loại mi như: Mi tơ, mi lụa, mi chùm, mi đính đá, mi gân, mi bạc kim tuyến, mi tóc, mi hộp, mi hình chữ Y, mi đống khay,...
Mỗi loại mi giả sẽ mang đến cho bạn gái vẻ đẹp riêng biệt và phù hợp với từng hình dáng mắt của từng người.
Hiện tại, khách hàng ở Dũng Nối Mi thường lựa chọn mi lụa, mi nhung và mi chùm.

quy-trinh-day-noi-mi
Mi lụa với chất liệu mềm mượt, kích thước và màu sắc được sản xuất dày và đen hơn mi tơ

quy-trinh-day-noi-mi
Nối mi chùm là nối một lúc cả chùm mi

Các phương pháp nối mi

Phương pháp nối mi trực tiếp vào mi thật
Theo phương pháp này, người làm nghề nối mi sẽ thực hiện dán keo vào mí mắt, dùng nhíp hoặc kim tách từng sợi lông mi nhân tạo, nhúng vào keo và dán trực tiếp lên 1/2 chiều dài của lông mi đồng thời chọn lựa chiều dài và độ cong của sợi mi vừa phải, phù hợp với khuôn mặt để đem lại độ tự nhiên nhất cho hàng mi.
Ưu điểm của phương pháp này là tuổi thọ của mi giả cao, trung bình khoảng 2 - 6 tháng, sau khi lớp keo khô và bong ra thì mi giả sẽ rụng xuống. Tuy nhiên phương pháp này thường mất nhiều thời gian nên giá cả thường cao hơn và dễ gây rụng mi thật khi mi giả rụng.


Phương pháp nối mi trực tiếp lên bờ mí 
Đây là phương pháp nối mi được sử dụng nhiều hiện nay. Phương pháp nối mi đẹp này áp dụng hầu hết các loại mi giả như mi đơn, mi chùm,…
Ưu điểm của phương pháp này là không tốn nhiều thời gian, phù hợp với nhiều loại mi và mắt, thích hợp với phong cách nối mi dày, tuy nhiên tuổi thọ của những sợ mi giả ngắn hơn phương pháp trên, trung bình khoảng 1 - 2 tháng, một vài ngày đầu sau khi nối mi bạn sẽ cảm thấy cộm, ngứa, hoặc có thể đau mắt nhẹ sau quen dần.

Mời các bạn đón đọc loạt bài tiếp theo.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top