Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bí quyết chăm sóc vùng da quanh mắt hiệu quả( phần 2)

Posted at  01:31  |  in  Tin tức


Muốn có một đôi mắt thật sự đẹp và khỏe mạnh cần chăm sóc vùng da quanh mắt hiệu quả.  Vậy làm thế nào để có vùng da quanh mắt đẹp nhất, cùng Dũng Nối Mi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bí quyết chăm sóc vùng da quanh mắt hiệu quả
Vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm, nếu không cẩn thận rất dễ bị bọng mắt, quầng thâm và nếp nhăn. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có được làn da luôn mịn màng và tươi sáng.

  1. Chọn nguyên liệu chăm sóc đặc biệt

Lựa chọn nguyên liệu đăc biệt cho việc chăm sóc vùng da quanh mắt

Các sản phẩm có chứa haloxyl, peptide, acid nicotinic, cà phê, ceramides, retinol và kem dưỡng ẩm sẽ giúp da bạn chống lại nếp nhăn, quầng thâm và bọng mắt. Tránh xa các sản phẩm chứa dầu vì chúng làm tắc nghẽn các tuyến quanh mắt.

  1. Thao tác nhẹ nhàng
Vùng da quanh mắt càn được chăm sóc đặc biệt

Vì cùng da quanh mắt vô cùng nhạy cảm nên cần có chế độ chăm sóc đặc biệt với thao tác nhẹ nhàng hơn so với các vùng da khác để tránh bị tổn thương không đáng có.
 
  1. Tỉa lông mày cẩn thận


Tỉa lông mày cẩn thận cho vùng da quanh mắt đẹp



Tỉa lông mày là việc thường xuyên nen làm nếu muốn sở hữu đôi mắt đẹp, tuy nhiên việc tỉa lông mày rất dẽ ảnh hưởng đến vùng da quanh mắt vì vậy cần cản thạn khi tỉa lông mày.
 
  1. Sử dụng một sản phẩm riêng biệt


Vùng da quanh mắt không nên sử dụng các loại phẩm như cho các vùng da khác bởi sẽ gây hậu quả không tốt
 
  1. Sử dụng kem chống nắng


Kem chống nắng chính là công cụ hiệu quả giúp giảm nám và xạm cho vùng da quanh mắt, hãy sử dụng kem chống nắng thường xuyên để có hiệu quả sử dụng cao nhất nhé
 
  1. Massage


Massage mặt, đặc biệt là vùng da quanh mắt thường xuyên sẽ giúp bảo vệ vùng da quanh mắt của bạn khỏi bọng mắt, quầng thâm và khô ráp.

  1. Đắp mặt nạ


Đắp mặt nạ luôn là biện pháp bảo vệ và chăm sóc hiệu quả cho mọi vùng da. Hãy sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên thường xuyên nếu bạn muốn có làn da đẹp.
Dũng Nối Mi chúc bạn gái luôn xinh đẹp!

nGUỒN: http://dungnoimi.com/bi-quyet-cham-soc-vung-da-quanh-mat-hieu-qua-phan-2-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top