Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Dạy nối mi Sáng tạo và Khác biệt tại Dũng nối mi

Posted at  01:12  |  in  Sức khỏe đời sống

Nối mi là một công việc không những đòi hỏi sự ti mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết mà nghệ nhân nối mi cần thể hiện sự sáng tạo, sự khác biệt của mình trên từng đôi mắt. Nắm bắt được nhu cầu sáng tạo, khác biệt của những khách hàng đi nối mi và người học nối mi, do đó tại Dũng nối mi đã nghiên cứu và phát triển những Công nghệ  nối mi mới nhất, hiện đại nhất, sáng tạo nhất và gia tăng sự khác biệt cho các đôi  mi trở nên hoàn hảo. Các công nghệ đó đều được đào tạo qua các khóa học dạy nối mi Tại Dũng nối mi sở hữu những công nghệ nối mi tiên tiến như: Nối mi nghệ thuật Hàn Quốc; Nối mi công nghệ Mĩ; Nối mi công nghệ Ấn Độ; Nối mi công nghệ Nhật bản

     1. Nối mi 3D nghệ thuật Hàn Quốc:


Hình 1. Dạy nối mi nghệ thuật Hàn Quốc

Công nghệ nối mi 3D mới nhất đến từ Hàn Quốc tại Dũng nối mi sẽ giúp bạn gái sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí và nhanh chóng có được làn mi dài thanh mảnh như mong muốn.
Dũng nối mi sử dụng và chăm sóc mi tiên tiến, công nghệ nối mi 3D Hàn Quốc hiện đại, an toàn, không gây đau và nhanh chóng mang lại cho bạn đôi mi cong dài tự nhiên, quyến rũ.
Sau khoảng 1-2 giờ thực hiện nối mi, bạn đã có thể sở hữu ngay một đôi mi đẹp như ý, cong tự nhiên, độ dài và dày vừa phải, phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mình. Giờ đây mỗi khi trang điểm, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian vì không cần chuốt mascara.
Dạy nối mi chuyên nghiệp công nghệ Hàn Quốc sẽ mang đến sự bất ngờ với sự tuyệt vời của công nghệ này cho người học tại Dũng nối mi.

    2. Nối mi sáng tạo công nghệ Mĩ


Hình 2. Dạy nối mi công nghệ Mĩ

Nếu như nối mi theo phong cách Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn phong cách của các Thần tương Hàn Quốc thì nối mi theo công nghê Mĩ sẽ mang hơi hướng của các ngôi sao điện ảnh Hollywood như Jennifer Lawrence hay Emma Watson
Ưu điểm nổi bật của nối mi công nghệ Mỹ tại Dũng nối mi.
– Mi Xinh sử dụng sản phẩm mi được nhập khẩu hoàn toàn tại Mỹ, mi lụa,  mi tơ,… mềm mại tạo cho bạn cảm giác tự nhiên sau khi nối mi
– Keo dán mi được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ với độ bền cao
– Mi Xinh áp dụng quy trình nối mi chuẩn giúp mi nối bền hơn, đẹp hơn
Để dạy nối mi công nghệ Mĩ, chúng tôi sử dụng những giáo trình chuyên nghiệp và nhiều hình ảnh sinh động dành cho bạn để đạt hiệu quả tốt nhất.

     3. Nối mi công nghệ Ấn Độ


Hình 3. Dạy nối mi công nghệ Ấn Độ

Bạn biết đây, những nàng hoa hậu đến từ đất nước Ấn Độ luôn dành thứ hạng cao trên đấu trường quốc tế, và các cô nàng diễn viên đến từ Bollywood thật quyến rũ làm sao với những đôi mi đến từ công nghệ nước nhà. Tại Dũng nối mi, chúng tôi nghiên cứu những công nghệ nối mi mới nhất của Ấn Độ và truyền lại cho người học nối mi một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp nhất

Một số đặc điểm nổi bật của nối mi phong cách Ấn Độ:


 - Giữ được độ bền lâu hơn cho đôi mi nối của bạn. Khoảng 1 tháng sau mới phải đi nối lạị.
- Độ dài mi thì do sở thích của bạn chọn lựa.
- Có rất nhiều màu sắc cho sự lựa chọn như màu nâu, xanh, tím, đen…
- Thời gian nối mi: 1 giờ
Với một người phụ nữ biết làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp của mình là thì họ không thể bỏ qua vẻ đẹp của đôi mắt. Ai  cũng muốn có đôi mắt to, sáng, đẹp, hút hồn, đôi mi cong, dày để làm duyên.
Để dạy nối mi công nghệ Ấn độ chúng tôi đã nghiên cứu rất nhiều ngôi sao, hoa hậu người Ấn để có cái nhìn toàn diện nhất.

     4.Nghệ thuật nối mi Nhật bản


Hình 4. Dạy nối mi nghệ thuật Nhật Bản

Các cô gái đến từ đất nước mặt trời mọc luôn có đôi mắt hút hồn,đó ẩm ướt, có gì đó dễ thương, có gì đó gợi cảm, chính là nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa đôi mắt và đôi mi . Tại Dũng nối mi đã có nhiều năm nghiên cứu công nghệ nối mi Nhật Bản nên bạn hoàn toàn yên tâm học khóa đào tạo dạy nối mi chuyên nghiệp tại Dũng nối mi.

Với nối mi nghệ thuật công nghệ Nhật Bản, Dũng nối mi sử dụng các loại mi giả với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, mỗi loại mi và màu mi phù hợp với từng kiểu dáng mắt, từng kiểu dáng khuôn mặt cũng như sở thích của từng khách hàng. Mỗi loại mi giả mang lại vẻ đẹp khác nhau cho đôi mắt của bạn. Tất cả các sản phẩm mi giả sử dụng cho công nghệ nối mi Nhật Bản tại Dũng nối mi đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, đảm bảo an toàn, có độ bến cao và hạn chế tối đa được những rủi ro khi sử dụng mi  giả.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top