Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Giữa Mi tơ, Mi chùm, Mi lụa có ưu nhược điểm gì?

Posted at  05:30  |  in  nối mi sáng tạo

Nối mi một trong số những dịch vụ làm đẹp khá phổ biến đối với chị em phụ nữ hiện nay. Nối mi có rất nhiều loại mi tơ, mi lụa, mi chùm… Đây là 3 trong số loại mi được sử dụng phổ biến rộng rãi trong dịch vụ nối mi hiện nay. Nào hãy cùng Dũng nối mi đi tìm sự khác biệt giữa các loại mi nhé:


Trước hết là nối mi tơ nhé :

Mi tơ là loại mi làm từ chất liệu mềm như tơ, đặc tính mềm, nhẹ và rất mảnh. Gần giống mi thật của chúng ta, mi tơ được sử dụng cho khách hàng thích sở hữu hàng mi nhẹ nhàng, tự nhiên và mỏng đều. Đặc tính của mi tơ là nhẹ nhàng nên các bạn có hàng mi tự nhiên bị yếu, thưa vẫn khắc phục được với loại mi này. Vả lại nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng như chưa từng nối, như là chúng ta đang không nối mi vậy. Chính vì đặc tính đó nên khi nối mi tơ sẽ rất tốn công và mất nhiều thời gian. Tại Dũng nối mi, chúng tôi có rất nhiều loại mi tơ được nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Nhật nên bạn có thể đến Dũng nối mi để được tìm hiểu những sản phẩm này nhé.

Hình 1. Nối mi tơ

Sức hút của nối mi lụa :

Mi tơ tuy nhẹ nhàng nhưng lại rất lâu làm mi chúng ta đen và lâu dày mắt, hơn nữa mi tơ có nối dày cũng không đáp ứng được độ nổi bật cho mắt khi một số khách hàng có nhu cầu trang điểm đậm hoặc hay kẻ nail cho chân mày, viền mắt. Mi lụa  với chất liệu mềm mượt, kích thước và màu sắc được sản xuất dày và đen hơn mi tơ. Nối mi lụa hiện nay được nhiều khách hàng chọn sử dụng nhất vì tạo được điểm nhấn cho khuôn mặt với độ đen vừa tầm và phù hợp với nhiều độ tuổi. Mỗi loại mi đều có ưu nhược điểm riêng, Dũng nối mi khuyên bạn nên lựa chọn kỹ mi tơ hay mi lụa sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Hình 2.  Nối mi lụa

Nối mi chùm là gì? Và lí do nên chọn mi chùm:

Nối mi chùm là phương pháp thiết kế mi thành từng cụm sẵn. Nối mi chùm mang lại độ bền, nhẹ và đàn hồi cao cho người sử dụng.
Chị em nên chọn mi chùm. Tại sao?  Dũng nối mi tin rằng bởi vì mi chùm mang lại rất nhiều ưu thế  và đặc tính nổi trội và một trong số những đặc tính nổi trội phải kể đến của loại mi này là:
  • Độ bền của mi cao. Cao gấp 2 lần so với nối mi rời.
  • Mi chùm không gây nên hiện tượng xô lệch, không bết dính.
  • Đạt độ sắc nét của mi đẹp tự nhiên.
  • Mi mang tính chất với độ dày cao,  mi không bị thưa.
  • Nối mi trong khoảng thời gian ngắn chỉ mất thời gian từ 10-15 phút.
  •  
Hình 3. Nối mi chùm

Ngoài ra còn rất nhiều loại mi khác như mi tóc, mi nhung,... Mỗi loại mi lại có một ưu nhược điểm khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng, kết hợp với bạn tay khéo léo của nghệ nhân nối mi sẽ không những tạo nên những hàng mi đẹp, quyễn rũ, hợp thời trang mà còn khắc phục được một số nhược điểm cho mắt như sụp mí, híp mí, sẹo, nốt ruồi trên mí. Tại Dũng nối mi, chúng tôi sở hữu các kỹ thuật nối mi nhẹ nhàng, không đau, không cộm ngứa và khác hẳn so với các bạn đeo mi giả. Hãy đến Dũng nối mi để được tư vấn và cảm nhận vẻ đẹp chúng tôi mài dũa thêm cho bạn. 

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top