Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Làm thế nào để có cặp lông mày đậm nét

Posted at  23:54  |  in  Tin tức

Làm thế nào để có cặp lông mày đậm nét, quyến rũ giúp thu hút ảnh nhìn của các chàng ngay từ các nhìn đầu tiên? Những chia sẻ dưới đây của Dũng Nối Mi sẽ cho bạn câu trả lời.

Làm thế nào để có cặp lông mày đậm nét
  1. Dùng phấn bột hoặc bút chì vẽ lông mày
Sử dụng phấn kẻ lông mày để làm dày hàng lông mày sẽ giúp mang đến vẻ tự nhiên và mềm mại. Dùng cọ thoa phấn lên trên và xung quanh lông mày, nhưng đừng tán quá xa ngoài đường chân mày tự nhiên.
Nếu bạn có khuyến điểm lớn hơn cần che phủ – như xung quanh vết sẹo – thay vào đó hãy sử dụng chì kẻ lông mày. Kẻ những đường mỏng và nhẹ theo hướng lông mày mọc, giống như thể bạn đang tô màu vậy.

Sở hữu một cặp lông mày đậm nét luôn là mơ ước của rất nhiều quý cô.
 
  1. Chọn tông màu phù hợp
Tông màu phù hợp ở đây là tông màu của toàn bộ khuôn mặt chứ không phải của riêng một bộ phận nào cả. Vì vậy dù sử dụng phấn kẻ hay bút chì, rõ ràng bạn nên chọn màu sắc giống với màu lông mày tự nhiên nhất (và không nhất thiết phải cùng màu với tóc mái). Nhưng nếu bạn không thể tìm ra tông màu phù hợp, hãy chọn màu sáng hơn. Điều này sẽ giúp lông mày bạn trông tự nhiên hơn là dùng màu quá tối.

  1. Tránh xa những chiếc nhíp
Nhíp chính là kẻ thù của cặp lông mày đậm nét bởi theo thói quen bạn sẽ không chỉ nhổ bỏ đi những sợi lông mày dư thừa mà sẽ tiện tay loại bỏ thêm những sợi khác đang đứng đúng vị trí của nó. Vì vậy việc tránh xa những chiếc nhíp là điều kiện cơ bản nếu bạn muốn có hàng lông mày đậm nét.

  1. Dùng tinh dầu
Bạn hãy xoa một ít tinh dầu dừa lên lông mày vài lần/tuần trước khi đi ngủ. Đây là liệu pháp tuyệt vời dành cho da và tóc, như vậy cũng rất tốt cho lông mày, có thể giúp bảo về những sợi lông mày nhỏ khỏi hư tổn.
Dũng Nối Mi chúc bạn luôn xinh đẹp.

Nguồn: http://dungnoimi.com/lam-sao-de-co-cap-long-may-dam-net-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top