Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Bí quyết dạy nối mi hiệu quả tại Dũng Nối Mi

Posted at  19:52  |  in  Làm Đẹp

Bí quyết dạy nối mi hiệu quả tại Dũng Nối Mi


Dũng Nối Mi đã và đang trở thành địa chỉ dạy nối mi tin cậy, giá rẻ, chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận. Sau mỗi khóa đào tạo nối mi, Dũng Nối Mi cung cấp cho nước nhà hàng chục nghệ nhân nối mi chuyên nghiệp, tay nghề cao, kiến thức vững và thành thạo nghề. Để đạt được kết quả như vậy, các giảng viên dạy nối mi tại Dũng Nối Mi phải có bí quyết dạy nối mi đặc biệt của mình, vậy đó là bí quyết nào. Cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Thực hành nối mi tạ Dũng Nối Mi

Bí quyết dạy nối mi hiệu quả tại Dũng Nối Mi
  1. Áp dụng quy trình dạy nối mi tiêu chuẩn quốc tế
Quy trình dạy nối mi tại Dũng Nối Mi được áp dụng là quy trình chuẩn quốc tế được các giảng viên biên soạn, luyện tập thành thục giảng dạy cho các học viên trong suốt quá trình đào tạo.
  1. Sử dụng giáo trình nối mi được biên soạn từ giáo trình chuẩn
Giáo trình đào tạo nối mi tại Dũng Nối Mi được biên soạn từ giáo trình chẩn nước ngoài, từ các nước có ngành nối mi phát triển nhất thế giới như Mỹ, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…
  1. Đội ngũ giảng viên chất lượng cao, kiến thức tốt
Đội ngũ giảng viên của chúng tôi đều có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cũng như thực hành nối mi giúp học viên tiếp cận thực tế nhanh, nắm bắt kiến thức tốt.
  1. Học viên được thường xuyên thực hành nối mi trên mắt thật
Nhằm giúp học viên ra trường có thể làm việc, mở cửa hàng kiếm tiền ngay, Dũng Nối mi thường xuyên có các buổi thực hành nối mi trên mắt thạt cho các học viên trong suốt quá trình học.
  1. Phòng học nối mi hiện đại
Phòng học nối mi của chúng tôi được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học nối mi cũng như không gian học thoáng rộng, thoải mái giúp nâng cao tinh thần học cho mọi học viên.
  1. Dụng cụ thực hành nối mi đầy đủ
Nhằm khuyến khích học viên, Dũng Nối Mi miễn phí mọi dụng cụ học tập nối mi cho các học viên từ đầu đến cuối khóa học.

Với những bí quyết đào tạo nối mi đặc biệt được liệt kê trên đây, Dũng Nối Mi cam kết đào tạo học viên ra trường trở thành nhân viên nối mi chuyên nghiệp, thạo nghề, nắm vững kiến thức từ lý thuyết đến thực hành.
Đến với Dũng Nối Mi để mơ ước trở thành nghệ nhân nối mi của bạn trở thành hiện thực.

Nguồn: http://dungnoimi.com/bi-quyet-day-noi-mi-hieu-qua-tai-dung-noi-mi-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top