Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Bí quyết để có hàng mi mềm mại cong vút vào mùa hè

Posted at  19:33  |  in  Làm Đẹp


Mùa hè nóng nực, mồ hôi ra nhiều hơn, tắm biển hay đi bơi chính là biện pháp giải nhiệt tốt nhất cho mùa hè. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà hàng mi dễ bị gãy rụng và kém quyến rũ vào mùa hè. Vậy làm thế nào để hàng mi luôn mềm mại, cong vút mà không sợ những tác động của thời tiết mùa hè, cũng Dũng Nối Mi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Hàng mi cong dài luôn là mong muốn của các cô gái trẻ


Bí quyết để có hàng mi cong vút vào mùa hè
1. Tẩy trang mắt mỗi ngày
Bước tẩy trang mắt kỹ càng, đều đặn sau mỗi khi trang điểm rất quan trọng để duy trì hàng mi đẹp tự nhiên và khỏe mạnh. Lý do là những bụi bẩn, mỹ phẩm thừa bám ở chân mi mắt có thể gây kích ứng, làm rụng lông mi, thậm chí mascara bám trên mi mắt còn làm lông mi bị nặng nề và dễ hư tổn. Không giống như tóc, lông mi cần một thời gian lâu hơn để mọc dài và phục hồi.  
Do đó, khi tẩy trang, chị em cần chú ý tẩy trang mắt sạch sẽ với dầu tẩy trang để cho hàng mi sạch thoáng và và massage vùng da mắt thật nhẹ nhàng để tránh gây nếp nhăn cho đuôi mắt.

Thường xuyên tẩy trang sẽ giúp bảo vệ hàng mi


2. Dùng dầu olive
Dầu olive là một “vũ khí bí mật” giúp hàng mi dài và dày được nhiều chị em phụ nữ châu Âu ưa chuộng. Chấm tăm bông vào dầu olive và chuốt đều lên mắt mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp phái đẹp nuôi dưỡng hàng mi chắc khỏe và cong vút. 

Dầu Oliu có tác dụng hiệu quả trong việc dưỡng mi vào mùa hè


3. Vaseline
Khả năng làm dịu da của dầu rái  kết hợp cùng công dụng làm mềm mịn da, kích thích lông mi mọc dài nhanh sẽ khiến chị em bất ngờ sau một vài tháng sử dụng thường xuyên. Vaseline luôn được biết đến như một loại kem “thần kỳ” đa năng : chữa bỏng, khô nẻ da, dưỡng ẩm da, làm mềm môi…và luôn hiện diện trong rất nhiều tủ thuốc gia đình. 
Thoa sáp vaseline lên mi mắt có tác dụng kích thích lông mi mọc dài nhanh chóng, đồng thời giúp lông mi cứng cáp, chắc khỏe hơn.

Vaseline giúp lông mi cong dài

4. Trà xanh
Ngâm những lá trà xanh trong nước ấm, sau đó dùng bông cotton thấm lấy nước và thoa đều lên vùng mí mắt. Thực hiện thao tác này thường xuyên có tác dụng giảm hiện tượng lông mi rụng đáng kể, giúp chị em có hàng mi cong dài, khỏe mạnh tự nhiên.

Trà xanh rất cần thiết cho hàng mi


5. Vỏ chanh ngâm trong hỗn hợp dầu olive
Một số chị em ngại chuốt các loại dầu lên mi vì cho rằng chúng làm nặng mí mắt và tắc lỗ chân lông. Trên thực tế, hiện tượng này chỉ xảy ra khi bạn thoa một lượng dầu “quá tay” lên mi mắt mà thôi.
Tuy nhiên, trong trường hợp không thích chuốt dầu trực tiếp lên mi mắt, các nàng có thể ngâm vỏ chanh vào hỗn hợp dầu olive nguyên chất (extra virgin), sau đó lấy vỏ chanh ra và đắp lên mắt rồi thư giãn trong 15-20 phút.

Vỏ chanh có tác dụng làm mềm mi


6. Tỉa lông mi

Tỉa lông mi thường xuyên giúp hàng mi nhanh mọc dài


7. Chế độ ăn hợp lý
Cùng với những bí quyết nêu trên, một chế độ ăn uống hợp lý, điều độ cũng góp phần không nhỏ vào việc nuôi dưỡng cơ thể khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Chế độ ăn uống hợp lý giúp bảo vệ hàng mi


Ngoài những biện pháp tự nhiên để có hàng mi cong vút vào mùa hè mà Dũng Nối Mi đã chia sẻ trên đây, các bạn gái có thể đi nối mi để có hàng mi dà, cong vút trong chốc lát mà không tốn kém thời gian.
Chúc các bạn gái luôn xinh đẹp và quyến rũ.

Nguồn: http://dungnoimi.com/bi-quyet-de-co-hang-mi-mem-mai-cong-vut-vao-mua-he-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top