Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Cập nhật xu hướng trang điểm HOT nhất hè 2016

Posted at  21:41  |  in  Làm Đẹp

Một mùa hè nữa lại đến, bạn đã cập nhật những xu hướng trang điểm HOT nhất để chuẩn bị đón chào mùa hè 2016 chưa?

Cập nhật xu hướng trang điểm HOT nhất hè 2016
  1. Kẻ mắt hai màu


Trang điểm mắt luôn là công đoạn được quan tâm nhiều nhất bởi đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, trang điểm mắt lại là khâu trang điểm khó nhất.
Những tông màu tô điểm cho đôi mắt luôn được xem là điểm nhấn thú vị cho việc làm đẹp trong mùa Xuân - Hè. Tại một số chương trình vừa qua, chuyên gia trang điểm kì cựu Pat McGrath đã mang đến một luồng gió mới khi thử nghiệm hai màu mắt trên khuôn mặt xinh đẹp của các chân dài. Kiểu trang điểm này được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của loài bướm với hai màu xanh hoàng gia và xanh bạc hà trẻ trung, ấn tượng. Chúng càng trở nên sắc sảo hơn khi kết hợp cùng đường kẻ mắt mèo.
  1. Mắt màu mơ chín (màu cam pha nâu)


Màu mắt quả mơ chín (sự kết hợp giữa hai màu cam, nâu) đang trở thành một người bạn đồng hành mới với kiểu trang điểm tự nhiên bên cạnh những màu môi đậm cổ điển. Kiểu trang điểm này đã xuất hiện trong nhiều buổi trình diễn như: AltuzarraChristian SirianoAdam Selman và Alice - Olivia. Đặc biệt, trong chương trình của Altuzarra, chuyên gia trang điểm Tom Pecheux còn tạo nên điểm nhấn bởi màu son môi đỏ bị cháy. Một lưu ý nho nhỏ cho các quý cô, để có được đôi môi đều màu hãy sử dụng đầu ngón tay tán son.

  1. Màu môi sáng, đậm


Dù lòng môi của các người mẫu được tô điểm bởi sắc đỏ tươi trong chương trình của Jason Wu hay gam cam nóng bỏng của Desigual, nhưng chúng đều có điểm chung là trở nên sậm màu hơn khi sắc độ được dung hòa. Đây sẽ là một xu hướng mới khá thú vị cho mùa Xuân - Hè sắp tới.


Kiểu trang điểm này xuất hiện trong các buổi trình diễn của Banana Republic,Tory BurchDVFNaeem Khan và một vài thương hiệu khác. Những sắc màu chủ đạo của xu hướng này có thể được kể đến như: màu hồng kẹo cao su, màu hồng hoa anh đào hay màu đỏ hồng của san hô. Bên cạnh vẻ ngoài đáng yêu, chúng còn giúp gương mặt của các cô gái trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn hẳn.
  1. Tạo điểm nhấn nổi bật


Sự nổi bật, tươi vui luôn là những đặc trưng cơ bản của thời trang Xuân - Hè và các nhà mốt: Jenny PackhamJonathan SimkhaiJason Wu đã tích cực lăng xê chúng trên sàn diễn của mình. Bên cạnh trang phục, tông trang điểm cũng tuân thủ điều này. Tại buổi trình diễn của Michael Costello, chuyên gia Uzo đã làm nổi bật khuôn mặt của người mẫu bằng tông trang điểm ánh lên sắc vàng cùng màu môi hồng tím không hòa lẫn vào đâu được
Ngoài ra, để có đôi mắt đẹp với hàng mi cong vút, mềm mại, quyến rũ, các bạn gái có thể đi nối mi. Dũng Nối Mi cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp, giá rẻ, chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé.


Nguồn: http://dungnoimi.com/cap-nhat-xu-huong-trang-diem-hot-nhat-he-2016-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top