Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Phương pháp chuẩn giữ mi luôn bền đẹp

Posted at  19:49  |  in  Tin tức



Nối mi chính là vị cứu tinh của những cô nàng đam mê làm đẹp, tuy nhiên tuổi thọ của mi nối rất ngắn vì vậy mọi cô nàng yêu thích nối mi cần phải biết cách giữ hàng mi nối của mình bền đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Các phong cách nối mi được ưa chuộng nhất hiện nay 

Bí quyết giữ hàng mi nối bền đẹp trong mọi hoàn cảnh
Tuổi thọ trung bình của một hàng mi nối là 3-4 tuần, với những người biết cách bảo vệ và giữ gìn thì thường kéo dài được lâu hơn, khoảng 1 – 2 tháng. Tuy nhiên, tuổi thọ hàng mi nối của bạn thường phụ thuộc chủ yếu vào khả năng bào vệ, giữ gìn của bạn nữa. Để giữ hàng mi nối lôn bền đẹp dài lâu, hãy làm và không làm những việc mà Dũng Nối Mi liệt kê sau đây:
Tuyệt đối không sờ hay massage cho mắt, hạn chế dùng mascara. Khi rửa mặt không để nước dính vào mi mà chỉ được dùng sữa tẩy trang để làm sạch mắt.
Khá lâu sau nối người nối mới quen được cảm giác khó chịu khi chân mi căng ra. Mỗi khi chớp mắt thấy hơi mỏi nặng mí như cảm giác buồn ngủ. Khi lớp keo khô lại, những sợi mi dính keo trở nên thô ráp, vô tình dụi mắt thì chả khác gì như xát một nắm rơm khô vào mắt vậy. Mỗi khi tắm, nước dính vào mắt mang theo chất keo, mắt lại bị cay và đỏ lên.
Lại có trường hợp quên mất là mình nối mi, khi đi bơi và tắm biển nước bể bơi và nước biển dính vào, lông mi co thành từng cụm, dính bết lại, rồi rụng và ngứa mắt. Hơn nữa dung dịch keo dán lông mi không phải ai cũng hợp, mà có thể gây rụng lông mi. Những người có cơ địa hay bị dị ứng thì không nên làm dịch vụ này, nhất là đã từng bị dị ứng sưng mí mắt với thuốc chải lông mi, màu mắt. Chất gây dị ứng bị lọt vào trong mắt thì sẽ gây phù nề. Nhẹ thì đỏ mắt, nếu nặng thì lòng trắng sẽ bị phù lên, gọi là phù kết mạc.
Trường hợp này được xem là nặng, phải có sự theo dõi của bác sĩ. Mà thông thường, khi mi nối rụng thì sợi mi thật sẽ rụng theo. Khi đã rụng rồi thì không biết sẽ phải nối mi vào đâu.
Như vậy, việc bảo quản mi nối không phải quá khó khăn phải không nào?
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề nối mi, Dũng Nối Mi cam kết mang đến hàng mi nối đẹp, bền cho mọi khách hàng. Chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí nhé.

Nguồn: http://dungnoimi.com/bi-quyet-giu-hang-mi-noi-ben-dep-trong-moi-hoan-canh-2.html

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top