Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Mù lòa…….chỉ vì sử dụng thuốc kích thích mọc lông mi

Posted at  18:53  |  in  Sức khỏe đời sống


    Trong mỗi cuộc gặp gỡ hay giao tiếp hàng ngày, ánh mắt chính là thứ vũ khí đầu tiên quyết định tới việc bạn có gây được thiện cảm tốt trong mắt người đối diện hay không. Song hành với đôi mắt thì hàng mi đóng vai rất trò quan trọng trong việc tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt. Chính vì vậy, một đôi mắt đẹp thôi chưa bao giờ đủ khi không có một hàng mi đẹp.  Do đó, hàng mi được rất nhiều chị em quan tâm và làm đẹp bằng nhiều cách. Đặc biệt, trong thời gian gần đây nở rộ lên dịch vụ sử dụng thuốc kích thích mọc lông mi giúp mi cong, dài đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu về loại thuốc này và việc sử dụng chúng liệu có gây nguy hại gì cho mắt hay không? Hãy cùng Dũng Nối Mi tìm hiểu qua bài viết sau!

    Chỉ cần lên mạng gõ tìm kiếm thuốc kích thích mọc lông mi bạn sẽ thấy hiện ngay lên một loạt danh sách các địa chỉ bán thuốc mọc lông mi với các dòng quảng cáo như mi mọc dài đẹp ngay sau khi sử dụng, làm dài và dày mi tự nhiên, tuyệt đối không gây gãy, rụng mi, an toàn cho mắt với thành phần dược thảo. Mỗi ngày chỉ cần sử dụng 1 lần duy nhất, bạn sẽ đạt hiệu quả dài mi như mong muốn. Chỉ với giá từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn thậm chí là tiền triệu tùy theo khả năng kinh tế là chị em đã sở hữu một một lọ kích thích mọc lông mi nhanh chóng. Thế nhưng hậu quả mà chị em phải nhận lại vô cùng nguy hiểm và khôn lường.

                  

    Hướng dẫn sử dụng thuốc kích thích mọc lông mi

    Rụng lông mi, thậm chí mù lòa chỉ vì thuốc kích thích mọc dài, cong mi

    Thuốc kích thích mọc lông mi là một dạng tinh dầu, mỗi ngày người dùng chỉ cần chuốt mi từ 2-3 lần. Tất cả các loại thuuốc kích thích mọc lông mi dài đều có cách dùng tương tự nhau. Mua thuốc về, bôi vào chân mi. Sau chừng hai ngày, chân mi sẽ có cảm giác bị ngứa nhẹ. Đây chính là biểu hiện của lông mi bắt đầu mọc. “Do mi mắt rất nhạy cảm nên khi ngứa không được dùng tay gãi mạnh mà chỉ được dùng móng tay gõ nhẹ lên mi. Chỉ sau khoảng một thời gian ngắn, tùy từng loại thuốc sẽ có kết quả”. Theo như lời quảng cáo có cánh của những người bán hàng, khi có sản phẩm này trong tay, chị em không cần phải trang điểm hay đi nối mi mà vẫn có đôi mi dài cong vĩnh viễn., viêm sưng mắt.Thế nhưng điều đáng nói dù sản phẩm này được quảng cáo là giúp mi dài dài ngay sau khi sử dụng, tuy nhiên mi dài dày chưa thấy đâu mà lông mi chị em đã bị rụng hết chỉ vì nghe theo lời quảng cáo đó. Đáng nói hơn, các sản phẩm này không có nguồn gốc rõ ràng, chỉ được bán thông qua các trang bán hàng trên mạng xã hội.

    Tác hại lâu dài, hậu quả khôn lường

    Phân tích về tác hại của sản phẩm giúp mi mọc nhanh, dày, TS Vũ Quốc Lương – BV Mắt Trung ương cho hay, mắt là bộ phận đặc biệt nhạy cảm của cơ thể, nên những loại kem bôi, dưỡng vùng mắt cần được nghiên cứu và thử nghiệm rất công phu. Hiện tượng mắt đỏ, rát, ngứa sau khi dùng thuốc trên có thể do quá trình bôi, thuốc đã bị dây hay ngấm vào mắt. Kèm theo đó, lông mi bị rụng do thuốc tác động đến chân lông tạo viêm, từ đó kết cấu mi và chân bị lỏng lẻo, dễ bị bong ra dù điều kiện bình thường. Riêng tình trạng mi bị gãy, chắc chắn thành phần thuốc có chứa axit hoặc kiềm làm biến đổi thành phần lông mi. 
    "Lông mi thuộc thành phần chất sừng, khó bị gãy, thuốc có chứa các hóa chất tẩy ảnh hưởng đến protein của lông mi mới xảy ra hiện tượng gãy",  bác sĩ cho biết thêm.
    Hơn nữa, đến nay trên thế giới chưa có bất kì công trình nghiên cứu nào về việc dưỡng, kích thích lông mi mọc nhanh. Mắt rất nhạy cảm, nếu tự ý sử dụng các loại thuốc, chất hóa học tác động lên mắt sẽ khiến mắt bị sưng tấy, đỏ rất khó chịu. Nếu nặng, có thể dẫn tới mãn tính, khó chữa trị, thậm chí là mù lòa.
    Do vậy, để tránh mang họa vào người, chị em không nên áp dụng bừa bãi cách làm đẹp trên.

    Nối mi - Giải pháp cho đôi mắt đẹp mà không ảnh hưởng đến đến mắt

    Khác với việc gắn mi giả tốn kém thời gian mà không đẹp tự nhiên hay sử dụng thuốc kích thích mọc lông mi gây ra rụng mi mắt, viêm giác mạc. Nối mi là giải pháp được đa phần chị em chọn lựa bởi nối mi sẽ giúp bạn đôi mi cong đẹp, tự nhiên và quyến rũ. Đặc biệt, giữ được lâu.


    Nối mi đẹp mà an toàn cho mắt

    Nối mi giúp chị em xinh đẹp rạng rỡ hơn, không mất công trang điểm mắt mỗi ngày, an toàn, không đau rát, không ảnh hưởng tới sức khỏe, giá thành lại rất hợp lí. Vì vậy, muốn đôi mắt đẹp hãy nối mi thay vì sử dụng các phương pháp khác.
    Hãy để Dũng Nối Mi hoàn thành sứ mệnh mang đến cho bạn hàng mi đẹp.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Dũng Nối Mi- Nối mi chuyên nghiệp
    Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 738 - Đường Láng - Đống Đa – Hà Nội
    Điện thoại: 0978.609.694
    Website: http://dungnoimi.com



    Share this post

    About Naveed Iqbal

    Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

    0 nhận xét:

    Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
    Dũng Nối Mi
    back to top