Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Nối mi có ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ mang thai không?

Posted at  18:39  |  in  Sức khỏe đời sống


      Nối mi là phương pháp làm đẹp của hầu hết các chị em. Tuy nhiên, đối với những phụ nữ đang trong quá trình mang thai, do sự thay đổi về nội tiết tố trong cơ thể  mà đa phần họ đều có sự xuống dốc về nhan sắc. Để cải thiện tình trạng trên, các chị em đã tìm đến các dịch vụ nối mi để làm đẹp. Tuy nhiên, một số người lại có quan niệm rằng làm đẹp bằng cách nối mi sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy nối mi thực sự có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mẹ và bé hay không? Trong bài viết này, Dũng Nối Mi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời để có cái nhìn đúng đắn nhất về vấn đề này nhé!
          
     Nối mi đẹp

         Chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản, bản chất của việc nối mi là tác động trực tiếp lên hàng mi của bạn, khi nối mi các nhân viên sẽ sử dụng một loại keo nối mi chuyên dụng để gắn kết lông mi giả vào hàng mi thật của bạn, giúp đôi mi thêm dày, dài, cong và quyến rũ hơn.

    Quay trở lại với câu hỏi nối mi có ảnh hưởng tới sức khỏe của bà bầu hay không? Xin thưa với các bạn rằng, nối mi hoàn toàn không ảnh hưởng và không gây hại bởi theo nghiên cứu của các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về mắt thì việc phụ nữ mang thai nối mi sẽ không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Mà ngược lại, nối mi sẽ giúp làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ trong đôi mắt người đối diện, giúp các chị em tự tin hơn trong những cuộc giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày. Nếu như trong quá trình mang bầu, mĩ phẩm là kẻ thù các chị em phải tuyệt đối tránh xa thì nối mi sẽ phần nào giúp phái đẹp cải thiện nhan sắc.

    Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ cho những bà bầu khi nối mi, vì mắt là vùng nhạy cảm, dễ viêm nhiễm nên chị em phụ nữ nên cẩn trọng khi chọn phương pháp làm đẹp này. Bạn nên lựa chọn những đơn vị nối mi uy tín, chuyên nghiệp, sử dụng loại keo kết nối đảm bảo chất lượng và không chứa hóa chất độc hại gây dị ứng, an toàn thì điều này tuyệt đối không hề ảnh hướng đến sự phát triển sức khỏe của cả mẹ và bé.
     
    Với những thông tin hữu ích trên, Dũng Nối Mi tin rằng sẽ giúp những bà bầu yên tâm hơn khi có nhu cầu nối mi. Ngoài ra, các bạn cũng có thể liên hệ tới Dũng Nối Mi để được chúng tôi tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc.


    Share this post

    About Naveed Iqbal

    Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

    0 nhận xét:

    Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
    Dũng Nối Mi
    back to top