Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Phép màu tạo mắt hai mí cho các cô nàng mắt một mí

Posted at  19:19  |  in  Tin tức



    Một đôi mắt to tròn, đẹp cùng với làn mi cong quyến rũ là điểm nhấn quan trọng“ hút hồn” người đối diện và đây là điều mong ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một đôi mắt lí tưởng, đặc biệt là những người có đôi mắt một mí họ luôn cảm thấy tự ti về điều này, mắt một mí khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với mọi người.  Để khắc phục những nhược điểm của mắt một mí, trong bài viết này, Dũng Nối Mi sẽ đưa ra cho các bạn một số gợi ý hữu ích hãy tham khảo nhé!


    Nối mi 

    Mắt một mí sẽ làm khuôn mặt của bạn đượm buồn và kém tươi tắn. Chính vì vậy, bạn có thể áp dụng một vài mẹo sau để cải thiện tình trạng trên.


    Làm đẹp cho đôi mắt bằng kẻ đường mí
    Bạn tạo một đường viền mí mới bằng chì màu sẫm có thể là màu đen hoặc nâu sẫm. Đường kẻ đậm dần về phía đuôi mắt sẽ khiến cho đôi mắt của bạn có cảm giác to hơn.
    Tuy nhiên,  phương pháp này chỉ giúp cải thiện phần nào mà ngược lại sẽ tốn nhiều thời gian, bạn luôn phải trang điểm mọi lúc mọi nơi.
    Sử dụng công nghệ nhấn mí, cắt mí
    Nhấn mí, cắt mí mắt cũng là một trong những giải pháp cho các cô nàng mắt một mí. Tuy nhiên, đa số chị em lại  không muốn sử dụng những phương pháp này vì sợ đau mà hiệu quả lại không ưng ý, thậm chí nếu thực hiện phương pháp trên ở những cơ sở không uy tín còn có thể để lại sẹo trên mí mắt hay gây ra những hậu quả đáng tiếc khác.
    Sử dụng miếng dán mi thì sao?
    Việc sử dụng miếng dán mi hiệu quả không cao, với một số người thì giải pháp này khiến họ rất khó chịu, phải trang điểm nữa mất thời gian. Còn với make up, bạn có thể dán mi giả nhưng thời gian để dán đối với những người chưa có kinh nghiệm thì dán rất lâu và không tự nhiên, tạo cảm giác vướng víu đau rát khó chịu….
    Sử dụng mascara
     Hàng mi được xem là phần quan trọng giúp đôi mắt trông to tròn hơn. Với các bạn gái mắt một mí  thì chỉ cần dùng dụng cụ bấm mi thông thường, sau đó chuốt mascara dày sẽ phần nào giúp đôi mắt to hơn.
    Băng dán mí mắt
    Dùng giấy dán đặt lên mí đặt nhỏ dần về hướng đuôi mắt . Sau đó cho keo dán lên giấy , đợi khô xong cho cây kẹp mi ấn vào . Chỉ sau vài phút , bạn đã nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí.
     
    Tuy nhiên, những mẹo trên chỉ là giải pháp tạm thời giúp khắc phục tình trạng mắt một mí giúp cho đôi mắt của bạn nhìn to hơn, có chiều sâu. Điều hạn chế đó là chỉ sau khi tẩy trang, mắt bạn sẽ trở về với đôi mắt một mí. Nếu như ngày nào cũng áp dụng những cách trên thì bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để trang điểm, không phải ai cũng khéo tay để có thể tự trang điểm được cho mình, đó là còn chưa kể đôi khi việc trang điểm cũng sảy ra lỗi và khiến khuôn mặt của bạn kém xinh hơn, hoặc khi gặp trời mưa, các lớp trang điểm cũng trôi đi hết. Ngoài ra, việc trang điểm mắt nhiều cũng sẽ khiến làn da vùng mắt dễ lão hóa hơn, nhăn nheo so với người ít trang điểm.

    Nối mi là giải pháp tuyệt vời cho đôi mắt một mí


    Mắt một mí sau khi nối mi nhìn như mắt hai mí

    Nếu như những phương pháp kể trên đều có những nhược điểm và hạn chế nhất định thì đến với Dũng Nối Mi,  chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn ý tưởng đảm bảo khác biệt và hiệu quả hơn rất nhiều đó chính là nối mi. Mắt to, mi cong đẹp tại sao không thử?
    Đối với những người mắt một mí, khi nối mi để tạo đôi mắt to hơn nên chọn nối mi cong hơn những đôi mắt thường một chút, điều này sẽ tạo ra một đôi mắt to tròn tự nhiên.
    Với dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại Dũng Nối Mi, bạn chỉ bỏ ra một chút thời gian và chi phí nhỏ là đã có thể sử hữu một đôi mắt to tròn rồi, thời gian để giữ được khoảng 1 tháng hoặc hơn một tháng tùy thuộc cách chăm sóc của bạn. Sau khi nối mi, bạn sẽ không mất công trang điểm mắt hàng ngày mà vẫn có đôi mắt nhìn như hai mí rất đẹp và tự nhiên.

    Hi vọng với những thông tin hữu ích trên mà Dũng Nối Mi cung cấp phần nào giúp các cô nàng mắt một mí có một đôi mắt đẹp và tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.


    Share this post

    About Naveed Iqbal

    Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

    0 nhận xét:

    Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
    Dũng Nối Mi
    back to top