Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Tuổi thọ nối mi giữ được trong bao lâu ?

Posted at  18:35  |  in  nối mi sáng tạo


         
                Nối mi giữ được trong bao lâu là câu hỏi của rất nhiều chị em khi đang có nhu cầu nối mi để làm đẹp, còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một làn mi dài, cong và quyến rũ sau khi nối phải không nào? Vậy thì ngay sau đây, Dũng Nối Mi sẽ giải đáp ngay thắc mắc trên cho các bạn nhé!

     


    Nối mi đẹp


    Nhân tố quyết định hàng đầu trong việc bạn giữ được làn mi lâu hay không câu trả lời ở đây chính là chất lượng dịch vụ và cách chăm sóc sau khi nối mi.

    Vậy chất lượng dịch vụ như thế nào là tốt?

    Một chất lượng dịch vụ tốt đơn giản đó là bạn cảm thấy hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ đó!
    Nối mi không chỉ giúp chị em trở nên xinh đẹp và tự tin, tuy nhiên, nối mi chỉ là hình thức làm đẹp tạm thời bởi nó chỉ có thể duy trì trong một khoảng thời gian nhất định chứ không giữ được mãi mãi. Thông thường thì hàng mi của bạn sẽ giữ được 2-3 tuần sau khi nối. Nếu biết cách giữ gìn hàng mi của mình thì bạn có thể có hàng mi tuyệt đẹp trong vòng 4 đến 5 tuần. Nhưng ngược lại, các bạn cũng nên nhớ rằng khi đã sử dụng dịch vụ nối mi rồi mà không chăm sóc chúng thì cái kết chị em nhận được sẽ là sự phản tác dụng sau khi nối khiến bạn mất tự tin về vẻ đẹp hàng mi của mình.
    Việc sở hữu hàng mi cong và đều sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trên khuôn mặt bạn sẽ giúp bạn dễ dàng trang điểm và tự tin hơn khi giao tiếp. Đôi mắt của bạn sẽ trở lên tuyệt vời hơn trong con mắt người đối diện.



    Sự khác biệt trước và sau khi nối mi.



     
    Cách chăm sóc mi sau khi nối để giữ được lâu nhất
    Bạn bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một dịch vụ nối mi chuyên nghiệp, chất lượng cao nhất nhưng nếu không biết cách chăm sóc chúng thì bạn chẳng thể nào giữ và duy trì được một hàng mi đẹp. Vậy sau khi nối mi phải chăm sóc như thế nào cho đúng cách, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết chăm sóc mi sau khi nối.


    Muốn có làn mi quyến rũ phải chăm sóc cẩn thận sau khi nối mi


    Để có một đôi mi đẹp sau khi nối, bạn phải chú ý những điều sau:
    - Khi ngủ không nằm sấp bởi sẽ gây ra gãy rụng hoặc xô lệch mi.
    - Hạn chế tiếp xúc nước với vùng mắt.
    - Không nên trang điểm mắt.
    - Tuyệt đối không được dụi mắt.
    - Có thể đến cơ sở nối mi để kiểm tra lại hàng mi nếu thấy có sự bất thường nào về làn mi của bạn.

    Với những lời khuyên hữu ích trên, Dũng Nối Mi tin rằng sẽ giúp bạn giữ được hàng mi mới nối của mình được lâu nhất. Ngoài ra, các bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ nối mi đẹp hiện nay.
    Chúc các bạn có một làn mi thật quyến rũ và tự tin khi đứng trước người đối diện nhé!


    Share this post

    About Naveed Iqbal

    Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

    0 nhận xét:

    Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
    Dũng Nối Mi
    back to top