Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Mách bạn cách nhận biết hàng mi hư tổn giúp mi nối trường thọ

Posted at  19:06  |  in  nối mi sáng tạo


Mi ngắn, mi thưa, mi xấu hay đơn giản là bạn muốn tìm sự hoàn hoàn cho đôi mắt…..Giải pháp hàng đầu giúp khắc phục lỗi trên đó chính là nối mi. Nối mi sẽ giúp chị em sở hữu một hàng mi đẹp hơn bao giờ hết, đó cũng chính là lí do vì sao ngày càng có nhiều người tìm đến các dịch vụ nối mi. Và việc sở hữu hàng mi nối cong, dài tự nhiên sẽ mang đến cho bạn gái vẻ đẹp quyến rũ, tự tin trong mọi cuộc gặp gỡ.  Tuy nhiên, như các bạn cũng biết, nối mi mặc dù giữ được khá lâu so với các phương pháp khác nhưng không phải là vĩnh viễn. Do đó, khi nhận thấy hàng mi của bạn có những biểu hiện hư tổn bạn nên đi dặm lại để luôn giữ được vẻ đẹp qua từng ánh nhìn. Sau đây, Dũng Nối Mi sẽ mách các bạn gái dấu hiệu nhận biết khi nào cần đi tân trang lại hàng mi sau khi sử dụng dịch vụ nối mi để luôn có hàng mi đẹp mãi nhé! Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau.



Nối mi 


 Đến con người còn có lúc mệt mỏi cần nghỉ ngơi, bổ sung thêm dinh dưỡng để cơ thể luôn khỏe mạnh mới có thể tiếp tục làm việc. Tương tự hàng mi của bạn cũng vậy, nối mi giúp bạn đẹp và quyến rũ hơn, tuy nhiên, dưới nhiều tác động của cuộc sống, thói quen sinh hoạt hàng ngày sẽ khiến hàng mi nối của bạn sẽ có lúc xấu và hư tổn đi không còn đẹp như ban đầu. Vì vậy, bạn cần phải chăm sóc, cải thiện lại hàng mi để luôn có đôi mi đẹp.

Sau đây là những dấu hiệu mách bạn cần đi dặm lại hàng mi nối ngay lập tức để luôn đẹp mỗi ngày:

1.Hàng mi nối bị xô lệch vị trí,  không đều nhau

Có thể do khi ngủ bạn nằm sấp hoặc thói quen dụi mắt, do rửa mặt nhiều lần sẽ khiến hàng mi nối của bạn bị xô lệch khỏi vị trí ban đầu và không còn đều nữa. Đây chính là lúc cần thiết nhất bạn nên đi dặm lại mi bởi lúc này hàng mi nối không còn tác dụng thẩm mỹ nữa mà thậm chí còn làm mất thẩm mỹ cho khuôn mặt của bạn.

2. Phát hiện sợi mi bị rụng

Khi phát hiện hàng mi nối của bạn có những sợi mi giả bị rụng xuống chứng tỏ keo nối mi đã mất tác dụng hoặc tuổi thọ của hàng mi nối đã gần hết, hãy nhanh chóng đến trung tâm nối mi để hoàn thiện lại hàng mi nối của bạn ngay nhé.

3. Mối gắn mi bị khô

Khi nối mi thì các sợi mi giả sẽ được gắn vào các sợi mi thật của bạn bằng các loại keo nối mi chuyên dụng, thực chất hàng mi nối có bền hay không quyết định phụ thuộc phần lớn vào chất lượng keo nối mi được sử dụng. Khi các mối nối mi bị khô đi chứng tỏ keo nối mi đã hết thởi gian sử dụng an toàn  hoặc nếu mối gắn mi bị khô khi nối mi chưa được bao lâu thì chúng tỏ bạn đã nối mi ở địa chỉ không uy tín, sử dụng loại keo kém chất lượng mới nhanh bị khô như vậy. Và để khắc phục ngay, bạn cần thay thế hàng mi nối của mình bằng hàng mi nối khác.


4. Cảm giác ngứa, cộm mắt

Sự kết hợp của cả mi giả và mi thật khi nối mi sẽ giúp bạn có hàng mi dày hơn và dài hơn mi tự nhiên, ban đầu mới nối chưa quen nên còn có thể gây cho người ta cảm giác khó chịu. Sau một thời gian đã làm quen với hàng mi nối bạn sẽ thấy mọi thứ trở lại bình thường và không còn cảm giác khó chịu nữa. Tuy nhiên, khi mi nối hư tổn sẽ làm cho mắt bạn có cảm giác khó chịu và cộm ngứa hơn. Hãy đến trung tâm nối mi uy tín để hoàn thiện lại hàng mi của mình ngay nhé.

5. Mi nối không còn tự nhiên

Khi soi gương và nhận thấy hàng mi nối trông khô hơn,  cứng hơn, không còn tự nhiên cũng chính là lúc bạn nên đi dặm mi, chăm chút lại cho hàng mi của mình, tìm lại vẻ đẹp tự nhiên như mới nối mi.

6. Mi nối bị biến màu

Thông thường, nếu bạn không nhuộm mi thì mi nối thường có màu đen như hàng mi thật ban đầu của bạn để tạo vẻ đẹp tương xứng, tự nhiên. Tuy nhiên, sau một thời gian nối mi có thể là 3-4 tuần hoăc 1- 2 tháng tùy cách chăm sóc của bạn mà mi nối sẽ dần hư tổn, bị phai sang màu nâu, lúc này bạn cần đi dặm lại.

Khi mi nối hư tổn sẽ có những dấu hiệu rất dễ nhận biết, để bạn có thể đi dặm lại mi kịp thời phải không nào?

Như vậy, với việc đi dặm lại hàng mi sau nối hay nối mi mới sẽ giúp bạn vừa có thể cập nhật các phong cách nối mi mới nhất, thay đổi các kiểu nối mi liên tục, tạo sự mới mẻ cho khuôn mặt và đôi mắt, đồng thời không lo các vấn đề khác xung quanh việc nối mi sau một thời gian sẽ gây rụng,  xấu đi mà chăm sóc, dặm mi, nối mi kịp thời, đúng lúc sẽ giúp bạn tự tin mọi lúc, mọi nơi nhờ đôi mi đẹp.

Chúc các bạn thành công!

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
Dũng Nối Mi
back to top