Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Nối mi có nặng và gây khó chịu cho mắt hay không?

Posted at  00:31  |  in  noi mi



    Nối mi là phương pháp làm đẹp ngày càng được phổ biến rộng rãi và được nhiều người chọn lựa. Tuy nhiên, một trong những vấn đề chung mà rất nhiều chị em có nhu cầu nối mi gọi điện đến và nhờ Dũng Nối Mi tư vấn, giải đáp đó chính là nối mi liệu có nặng và gây khó chịu mắt hay không. Trong bài viết này, Dũng Nối Mi sẽ giúp chị em giải đáp ngay thắc mắc trên !

    Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên, chúng ta cần hiểu rõ khái niệm nối mi là gì?

    Nối mi là kỹ thuật thêm các sợi mi nối vào trực tiếp hàng mi thật của bạn và sau đó sẽ được các chuyên viên nối mi dùng các loại keo chuyên dụng để gắn chúng lại với nhau giúp cho mi thêm dày, dài và cong đẹp hơn. Lớp lông mi giả được gắn chồng lên lớp mi tự nhiên để tạo hiệu ứng cho đôi mắt của bạn thêm đẹp, thêm xinh. Tùy thuộc vào hiệu ứng mà bạn muốn tạo ra cho đôi mắt mình ( sâu, sáng ... ) mà bạn có thể chồng từ 1-2 lớp mi.



    Nối mi 

    Quay trở lại với câu hỏi trên, Dũng Nối Mi xin thưa với các bạn rằng nối mi hoàn toàn không nặng và gây khó chịu dù chỉ là một chút xíu nào cho mắt, thực ra đó chỉ là ảo giác đầu tiên khi bạn mới nối mi về theo quán tính gây ra ban đầu mà thôi. Cảm giác này sẽ mất đi nhanh chóng trong tích tắc.

    Tuy nhiên, khi có nhu cầu nối mi, chị em nên tham khảo và chọn lựa các địa chỉ nối mi uy tín vì điều này rất quan trọng trong việc quyết định tới hàng mi của bạn có nặng và khó chịu hay không. Khi bạn nối mi tại một sơ sở uy tín với các nhân viên giàu kinh nghiệm thì sẽ đảm bảo chất lượng, an toàn và sở hữu hàng mi ưng ý nhất.

    Tại sao chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các đợn vị uy tín trước khi nối mi bởi nếu không may bạn sử dụng dịch vụ nối mi kém chất lượng thì không những hàng mi của bạn không những nặng, khó chịu mà bạn có thể bị rụng hết lông mi thật bất cứ lúc nào.

    Dũng Nối Mi cam kết nối mi không nặng  mắt, không gây khó chịu cho mắt?

    Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, sàng lọc và công phu với mục đích duy nhất là mang đến cho quý khách hàng sở hữu một hàng mi long long như ý. Chính vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ nối mi tại Dũng Nối Mi mà không phải bận tâm và lo lắng bất cứ vấn đề gì cả.

    Lưu ý sau khi nối mi để không nặng và khó chịu cho mắt

    Sau khi nối mi, hàng lông mi của bạn đã rất dài và quyến rũ rồi, chính vì vậy bạn không nên chuốt mi hay chải marcara nữa, điều này không chỉ làm hàng mi của bạn thêm nặng, khó chịu mà khi tẩy trang còn gây rụng mi.

    Bạn cũng không nên dụi mắt, nằm sấp vì sẽ bị hỏng và xô lệch hàng mi sau nối.

    Với những thông tin mà Dũng Nối Mi cung cấp, chị em có thể hoàn toàn yên tâm nối mi mà không lo mi nối nặng hay gây khó chịu cho mắt rồi nhé!

    Dũng Nối Mi - Tự tin sánh bước cùng bạn trong mọi cuộc giao tiếp gặp gỡ.

    Mọi chi tiết về nối mi hay mọi thắc mắc, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc ngay nhé!

    Ngoài ra, khi đến với Dũng Nối Mi các bạn có thể đặt lịch trước để khỏi phải chờ lâu.

    Share this post

    About Naveed Iqbal

    Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

    0 nhận xét:

    Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
    Dũng Nối Mi
    back to top