Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Tiết lộ danh sách đỏ các loại thực phẩm “hậu” nối mi giúp mi cong, dài mãi với thời gian

Posted at  19:19  |  in  Làm Đẹp



    Nối mi là phương pháp làm đẹp giúp chị em nhanh chóng sở hữu một hàng mi dài, cong vút và quyến rũ . Mi cong dày kết hợp với một đôi mắt đẹp, sáng rạng ngời chính là nét đẹp tuyệt vời của giúp chị em lôi cuốn, chinh phục một nửa thế giới còn lại là các đấng mày râu. Tuy nhiên, để có được đôi mắt đẹp như thế, ngoài việc nối mi hay trang điểm mi mắt, bạn cần phải biết cách chăm sóc cho hàng mi của mình. Hãy cùng Dũng Nối Mi tìm hiểu danh sách các loại thực phẩm giúp hàng mi cong, dài qua bài viết sau.

    Có rất nhiều loại thực phẩm giúp bổ trợ cho hàng mi của chị em thêm quyến rũ, tuy nhiên, theo nghiên cứu của chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp tổng hợp lại được thì dưới đây là top 5 thực phẩm có công dụng tuyệt vời nhất cho hàng mi, giúp mi mắt mọc dài, dày ra và cong vút. Phương pháp này đã được kiểm chứng và rất hiệu quả, các bạn có thể tham khảo nhé!

    1.Sữa tươi

    Sữa tươi giúp kích thích lông mi mọc nhanh hơn, dày hơn nhờ các protein và vitamin có trong sữa tươi cung cấp dưỡng chất cho lông mi.  Cách dùng: Chuẩn bị một bát sữa tươi và vài quả bông rồi nhúng quả bông vào bát sữa xong chà lên lông mi.


     

     Nên uống sữa tươi hàng ngày.



    2. Ăn thật nhiều trái cây giàu vitamin, protein, kẽm và vitamin B

    Ăn uống nhiều loại trái cây tươi, rau xanh, các loại hạt chứa nhiều protein… sẽ có hiệu quả cực tốt cho hàng mi, giúp bạn có hàng mi đẹp, dày, dày và cong vút, quyến rũ hơn.



    Ăn hoa quả thường xuyên cũng rất tốt cho mi mắt và sức khỏe.




     3. Dầu oliu


     Dầu oliu được coi là thần dược trong chăm sóc hàng mi của bạn. Dùng dầu oliu để ủ lông mi sẽ giúp lông mi mọc dài ra và dày hơn mỗi ngày.
    Cách dùng:  Dùng dầu oliu thoa đều lên lông mi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và ủ như thế qua đêm, sáng dậy bạn hãy rửa sạch bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.



    Thoa dầu oliu sẽ giúp mi dài và cong

      4. Trà xanh

     Là thức uống hằng ngày của mọi gia đình, trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe, giữ đầu óc luôn tỉnh táo mà còn có tác dụng đẩy nhanh sự phát triển của lông mi nhờ có chất flavonoid trong trà xanh.  Cách dùng: Lấy một miếng bông nhúng vào nước trà xanh đặc rồi chấm đều lên lông mi, chất flavonoid sẽ thẩm thấu và kích thích sự tăng trường của các nang lông, giúp lông mi mọc dày và dài hơn.




    Trà xanh tốt cho mi mắt



    5. Dầu dừa

     Là một loại mỹ phẩm tự nhiên tuyệt vời trong làm đẹp, dầu dừa giúp kích thích lông mi mọc nhanh hơn, đẹp hơn và đầy đặn hơn.



     

    Dầu dừa cũng là dưỡng chất nuôi dưỡng mi mắt cho chị em

    Cách dùng: Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn dùng một cây bông tăm thấm vào dầu dừa rồi chải lên lông mi, bằng cách này thường xuyên hằng ngày lông mi bạn sẽ mọc dài và dày lên trông thấy đấy. Sau đó, rửa sạch khuôn mặt vào mỗi sáng.

    Trên đây là những kinh nghiệm làm đẹp mà Dũng Nối Mi xin chia sẻ để các bạn tham khảo. Chắc hẳn các bạn cũng thấy rất bất ngờ về những thực phẩm rất gần gũi với chúng ta hàng ngày lại có những công dụng tuyệt vời đến như vậy. Hãy áp dụng thử nhé! Dũng Nối Mi tin rằng rất hữu ích với các bạn đấy.

    Share this post

    About Naveed Iqbal

    Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

    0 nhận xét:

    Copyright © 2013 Nối mi mắt. Blogger Template by Bloggertheme9
    Dũng Nối Mi
    back to top